Universal – trung tâm Anh ngữ “chiều” học viên “nhất quả đất” khi mua trà sữa, bao trọn phòng chiếu phim

Universal – trung tâm Anh ngữ “chiều” học viên “nhất quả đất” khi mua trà sữa, bao trọn phòng chiếu phim

Thứ 5, 04/07/2019 | 11:34
0
Được biết đến là một trong Top 7 trung tâm Anh ngữ tốt nhất Hà Nội, vậy nhưng ít ai biết được rằng bên cạnh chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất “sang chảnh”, Universal Language Center còn là một trung tâm Anh ngữ cực “chiều” học viên khi thường xuyên có những hoạt động ngoại khóa, mua trà sữa, bao trọn phòng chiếu phim cho học viên.

Các hoạt động ngoại khóa

Bên cạnh các hoạt động trên lớp học, Universal còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Universal tin rằng đào tạo tiếng Anh thì không chỉ dạy và học, mà còn cần có các hoạt động tương tác. Thông qua các hoạt động này, học viên sẽ rèn luyện sự tự tin, hòa đồng trong giao tiếp; cũng như có những phút giây thoải mái, thư giãn để học tập hiệu quả hơn.

Các hoạt động ngoại khóa được Universal tổ chức thường xuyên hàng tháng, với đa dạng quy mô, hình thức. Những hoạt động lớn có thể kể đến như:

  • Trip to EcoPark: Chuyến tham quan trải nghiệm EcoPark và làng gốm Bát Tràng
  • Rung Chuông Vàng: Cuộc thi tri thức, tổ chức tại Đại học Ngoại Thương
  • The Face Universal: Cuộc thi chụp ảnh check-in “sang chảnh” dành cho các bạn trẻ tự tin khoe cá tính.
  • Happy New Year: Chương trình nhảy flash-mob của tập thể nhân viên, học viên Universal dịp cuối năm
  • Year End Party: Đại tiệc cuối năm dành cho học viên, với buffet 50 món ăn tự chọn và chương trình biểu diễn nhạc sống
  • Movie Night: Chương trình xem phim dành cho học viên, được Universal tổ chức thường niên

Bạn đọc quan tâm đến các hoạt động ngoại khóa của Universal có thể tham khảo thêm >>TẠI ĐÂY<<

Cần biết - Universal – trung tâm Anh ngữ “chiều” học viên “nhất quả đất” khi mua trà sữa, bao trọn phòng chiếu phim
Cần biết - Universal – trung tâm Anh ngữ “chiều” học viên “nhất quả đất” khi mua trà sữa, bao trọn phòng chiếu phim (Hình 2).

Bao trọn rạp chiếu phim

Mới đây, tháng 4 năm 2019, Universal đã tổ chức thành công chương trình Movie Night 2019, bao trọn rạp chiếu phim Avengers: Endgame vào đúng buổi công chiếu đầu tiên. Đây là bộ phim bom tấn đỉnh cao, đã hết vé ở các suất chiếu đầu từ nhiều ngày trước đó, nhưng với học viên Universal thì chuyện đó không cần lo, bởi Universal đã bao trọn rạp chiếu.

Xem thêm: Bất ngờ với trung tâm Anh ngữ bao trọn phòng chiếu phim cho học viên xem Avengers: Endgame

Cần biết - Universal – trung tâm Anh ngữ “chiều” học viên “nhất quả đất” khi mua trà sữa, bao trọn phòng chiếu phim (Hình 3).

Liên hoan với trà sữa

Trong những ngày vừa qua, thời tiết Hà Nội nóng bức khó chịu. Nắm bắt được tâm lý của học viên trong những ngày hè nóng bức, Universal đã đem đến cho học viên những ly trà sữa mát lạnh. Được biết, nhiều học viên tỏ ra hứng thú và vui vẻ với hoạt động này, qua đó học hăng say hơn. Universal tin rằng khi học viên vui vẻ hơn, thoải mái hơn, thì việc học tiếng Anh và tiếp thu kiến thức cũng sẽ hiệu quả hơn.

Cần biết - Universal – trung tâm Anh ngữ “chiều” học viên “nhất quả đất” khi mua trà sữa, bao trọn phòng chiếu phim (Hình 4).

Hoạt động của Universal được học viên đón nhận với vẻ hồ hởi, hào hứng. Nhiều học viên đã chụp ảnh, check-in ngay tại Facebook Universal.

Học viên nói gì về Universal?

Cần biết - Universal – trung tâm Anh ngữ “chiều” học viên “nhất quả đất” khi mua trà sữa, bao trọn phòng chiếu phim (Hình 5).

Được gọi với cái tên mỹ miều là “trung tâm Anh ngữ chiều học viên nhất quả đất”, chúng ta hãy cùng xem những học viên của Universal nói gì về trung tâm nhé!

Xem thêm học viên nói gì về Universal >>TẠI ĐÂY<<

Universal Language Center là trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu niên hàng đầu Hà Nội. Để tham khảo thêm thông tin và nhận tư vấn khóa học, bạn đọc có thể xem thêm tại website Universal Language Center.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://universal.edu.vn/

Hoặc liên hệ qua fanpage Facebook: https://www.facebook.com/universal.edu.vn/

  • Cơ sở 1: 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tòa nhà Universal, cuối đường Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 19006876

Công ty CP giáo dục Gmaths: Chương trình dạy Toán tiếng Anh online sẽ giúp các em học sinh nâng cao về ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng

Thứ 3, 02/07/2019 | 10:28
Ngày 30/6, tại Hà Nội, Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam và Công ty Cổ phần giáo dục GMATHS đã ký kết hợp tác truyền thông triển khai dạy Toán tiếng Anh online và Phát hành tài liệu bổ trợ: Phát triển năng lực Toán tiếng Anh I Learn Maths. Sự hợp tác nhằm mang tới nhiều bài giảng, kiến thức bổ ích cho học sinh trên toàn quốc thông qua các bài giảng online và phần mềm học hỗ trợ trực tuyến.

Clip: Gặp cụ bà 75 tuổi bán bánh mỳ lề đường nói tiếng Anh như gió

Thứ 7, 29/06/2019 | 16:15
75 tuổi, cụ bà này vẫn bán bánh mỳ ở lề đường. Không chỉ vậy, bà còn khiến nhiều người bất ngờ khi có khả năng nói tiếng Anh rất tốt.

CSGT Huế phải học thêm giao tiếp tiếng Anh để làm hướng dẫn viên du lịch

Thứ 6, 28/06/2019 | 16:19
Chiến sĩ CSGT Thừa Thiên-Huế cần phải học giao tiếp bằng tiếng Anh để không chỉ làm nhiệm vụ chuyên môn được giao mà còn kiêm luôn cả nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch.

Đáp án đề thi môn tiếng Anh mã đề 412 thi THPT Quốc gia 2019 của bộ GD&ĐT

Thứ 4, 26/06/2019 | 15:42
Đáp án đề thi môn tiếng Anh mã đề 412 thi THPT Quốc gia 2019 chuẩn nhất được cập nhật nhanh và sớm nhất trên báo Người Đưa Tin. Mời Quý vị đón đọc.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.