Tung hô quá đà sẽ khiến Hồ Văn Cường trở thành 'bong bóng tài năng'

Tung hô quá đà sẽ khiến Hồ Văn Cường trở thành 'bong bóng tài năng'

Thứ 2, 27/06/2016 | 21:03
0
Thần tượng âm nhạc nhí đã tạo ra một ‘hiện tượng’ là bé Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, việc tung hô quá mức rất có thể sẽ biến bé Cường thành "bong bóng tài năng".

Nhưng, nếu nhìn lại chúng ta phải tự đặt ra câu hỏi, thật ra bé Cường có thật sự là một giọng ca đủ khỏe, một kỹ năng âm nhạc tốt để đoạt giải không? Lượng bình chọn của bé với một con số “khủng” vì thương cảm hoàn cảnh là một dạng bong bóng giả tạo về tài năng thực sự của Hồ Văn Cường. Đồng thời cũng làm chương trình gián tiếp tạo ra một sân chơi không công bằng và áp lực quá nhiều cho các cháu còn lại.

Giải trí - Tung hô quá đà sẽ khiến Hồ Văn Cường trở thành 'bong bóng tài năng'

Sự thật các cháu khác như Jayden, Bảo Trân, Thùy Anh, Khánh Linh… là những bé có giọng hát tốt, kỹ năng xử lý bài hát và sân khấu tốt nhưng không hề đươc khán giả bình chọn công bằng vì đã bị hoàn cảnh bé Hồ Văn Cường làm lu mờ. Lượng fan cuồng của bé Cường còn lên facebook, youtube sử dụng những lời lẽ rất bất lịch sự và thiếu văn hóa khi các khán giả khác nhận xét hoặc ủng hộ các cháu khác. Họ đều muốn cháu Hồ Văn Cường thắng giải để giúp cháu đổi đời. Tuy nhiên, nếu bé trở thành idol nhờ sự thiên vị, thương hại liệu có tốt cho tương lai lâu dài của bé.

Ở vòng ngoài Ban giám khảo chọn các thí sinh giọng hát tốt và có khả năng thắng giải gồm Jayden ( Isaac) Bào Trân ( Tóc Tiên) và Khánh Linh ( Văn Mai Hương), Hồ Văn Cường không hề có trong top 3. Nhưng rồi, với thông tin hoàn cảnh “bùng nổ” trên báo mạng, ca sĩ Phi Nhung nhận con nuôi… đã đẩy danh tiếng của bé Cường đi quá xa.

Nếu chương trình đã là đa thê loại thì nếu để cháu Hồ Văn Cường phải hát được đủ thể loại như các cháu khác chứ không nên chỉ hát một thể loại thế mạnh để đi thẳng đến đêm thi cuối cùng như vậy. Bởi, điều đó là không công bằng cho các cháu khác. Phải chăng, ban tổ chức hãy chia cuộc thi thành các mảng, dân ca, hiện đại...., để các cháu có ưu thế phát triển tự tin hơn về dòng nhạc yêu thích, ai cũng có thể đạt giải nhất trong lĩnh vực của riêng mình.

Biết thần tượng là do khán giả yêu thích nhưng nếu yêu thích cỡ nào thì cũng không thê tạo ra con số bì

Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.