Tung “ma trận” lạ, HLV Park Hang-seo sẽ khiến UAE thán phục, Thái Lan sợ hãi

Tung “ma trận” lạ, HLV Park Hang-seo sẽ khiến UAE thán phục, Thái Lan sợ hãi

Thứ 4, 13/11/2019 | 20:00
0
Mỗi trận đấu HLV Park Hang-seo đều dùng con người và chiến thuật khác nhau. Chính vì thế, UAE khó đoán được đường đi nước bước của đội tuyển Việt Nam. Dù có là “ông lớn” của châu Á họ cũng sẽ rơi vào “bẫy” của HLV Park Hang-seo.

Tối  14/11, trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ gặp UAE tại vòng loại World Cup 2020. Sau trận thua Thái Lan ở lượt trận thứ 3, đội tuyển bóng đá UAE đang rất nóng lòng muốn có được chiến thắng trước tuyển Việt Nam ở cuộc đối đầu này.

Huấn luyện viên Bert Van Marwijk của UAE tỏ ra rất tự tin sẽ dễ dàng vượt qua tuyển Việt Nam để lấy lại ngôi vị số 1. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng bình tĩnh, khôn ngoan và tung ra những chiêu biến hóa để đối thủ khó lường.

Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng UAE sẽ chơi tất tay: “UAE chơi hết sức để giành chiến thắng. Tuyển Việt Nam chuẩn bị nhiều phương án, xây dựng đối sách ứng phó.

Thể thao - Tung “ma trận” lạ, HLV Park Hang-seo sẽ khiến UAE thán phục, Thái Lan sợ hãi

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng con người mới khi gặp UAE?

Bình luận viên bóng đá Đình Khải nhận định: “Có thể nói, đến giờ UAE đang ở “chiếu trên”, trận đấu sắp tới họ sẽ đưa ra nhiều binh hùng để quyết tâm thắng đội tuyển Việt Nam. Không những thế, thất bại trước Thái Lan sẽ khiến họ cay cú. Trận đấu ngày 14/11, chúng ta sẽ được chứng kiến một trận đại chiến”.

Cũng theo bình luận bóng đá Đình Khải, gặp UAE, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ phải có một chiến thuật khác. Bởi, mỗi đối thủ là hoàn toàn khác nhau. Vì thế, con người vào sân, lối chơi cũng cần có sự mới mẻ để đánh lạc hướng đối thủ.

“Bất kỳ đối thủ nào, các HLV cũng nghiên cứu rất kỹ lối chơi, chiến thuật, điểm mạnh, yếu của đối phương trước đó để tìm được một chiến thuật cho phù hợp. Chơi áp sát, tấn công ngay từ đầu sẽ là chiến thuật của ngài Park. Hơn nữa, Công Phượng sẽ được vào sân ngay từ đầu để thu hút cầu thủ của UAE. Bởi, Công Phượng có một ưu điểm tạo sự lôi cuốn trên sân để đồng đội có thể dồn lên tấn công”, bình luận bóng đá Đình Khải phân tích.

Thể thao - Tung “ma trận” lạ, HLV Park Hang-seo sẽ khiến UAE thán phục, Thái Lan sợ hãi (Hình 2).

Đội tuyển nào cũng nỗ lực để chiến thắng.

Bình luận bóng đá Đình Khải còn chỉ ra, HLV Park Hang-seo vẫn để Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Trọng Hoàng…vào sân. Nhưng đến hiệp 2, khả năng sẽ thay nhiều cầu thủ. Vì, trước mắt chúng ta còn trận quyết chiến với đội tuyển Thái Lan. Đấu với Thái Lan bao giờ cũng quan trọng hơn tất cả.

Đội tuyển Việt Nam đang có một tâm thế rất vững vàng vì đá ngay trên sân nhà. Được rất đông cổ động viên đến ủng hộ. Được hàng triệu trái tim đang theo dõi họ đá qua màn hình tivi. Vì thế, đây sẽ là động lực tốt để thầy trò HLV Park Hang-seo vững tin trong trận đấu.

Mai Thu

Giải mã bí mật của HLV Park Hang-seo khi luôn giữ Công Phượng bên mình

Thứ 3, 12/11/2019 | 07:00
Công Phượng luôn có trong danh sách thi đấu của HLV Park Hang-seo trong mọi trận đấu, nhất là vòng loại World Cup 2020. Đây luôn là một ẩn số đối với vị chiến lược gia người Hàn Quốc này.

Tiết lộ “vũ khí bí mật” để HLV Park Hang-seo khắc chế UAE – đội bóng có thể lực tốt

Thứ 2, 11/11/2019 | 07:00
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết, trận đấu với UAE tại vòng loại World Cup 2020 HLV Park Hang-seo sẽ chơi bóng ngắn và sệt để khắc chế đối thủ.

Sau lứa Quang Hải, Văn Hậu, bóng đá Việt Nam đang thực sự gặp khó

Thứ 7, 09/11/2019 | 10:37
Kể từ sau thế hệ vàng mới của những Văn Hậu, Quang Hải hay Hoàng Đức, dù các lứa cầu thủ sau và đặc biệt là U19 vẫn gặt hái được những thành công nhất định, tuy nhiên, những thành công đó vẫn chưa tạo được dấu ấn nào quá nổi bật đối với NHM nước nhà.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

HLV Kim Sang Sik đã có mặt ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:46
Vào 13h27 phút chiều nay (5/5), HLV Kim Sang Sik đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.