Vảy nến thể giọt và giải pháp nhờ Kim Miễn Khang & Explaq

Thứ 2, 06/06/2022 | 10:00
0
Vảy nến thể giọt là một dạng vảy nến thường gặp, gây ra nhiều triệu chứng khó chịu và tiềm ẩn các biến chứng khó lường như vảy nến toàn thân, viêm da,...

Hiện nay, nhiều người đã tin dùng bộ đôi trong uống ngoài bôi Kim Miễn Khang & Explaq để đối phó với vảy nến thể giọt hiệu quả, an toàn.

Triệu chứng vảy nến thể giọt thường gặp

Vảy nến thể giọt là thể bệnh vảy nến phổ biến thứ hai, chỉ đứng sau vảy nến thể mảng. Bệnh gặp chủ yếu ở trẻ em hoặc trẻ đang trong độ tuổi vị thành niên. Nguyên nhân hàng đầu gây vảy nến thể giọt là do hệ miễn dịch rối loạn. Bình thường, hệ thống miễn dịch có chức năng phát hiện và tiêu diệt các tác nhân gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, hệ miễn dịch bị suy yếu, rối loạn và tấn công nhầm các tế bào biểu bì khỏe mạnh, gây bệnh vảy nến thể giọt.

Vảy nến thể giọt thường có biểu hiện rầm rộ, tái phát nhiều lần, gây cảm giác khó chịu cho người bệnh. Các triệu chứng vảy nến thể giọt thường bùng phát vào mùa đông hoặc khi thời tiết khô hanh và lây lan nhanh chóng vào mùa hè, bao gồm:

- Xuất hiện từng mảng nhỏ có màu đỏ hoặc hồng đậm trên bề mặt da cánh tay, ngực, chân. Một số trường hợp, đốm màu đỏ có thể lan lên mặt, tai, da đầu.

- Ngứa ngáy là triệu chứng khá điển hình của bệnh vảy nến thể giọt.

- Nếu không chữa trị kịp thời, các mảng màu đỏ có thể đóng vảy trên bề mặt da và dễ bị bong tróc, chảy máu khi va chạm, chấn thương.

Sức khỏe - Vảy nến thể giọt và giải pháp nhờ Kim Miễn Khang & Explaq

Xuất hiện từng mảng nhỏ có màu đỏ trên da là triệu chứng của bệnh vảy nến thể giọt

Vảy nến thể giọt nguy hiểm không?

Bệnh vảy nến thể giọt không đe dọa trực tiếp tới tính mạng nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống hàng ngày của người mắc. Bệnh thưởng tiến triển theo 3 giai đoạn chính như sau:

- Giai đoạn 1: Trên bề mặt da chỉ xuất hiện lác đác một vài đốm nhỏ, chiếm khoảng 3% diện tích da.

- Giai đoạn 2: Lúc này, các đốm đã lan rộng hơn, chiếm khoảng 3 - 10% diện tích da.

- Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn nặng của bệnh, các tổn thương thường bao phủ trên 10%, thậm chí toàn bộ cơ thể.

Tùy thuộc vào từng giai đoạn mà mức độ nguy hiểm và ảnh hưởng cũng sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung vảy nến thể giọt gây cản trở khá lớn tới tâm lý, sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh.

Sức khỏe - Vảy nến thể giọt và giải pháp nhờ Kim Miễn Khang & Explaq (Hình 2).

Vảy nến thể giọt khiến người bệnh tự ti, ảnh hưởng cuộc sống

Chẩn đoán vảy nến thể giọt

Để chẩn đoán vảy nến thể giọt, bác sĩ sẽ quan sát tình trạng làn da và hỏi về tiền sử bệnh hay những loại thuốc mà bạn đang sử dụng. Thông thường, việc khám sức khỏe đã cung cấp cho bác sĩ đủ các thông tin để chẩn đoán bệnh. Nếu các bác sĩ cần thêm thông tin, họ có thể lấy mẫu máu hoặc cấy dịch cổ họng để kiểm tra liên cầu khuẩn. Ngoài ra, bác sĩ cũng thường thực hiện sinh thiết da khi họ muốn loại trừ các nguy cơ gây bệnh.

Điều trị vảy nến thể giọt

Việc điều trị vảy nến thể giọt kịp thời sẽ giúp kiểm soát triệu chứng và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng khác trong cơ thể bạn.

Sử dụng thuốc

Một số loại thuốc kê đơn hoặc không kê đơn có thể được sử dụng để điều trị tình trạng ngứa da, bong tróc, khô da và sưng tấy như:

- Kem cortisone.

- Dầu gội trị gàu.

- Kem dưỡng da có chứa nhựa than đá.

- Kem dưỡng ẩm.

- Thuốc kê đơn có chứa vitamin A.

Nếu trường hợp bệnh nghiêm trọng hơn hoặc các phương pháp điều trị khác không hiệu quả, bác sĩ có thể chỉ định kê thêm đơn thuốc uống, bao gồm:

- Corticosteroid.

- Methotrexate.

- Các loại thuốc sinh học (guselkumab, ixekizumab).

- Apremilast (Otezla).

Các loại thuốc dùng trong điều trị bệnh vảy nến thể giọt có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, nên cần có sự chỉ định và theo dõi chặt chẽ từ bác sĩ da liễu.

Sức khỏe - Vảy nến thể giọt và giải pháp nhờ Kim Miễn Khang & Explaq (Hình 3).

Thuốc điều trị vảy nến thể giọt có thể tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ

Quang trị liệu

Đối với trường hợp từ trung bình đến nặng, quang trị liệu thường được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da khác để giúp cho làn da phản ứng nhanh hơn với ánh sáng. Bác sĩ sẽ chiếu tia cực tím lên da của bạn trong quá trình điều trị này.

Sau quá trình điều trị thì sẽ có 1 số kết quả xảy ra như:

- Người bệnh không bao giờ mắc vảy nến thể giọt lần nữa.

- Có thể tái phát một cách không liên tục.

- Nguy cơ phát triển thành bệnh vảy nến thể mảng mạn tính.

Kim Miễn Khang & Explaq - Giải pháp cải thiện vảy nến thể giọt hiệu quả

Bên cạnh các cách điều trị trên, để cải thiện tình trạng vảy nến thể giọt, cần có giải pháp điều hòa hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng (tác động vào nguyên nhân sâu xa đó chính là hệ miễn dịch rối loạn, dẫn đến tự miễn dịch). Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Kim Miễn Khang đã được người bệnh tin tưởng lựa chọn sử dụng kết hợp với tây y và cho hiệu quả tốt. Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi trội, hiệu quả với bệnh tự miễn như vảy nến thể giọt.

Sức khỏe - Vảy nến thể giọt và giải pháp nhờ Kim Miễn Khang & Explaq (Hình 4).

Bộ đôi Kim Miễn Khang - Explaq giúp cải thiện vảy nến thể giọt hiệu quả, an toàn

Kim Miễn Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây sói rừng. Từ xa xưa, cha ông ta đã sử dụng cây sói rừng làm thuốc để giảm triệu chứng viêm, đau, điều trị vảy nến. Theo nghiên cứu y khoa được thực hiện bởi trường Đại học Thẩm Dương, Trung Quốc vào năm 2009, dược liệu sói rừng có tác dụng ức chế hệ thống miễn dịch, giảm viêm, hỗ trợ điều trị bệnh lý về da.

Ngoài sói rừng, sản phẩm còn chứa nhiều dược liệu khác, điển hình như: Bạch thược giúp tiêu viêm, giảm ngứa; Hoàng bá có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm; Cao nhàu hỗ trợ giải độc, thanh nhiệt,... Sự kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu lành tính giúp gia tăng hiệu quả điều trị, cải thiện bệnh vảy nến thể giọt hiệu quả, an toàn.

Để cải thiện vảy nến toàn diện, người mắc nên sử dụng kết hợp kem bôi ngoài da Explaq chứa chitosan giúp dưỡng da, làm mềm mịn da, giảm các triệu chứng vảy nến hiệu quả, an toàn.

Kim Miễn Khang đã được thực hiện nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Explaq đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho kết quả tốt với bệnh vảy nến. 

Thực tế, dùng riêng lẻ viên uống Kim Miễn Khang hoặc kem bôi Explaq hiệu quả sẽ không cao bằng sử dụng kết hợp bộ đôi “trong uống -  ngoài bôi”. Bộ đôi thảo dược này đáp ứng đầy đủ các mục tiêu cải thiện vảy nến mà không cần lo về tác dụng phụ.

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Kim Miễn Khang & Explaq đã được nhiều người bị vảy nến tin tưởng sử dụng cho hiệu quả tốt. Tiêu biểu như anh Trần Bảo Quốc (trú tại số 24 Đại lộ 3, phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh). Anh đã từng không có một giấc ngủ ngon trọn vẹn bởi vùng da đầu ửng đỏ, ngứa ngáy, gãi là chảy máu và nước vàng rất đau. Thế nhưng niềm vui đã đến với anh chỉ sau 2 tháng sử dụng bộ đôi Kim Miễn Khang & Explaq, tình trạng vảy nến da đầu đã cải thiện rất tích cực.

Bệnh vảy nến thể giọt nếu không chữa sớm sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt, sức khỏe người bệnh. Hãy ăn uống, sinh hoạt điều độ, kết hợp sử dụng thêm bộ đôi trong uống - ngoài bôi Kim Miễn Khang và Explaq để vảy nến thể giọt sớm bị đẩy lùi, bạn nhé!

Minh Nhi

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kim Miễn Khang & Explaq - Giải pháp cho người mắc vảy nến

Thứ 5, 10/02/2022 | 10:00
Vảy nến là bệnh mạn tính, không thể chữa khỏi hoàn toàn mà chỉ có thể giảm triệu chứng và ngăn ngừa tái phát.

Kim Miễn Khang & Explaq - Cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả

Thứ 5, 09/12/2021 | 10:00
Vảy nến da đầu khiến nhiều người xấu hổ, tự ti, ngại giao tiếp với người xung quanh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.