Uống rượu say, bốn 'yêu râu xanh' vác dao đi hiếp dâm tập thể

Uống rượu say, bốn 'yêu râu xanh' vác dao đi hiếp dâm tập thể

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:07
0
Thấy một nhà dân trong xóm có ba cô con gái thường học bài khuya, ngủ ở nhà một mình, còn bố mẹ đi làm ngủ lại ở rẫy nên bốn đối tượng (từ 13 đến 29 tuổi) nảy sinh tà ý.

Sau một chầu nhậu no say, bốn đối tượng rủ nhau vác dao đi đến nhà ba cô gái trên khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi các nạn nhân kêu cứu thảm thiết, người dân chạy đến ứng cứu thì các tên yêu râu xanh mới tháo chạy khỏi hiện trường.

Dùng dao khống chế bốn cô gái để hiếp dâm

Chiều 18/4, PV Người Đưa Tin tìm đến xã Ea Sol (huyện Ea Hleo, tỉnh Đăk Lăk) để tìm hiểu về vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động người dân nơi đây. Khi biết PV tìm tới, nhiều người dân liền đến để cung cấp thông tin. Nhiều người ngụ tại xã Ea Sol cho biết vụ hiếp dâm vừa xảy ra quá kinh hoàng, khủng khiếp. Họ không thể tưởng tượng nổi những thanh niên trong xã lại có thể nhẫn tâm, mất tính người cầm dao đi hiếp dâm bốn cô gái vô tội. Anh Y.H. (34 tuổi, ngụ xã Ea Sol) bức xúc cho biết: "Những tên “yêu râu xanh” gây ra vụ hiếp dâm trên là Y Tuân Byă (23 tuổi), Y Gut Byă (29 tuổi), Y Sơ Ni Byă (17 tuổi) và Y Dắp Byă (13 tuổi), tất cả cùng ngụ xã Ea Sol”.

Theo anh Y.H., vụ hiếp dâm tập thể xảy ra vào lúc 23h30 ngày 15/4 tại nhà ông H.V.D. (ngụ xã Ea Sol). Vào thời điểm 23h cùng ngày, người dân trên địa bàn xã đa số đã đóng cửa đi ngủ sau một ngày đi làm mệt nhọc. Nhưng bốn tên “yêu râu xanh” trên vẫn còn tổ chức ăn nhậu, chè chén no say tại nhà. Sau đó, người dân thấy bốn đối tượng này cầm dao, rựa đi ra ngoài đường trong đêm tối với dáng vẻ mờ ám. Tuy nhiên, họ thường xuyên thấy thanh niên tại xã thường cầm dao, rựa đi săn buổi đêm nên không quan tâm đến nữa. Một số người dân ngụ gần nhà các đối tượng trên cho biết có thấy bốn đối tượng đi theo hướng về nhà ông D..

Nhiều người dân ngụ xã Ea Sol cho hay đến khoảng 23h30, hàng xóm nhà ông D. nghe hàng loạt tiếng kêu cứu thảm thiết trong đêm. Kèm theo đó là những tiếng vật lộn và tiếng chân người chạy vội vã. Bà L.T.H. (hàng xóm nhà ông D.) cho biết: "Nghe tiếng động lạ ở nhà ông D. phát ra, tôi liền linh tính có chuyện chẳng lành xảy ra ở đây. Bởi, vợ chồng ông D. thường xuyên đi làm và ngủ lại ở rẫy. Ở nhà chỉ có ba cô con gái là H.T.L. (SN 1994), H.T.C. (SN 1996), H.T.N. (SN 1997) thường học bài khuya và ngủ chung với nhau. Ngay sau đó, tôi liền chạy sang thì thấy ba cô con gái con ông D. cùng cháu P.T.B. (SN 1998, con của người hàng xóm) đang vô cùng hoảng loạn vì vừa bị bốn thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo tìm hiểu của PV, khi những người hàng xóm chạy sang thì thấy có ba thanh niên vụt chạy thục mạng ra khỏi nhà ông D.. Trước đó, có một thanh niên bỏ chạy trước. Khi thấy những người hàng xóm, bốn cô gái kể trong đêm tối có bốn thanh niên cầm dao, rựa khống chế vào góc nhà. Một trong bốn tên đe dọa nếu la lớn sẽ giết chết. Bốn cô gái vì thấy dao, rựa trên tay những tên thanh niên nên vô cùng hoảng sợ. Sau khi uy hiếp được bốn cô gái, các tên yêu râu xanh lao vào thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, những tên này vấp phải sự kháng cự quyết liệt của các cô gái. Khi nghe thấy các cô gái kêu cứu thảm thiết, những đối tượng này bắt đầu lo sợ người dân sẽ phát hiện sự việc.

