Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel?

Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel?

Thứ 5, 11/04/2019 | 09:28
0
Nhắc tới các đơn vị lữ hành uy tín tại Việt Nam chuyên tổ chức tour đi Thái Lan và Trung Quốc thì không thể không nhắc đến cái tên Golden Smile Travel (GST). Trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, đến nay Golden Smile Travel đã trở thành một thương hiệu lữ hành uy tín trong lòng du khách Việt.

Để hiểu được vì sao các du khách Việt khi muốn đi du lịch tại Thái Lan và Trung Quốc thì nên chọn Golden Smile Travel, doanh nhân trẻ Nguyễn Trần Hoàng Phương (Giám đốc điều hành đơn vị lữ hành Golden Smile Travel) đã có những chia sẻ bổ ích và thú vị.

Thời gian qua, cái tên Golden Smile Travel đã trở thành một thương hiệu uy tín trong việc tổ chức các tour đi Thái Lan và Trung Quốc. Hiện rất nhiều du khách khi muốn đi du lịch tại 2 quốc gia này thì đều liên hệ Golden Smile Travel? Vì sao vậy?

Nguyễn Trần Hoàng Phương: Thương hiệu Golden Smile Travel (GST) được hình thành với tiêu chí hoạt động là “Tiên phong – Đổi mới – Chất lượng” nhằm mang lại những sản phẩm du lịch hấp dẫn nhất đến với quý khách hàng.

Truyền thông - Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel?

Cộng hưởng với 1 đội ngũ nhân sự trẻ trung – nhiệt huyết – chuyên môn tốt, GST luôn đặt hết tâm huyết vào chất lượng sản phẩm, chỉnh chu đến từng câu chữ, chu đáo đến từng dịch vụ nhỏ nhất như quà tặng, các bữa ăn phụ - ăn chính, tiêu chuẩn xe .v.v… khi tung ra thị trường mà tiêu biểu nhất là sự thành công của sản phẩm Tour Thái Lan – Hành trình trải nghiệm “Sawadee, Thai” đã gắn liền với GST trong suốt những năm vừa qua.

Truyền thông - Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel? (Hình 2).

Và tiếp nối những thành công đó, GST đã tiến vào thị trường tour đang cực kỳ hot với khách du lịch Việt Nam hiện tại – Trung Quốc. Chúng tôi bắt đầu bằng những chuyến khảo sát gắt gao về dịch vụ tại Trung Quốc, ghi nhận và điều chỉnh từng tiểu tiết một như khẩu vị, điểm dừng nghỉ khi di chuyển đường dài, chất lượng xe vận chuyển… đến tiêu chuẩn khách sạn chúng tôi chọn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe như chất lượng giường ngủ, tiện nghi khách sạn, tiện ích xung quanh…

Truyền thông - Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel? (Hình 3).

Tất cả đều hướng tới việc giúp cho khách hàng sẽ có những trải nghiệm thân thiện và thoải mái nhất trong những ngày tham quan tại đất nước đông dân nhất thế giới. Bên cạnh đó, BLĐ GST cũng nhận được sự ủng hộ toàn diện từ các cấp chính quyền địa  phương trong việc quảng bá điểm đến rộng rãi với những cam kết hỗ trợ chất lượng nhất cho sản phẩm của GST.

Ngoài ra, tôi nghĩ, sự thành công trong 2 thị trường Thái Lan và Trung Quốc còn chính nhờ sự hỗ trợ, tin yêu và đồng hành của quý di du khách trong à ngoài nước

Trải qua thời gian 5 năm phát triển 2 thị trường này, Golden Smile Travel đã gặp phải những khó khăn, thách thức nào?

Nguyễn Trần Hoàng Phương: Trong suốt 5 năm qua, cũng như rất nhiều những doanh nghiệp khởi nghiệp khác, GST cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong chặng đường phát triển của mình. Thậm chí đã có những thời điểm, tưởng chừng như GST không thể vượt qua được sóng lớn.

Tôi ví như vào năm 2015, tại Thái Lan đã xảy ra 1 vụ đánh bom đáng tiếc tại đền Erawan ngay giữa lòng Thủ đô Bangkok. Mặc dù rất nhanh, cảnh sát - chính quyền Bangkok đã thiết lập lại tình trạng an toàn và bắt được thủ phạm tuy nhiên nó cũng đã gây ảnh hưởng nặng nề đến du lịch.

Và lúc bấy giờ, GST đang bắt đầu đẩy mạnh thị trường bằng việc “tất tay” đặt booking các seri vé khứ hồi dài hạn để có được những quyền lợi từ hãng hàng không thì “đùng một cái”, toàn bộ seri vé của GST bị “đóng băng” do khách hàng lo lắng về an ninh – an toàn.

Hay vào những tháng cuối năm 2016 – đầu năm 2017, thời khắc lịch sử ghi dấu sự chuyển mình và tham vọng vươn biển lớn của GST dù lúc đó chúng tôi vẫn chỉ là doanh nghiệp “mới trưởng thành”, GST đã gặp phải rất nhiều những va vấp lớn có nhỏ có. Đó là vấn đề nhân sự, là vấn đề tài chính để mở rộng, là vấn đề đường hướng của BLĐ để phát triển, là vấn đề abc…xyz…

Truyền thông - Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel? (Hình 4).

Và còn rất nhiều các thách thức khác nữa, nhưng các bạn biết không, vào những lúc đó tôi đã cảm thấy rất may mắn vì tôi luôn có 1 đội ngũ đủ tài – tâm đồng hành cùng tôi. Các bạn ấy đã vạch ra những sách lược “điên rồ” để tôi có thể đưa ra những quyết định “sống còn” giải quyết tình hình một cách đầy hiệu quả.

Như vấn đề năm 2015 là 1 chiến dịch truyền thông thực tế táo bạo ngay tại Bangkok mà chưa có công ty du lịch nào triển khai giữa tâm bão dư luận. Hay vấn đề năm 2017 là kế hoạch kinh doanh đột phá với những chiến dịch phát triển sản phẩm và quảng bá thương hiệu rộng khắp – hiệu quả, giúp GST không chỉ giải quyết các vấn đề tồn động mà còn tạo tiền đề cho 1 “bước tiến thần tốc” của Thương hiệu GST.

Lý do nào khiến Golden Smile Travel luôn tiên phong tổ chức các tour mới lạ đi Thái Lan và Trung Quốc?

Nguyễn Trần Hoàng Phương: Đối với thị trường Trung Quốc, hiện tại GST đang khai thác 2 tuyến tham quan chính là Tour Giang Nam Hành (Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu – Ô Trấn) và Tour Tình Tương Tây (Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới).

Tuyến tour Giang Nam Hành, GST sẽ đưa bạn đến với Vùng đất mệnh danh là thiên đường hạ giới, xinh đẹp mỹ miều sản sinh vô số tài nhân, mỹ nữ khuynh thành bên cạnh những cảnh đẹp tựa tiên cảnh. Đặc biệt là Ô Trấn cổ kính với lối kiến trúc Trung Hoa đặc trưng, được mệnh danh là 1 trong 4 cổ trấn đẹp nhất tại Trung Quốc.

Truyền thông - Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel? (Hình 5).

Còn với tuyến Tình Tương Tây, Phương Hoàng Cổ Trấn hoa lệ hay Trương Gia Giới hùng vĩ đã quá đỗi nổi tiếng với khách du lịch trên toàn Thế Giới. Đây là những điểm đến mà theo 1 số tạp chí du lịch uy tín đánh giá “1 trong những kