Varane bắt đầu mơ về chức vô địch sau trận thắng Man City

Thứ 2, 16/01/2023 | 09:11
0
Trung vệ Raphael Varane cho rằng “mọi thứ đều có thể xảy ra” đối với Man United khi họ lao vào cuộc tranh giành danh hiệu sau chiến thắng trong trận derby.
Bóng đá Anh - Varane bắt đầu mơ về chức vô địch sau trận thắng Man City

Chiến thắng lội ngược dòng đáng kinh ngạc 2-1 của Quỷ đỏ tại Old Trafford vào thứ Bảy đã giúp họ có 5 trận thắng liên tiếp để chỉ kém đội xếp thứ hai là Manchester City một điểm.

Giờ đây, nói về vị trí dẫn đầu trong nửa sau của mùa giải không còn chỉ là giấc mơ nữa - mặc dù khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal vẫn là 9 điểm.

Hậu vệ Varane khẳng định: “Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ chơi từng trận đấu một. Đó là một chặng đường dài để đi và nó rất khó khăn".

“Cường độ của mỗi trận đấu là không thể tin được, nỗ lực thể chất đáng kinh ngạc. Nó giống như cường độ của một trận đấu lớn ở Champions League. Nhịp độ rất cao".

“Nhưng các cầu thủ đã chuẩn bị rất tốt về mặt thể chất. Chúng tôi biết nó khó khăn như thế nào. Nhưng chúng tôi vững chắc, chúng tôi mạnh mẽ. Chúng tôi chỉ cần sử dụng những cầu thủ chất lượng với trái bóng”.

Man United đã ăn mừng cuồng nhiệt khi tiếng còi mãn cuộc vang lên sau các bàn thắng muộn của Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã đánh bại các nhà đương kim vô địch.

Và Varane có mặt trong đó, dẫn đầu những tiếng reo hò cuồng nhiệt trước khán đài Sir Alex Ferguson.

Cầu thủ 29 tuổi nói: “Thật đặc biệt. Đó là một sân vận động với một bầu không khí tráng lệ. Cuối cùng, tôi cảm thấy có sự kết nối với người hâm mộ".

“Để làm điều đó trước một đối thủ lớn, ngay tại nhà của chúng ta. Chúng ta sống mạnh mẽ hơn với điều này. Nó thật đẹp”.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU cuối cùng đã đáng sợ đúng như Pep dự đoán

Chủ nhật, 15/01/2023 | 14:42
Chiến thắng ngược dòng ấn tượng của MU trước Man City cho thấy Quỷ đỏ đã thực sự trở nên đáng sợ như HLV Pep Guardiola từng dự đoán.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.