Pháp luật - Uống rượu say, bốn 'yêu râu xanh' vác dao đi hiếp dâm tập thể

Các đối tượng tại cơ quan CSĐT (ảnh cơ quan CSĐT cung cấp)

Có ý đồ tà dâm từ trước

Rạng sáng 16/4, người dân thấy tính chất của vụ việc vô cùng nghiêm trọng liền trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo công an xã Ea Sol cùng công an huyện Ea Hleo có mặt tại hiện trường lấy lời khai của các nạn nhân và các nhân chứng. Ngay sau đó, vụ việc được cơ quan CSĐT công an huyện Ea Hleo thụ lý điều tra.

Sau nhiều ngày điều tra, ngày 17/4, cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt khẩn cấp ba đối tượng Y Tuân Byă (23 tuổi), Y Gut Byă (29 tuổi) và Y Sơ Ni Byă (17 tuổi, tất cả cùng ngụ xã Ea Sol) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, tham gia vụ hiếp dâm táo tợn trên còn có đối tượng Y Dắp Byă (ngụ xã Ea Sol) mới 13 tuổi nên cơ quan CSĐT tạm thời cho gia đình bảo lãnh để điều tra. Tại cơ quan CSĐT, các đối tượng ngơ ngác không hiểu vì sao mình bị bắt. Tuy nhiên, qua công tác đấu tranh, các đối tượng phải cúi đầu nhận tội là những người gây ra vụ hiếp dâm tập thể tại nhà ông D. vào tối 15/3.

Khai nhận với cơ quan CSĐT, thường qua nhà Y Dắp chơi, Y Tuân để ý thấy nhà ông D., cạnh nhà Y Dắp, có ba cô con gái thường ở với nhau, trong khi bố mẹ đi làm vắng nhà. Vào đêm 15/4 vừa qua, sau khi uống rượu, Y Tuân đã rủ Y Gút, Y Sơ Ni cùng Y Dắp sang nhà ông D. để thỏa mãn thú tính. Khoảng 23h30 cùng ngày, cả bốn đối tượng đem theo dao, rựa đến đe dọa, khống chế nạn nhân. Lúc đến nhà nạn nhân, Y Tuân vòng ra phía sau cắt đứt dây điện. Sau đó, cả bốn đối tượng đập cửa, dùng dao đe dọa buộc các em phải mở cửa. Tại đây, Y Tuân, Y Gut và Y Dắp dùng vũ lực, thực hiện hành vi hiếp dâm các nạn nhân. Trong khi đó, do các nạn nhân kêu cứu, chống cự quyết liệt sợ bị phát hiện nên Y Sơ Ni đã bỏ chạy. Khi phụ huynh của em Phùng Thị B., nghe tiếng kêu cứu chạy qua thì cả nhóm “yêu râu xanh” mới bỏ chạy để thoát thân.

Chiều 18/4, PV tìm đến nhà ông D. để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc. Bà Q. (người thân nhà ông D.) cho biết: "Ông D. đi công việc chưa về nhà. Do cuộc sống kinh tế gia đình không được khá giả, nên bố mẹ các cháu phải lên rẫy ngủ lại để đi làm. Ở nhà chỉ có các cháu ngủ một mình. Từ khi xảy ra vụ việc đau lòng, các cháu trong nhà vẫn chưa bình thường trở lại sau khi bị hiếp dâm. Mỗi khi gợi lại chuyện là các cháu than khóc. Sự việc xảy ra quá kinh hoàng, tôi mong cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm vụ án này để đem lại công bằng cho các cháu".                              

Làm rõ vai trò của từng đối tượng

Chiều 18/4, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an Ea Hleo (tỉnh Đăk Lăk) cho biết: "Đây là vụ án hiếp dâm táo tợn xảy ra tại địa phương. Khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan CSĐT liền vào cuộc điều tra và truy bắt các đối tượng gây án. Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ vai trò của từng đối tượng trong vụ án này. Theo tìm hiểu của PV, các hung thủ là người không có nghề nghiệp ổn định tại địa phương, thường xuyên tổ chức, ăn nhậu".

H.Minh

9X hiếp dâm cụ già 62 tuổi đến chết

Thứ 4, 02/01/2013 | 22:14
Thấy Trung tự tiện lục lọi tủ để tìm tiền, bà H. ngăn cản thì bị Trung xô ngã xuống giường, bóp cổ rồi cưỡng hiếp. Bà H. sau đó tử vong tại bệnh viện do bị đa chấn thương.

Phải phân luồng tội phạm hiếp dâm trước khi 'thiến hóa chất'

Chủ nhật, 20/01/2013 | 10:02
Nhiều người cho rằng, "thiến hoá học" là biện pháp quá nặng và không nhân văn. Thậm chí, biện pháp này được xem là vi phạm đến quyền con người. Tuy nhiên, theo bà Lê Thị Kim Thanh, phó tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam thì bản chất của "thiến hoá học" rất nhân văn, có những phạm nhân trên thế giới đã tự nguyện sử dụng biện pháp này để khi trở về với cộng đồng được sống như người bình thường.
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.