Về quê sau scandal, Trịnh Sảng bị hàng xóm ghẻ lạnh, xa lánh

Về quê sau scandal, Trịnh Sảng bị hàng xóm ghẻ lạnh, xa lánh

Chủ nhật, 07/02/2021 | 16:35
0
Giữa làn sóng bị tẩy chay vì chuyện mang thai hộ, Trịnh Sảng quyết định về quê ở ẩn nhưng cũng bị người dân nơi đây ghẻ lạnh và xa lánh.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Trịnh Sảng gần như mất hết sau khi scandal thuê mang thai hộ rồi bỏ con của cô bị phanh phui. Trước áp lực dư luận, nữ diễn viên âm thầm từ Thượng Hải trở về quê ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc để "lánh nạn".

Tuy nhiên, "tiếng xấu đồn xa", người dân ở quê đều biết việc làm không tử tế của cô nên tỏ thái độ rất gay gắt. Từ ngày cô về nhà, không ai sang thăm hỏi lấy một câu dù gia đình Trịnh Sảng đã ở đây rất lâu.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng xứ Trung tranh cãi không ngớt. Nhiều người cho rằng sau những hành động xấu mà sao nữ sinh năm 1991 gây ra, việc cô bị phản ứng là "đáng đời" và cách hành xử của hàng xóm cũng là điều dễ hiểu.

Ngôi sao - Về quê sau scandal, Trịnh Sảng bị hàng xóm ghẻ lạnh, xa lánh

Scandal mang thai hộ khiến sự nghiệp của Trịnh Sảng tụt dốc không phanh.

Tuy nhiên, số khác tỏ ra thương cảm cho hoàn cảnh hiện tại của Trịnh Sảng: Bị khán giả tẩy chay, dư luận chửi rủa, đến những người thân thích, gần gũi ở quê cũng quay lưng. Họ còn khuyên mọi người nên dừng việc hả hê trước tình cảnh bi đát của nữ diễn viên.

Liên quan đến vụ việc, trước đó mỹ nhân Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã thay đổi ảnh đại diện trên tài khoản cá nhân và tài khoản của phòng làm việc. Một số người suy đoán do bị cấm xuất hiện trên các nền tảng video và hạn chế hoạt động trên Weibo nên Trịnh Sảng có thể sẽ tạo ra một app mới để giao lưu với người hâm mộ.

Một nguồn tin còn cho biết Trịnh Sảng đã chủ động liên lạc với tình cũ Trương Hằng để tìm cách giải quyết các mâu thuẫn và vấn đề nuôi dưỡng con cái.

Nữ diễn viên được cho là đang lên kế hoạch đón 2 con trở về Trung Quốc. Nếu việc này không thể giải quyết được, cô sẽ bay sang Mỹ để tham dự phiên tòa giành quyền nuôi con với Trương Hằng.

Làng giải trí Hoa ngữ cũng rộ lên tin đồn Trịnh Sảng đang đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính do phải bồi thường hợp đồng mình đã phá vỡ. Cô đã phải bán nhà đồng thời liên hệ vay tiền của bạn bè. Tuy nhiên, nhiều người lắc đầu từ chối vì không muốn liên quan đến Trịnh Sảng. Mới đây nhất, hôm 5/2, nam diễn viên Mã Thiên Vũ đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc khi bị kéo vào tin đồn cho Trịnh Sảng mượn tiền. Anh bày tỏ hy vọng dân mạng ngừng việc phao tin đồn thất thiệt.

Vụ bê bối bắt đầu từ hôm 18/1 khi Trương Hằng, chồng cũ của Trịnh Sảng, bất ngờ đăng ảnh cho biết đang ở Mỹ để chăm sóc hai con. Anh khẳng định không trốn nợ, mà không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt, Trịnh Sảng không chịu ký giấy tờ để chúng được về Trung Quốc. Ngay sau đó, nhiều đoạn ghi âm được tung lên mạng cho thấy phía Trịnh Sảng muốn bỏ 2 đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ. Scandal khiến nhiều nhãn hàng và fan ruồng bỏ Trịnh Sảng. Cô bị chỉ trích, chửi mắng thậm tệ là máu lạnh, vô lương tâm và sống tàn nhẫn.

Minh Hoa (t/h)

Trịnh Sảng quyết giành quyền nuôi con với Trương Hằng

Thứ 4, 03/02/2021 | 10:52
Sao châu Á: Trịnh Sảng quyết giành quyền nuôi con với Trương Hằng; Vương Phi bị Tạ Đình Phong bạo hành đến mức phải nhập viện?...

Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa

Chủ nhật, 31/01/2021 | 12:16
Sao châu Á: Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa; Mao Hiểu Đồng tung file ghi âm bạn trai ngoại tình…

Bố Trịnh Sảng lên tiếng xin lỗi, Lâm Tâm Như mang thai lần 2?

Thứ 7, 23/01/2021 | 19:30
Sao châu Á: Lâm Tâm Như mang thai lần 2?; bố Trịnh Sảng lên tiếng xin lỗi trước truyền thông…

Rò rỉ video Trịnh Sảng tuyên bố giải nghệ sau Scandal đòi bỏ con

Thứ 5, 21/01/2021 | 13:21
Scandal Trịnh Sảng bí mất tìm người mang thai hộ rồi đòi bỏ con đang là chủ đề “nóng hổi” nhất showbiz Hoa ngữ những ngày qua.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.