Sao Cameroon bất ngờ đột tử ngay trên sân

Sao Cameroon bất ngờ đột tử ngay trên sân

Thứ 7, 07/05/2016 | 10:10
0
Thêm một cú sốc nữa xảy ra trên sân cỏ khi tiền vệ Patrick Ekeng của Dinamo Bucharest bị đột quỵ tim và qua đời ở tuổi 26.

Tình huống nói trên diễn ra trong trận đấu giữa Dynamo Bucharest và Viitorul tại giải VĐQG Romania hôm 6/5. Cụ thể ở phút 62 tức chỉ đúng 7 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị Ekeng bất ngờ đổ gục xuống sân mà không va chạm với bất cứ ai trong sự ngỡ ngàng của tất cả cầu thủ có mặt trên sân. Ngay sau đó cầu thủ 26 tuổi người Cameroon Ekeng được đưa bệnh viện cấp cứu. Tại đây các bác sĩ cố gắng cứu anh bằng phương pháp CPR (kết hợp ấn ngực và hô hấp) trong 90 phút. Tuy nhiên nhưng Ekeng đã không thể qua khỏi.

Thể thao - Sao Cameroon bất ngờ đột tử ngay trên sân

Ekeng không thể qua khỏi.

Hiện tại nguyên nhân dẫn đến sự ra đi bất ngờ của Ekeng vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng theo giới truyền thông địa phương, có thể do một cơn đột quỵ tim. Sự ra đi của Patrick Ekeng đã khiến Giám đốc điều hành của Dinamo Bucharest là Danciulescu bị sốc nặng bởi trước đó vào năm 2000, một cầu thủ khác của đội bóng này đã qua đời trong một trận giao hữu vì sự cố tương tự. Đó là đội trưởng Catalin Hildan ở trận giao hữu với FC Oltenia do suy tim.

“Không thể tin được. Quả là một cơn ác mộng với tôi, đội bóng và tất cả CĐV của Dinamo. Mọi chuyện xảy ra như thể chúng ta bị ám vậy”, Danciulescu chia sẻ trong nước mắt. Kết thúc trận đấu, Constanta cầm hòa Dinamo 3-3 nhờ một quả phạt đền ở phút 84. Dù vậy số không còn quan trọng với các cầu thủ chủ nhà bởi họ vừa mất đi một đồng đội thân thiết.

Patrick Ekeng sinh ngày 26/03/1990 và bắt đầu sự nghiệp màu áo CLB Canon Yaoundé tại quê nhà Cameroon năm 2008. Trước khi đầu quân cho Dinamo Bucharest, Ekeng từng lang bạt ở nhiều đội bóng khác nhau như Le Mans, Lausanne và Cordoba. Cho tới trước khi qua đời, Ekeng đã thi đấu 10 trận cho Dinamo Bucharest (7 ở giải vô địch quốc gia). Ekeng có 7 lần khoác áo ĐT Cameroon.

Trên mạng xã hội tiền đạo Anthony Martial của M.U và hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal đã gửi lời chia buồn tới ngườ

Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.