Tuchel xung đột với cầu thủ Chelsea vì vụ ly hôn vợ để cặp với bồ trẻ

Thứ 5, 08/09/2022 | 09:16
0
HLV Thomas Tuchel đã phải rời Chelsea với khoản đền bù 13 triệu bảng vào ngày hôm qua sau khi mất lòng tin vào những cầu thủ nói xấu về đời tư của mình.
Hậu trường - Tuchel xung đột với cầu thủ Chelsea vì vụ ly hôn vợ để cặp với bồ trẻ

Tuchel đã bị sa thải sau thất bại 0-1 của Chelsea trong trận mở màn Champions League của họ tại Dinamo Zagreb. Có thông tin cho rằng HLV người Đức - người đã dẫn dắt Chelsea tới 3 danh hiệu trong 20 tháng, bao gồm cả chức vô địch Champions League - sẽ bị các chủ sở hữu người Mỹ mới của The Blues sa thải bất kể kết quả hôm thứ Ba.

Mối quan hệ rạn nứt của Tuchel với các siêu sao của câu lạc bộ và ông chủ Todd Boehly được cho là trung tâm của sự sụp đổ. Các nguồn tin từ nước Anh cho biết "nhận thức về Tuchel đã thay đổi" sau khi ông chia tay vợ.

Tuchel, 49 tuổi và Sissi, 46 tuổi, tuyên bố cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc vào tháng 4 và chính thức chia tay vào tháng 5 sau khi đệ đơn ly hôn. Cựu HLV của của PSG, người có hai con gái với Sissi, vào tháng Bảy đã được phát hiện với Natalie người Brazil, 35 tuổi, khi cặp đôi này đi nghỉ ở Sardinia.

Bà mẹ hai con đang sinh sống tại London này điều hành công việc kinh doanh của riêng mình và được cho là đã trở nên thân thiết với Tuchel sau những ngày ở nhà hàng. Họ đã bị bắt gặp trong một chuyến du thuyền ngắm hoàng hôn và ở tại một biệt thự riêng trị giá 20.000 bảng một đêm.

Đời sống tình cảm của Tuchel được cho là thường "trên môi" của các cầu thủ triệu phú của ông. Một nguồn tin cho biết: "Ông ấy đã không thể chịu nổi. Có lẽ việc một số cầu thủ nói về cuộc sống riêng tư của ông ấy cũng chẳng ích gì".

"Nó ảnh hưởng đến cách nhận thức về ông ấy thay đổi. Tuchel không còn là thiên tài nữa. Ông ấy là một nhân vật khó tính, không phải lúc nào yêu cầu cũng rõ ràng. Một số cầu thủ nói rằng ông ấy không thực sự tin tưởng họ. Tất cả chỉ được đưa vào khởi đầu mùa giải tồi tệ này".

The Sun cũng tiết lộ trong suốt mùa hè, khoảng cách giữa Tuchel và các chủ sở hữu mới đã ngày càng xa cách. Các nguồn tin tại Chelsea khẳng định ông ngày càng chán nản và tin rằng những người chủ mới muốn kiểm soát mọi khía cạnh công việc của mình.

Ở hậu trường trong chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Mỹ vào mùa hè, Tuchel bị đồn là không hạnh phúc. Các cuộc thảo luận của ông về việc chuyển nhượng với Boehly đã trở nên căng thẳng.

Đã có sự chia rẽ rõ ràng về kế hoạch của Boehly để cố gắng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ Manchester United - một động thái mà Tuchel không ủng hộ.

HLV người Đức đã giành chiến thắng trong ngày đó và chỉ tuần trước Tuchel tuyên bố rằng ông đã tham gia đầy đủ và đồng ý về mức chi tiêu kỷ lục thế giới 270 triệu bảng của câu lạc bộ trong mùa giải gần nhất.

Tuy nhiên, căng thẳng đằng sau hậu trường đã được nung nấu trong một thời gian và nó đã được phản ánh trong kết quả. Tuchel, người thay thế Frank Lampard vào tháng 1 năm 2021 và tiếp tục giành chức vô địch Champions League, đã gây thất vọng nặng nề sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb. Tuchel - với thu nhập ước tính khoảng 7 triệu bảng / năm - đã được Chelsea đền bù 13 triệu bảng sau khi bị sa thải.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Vì sao Chelsea sa thải Tuchel: Cái chết cũ trong kỷ nguyên mới

Thứ 5, 08/09/2022 | 09:12
Sau khi được giao quyền lực hơn bất kỳ huấn luyện viên nào tại Chelsea, Tuchel để mất quyền kiểm soát phòng thay đồ và trả giá bằng cả công việc.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.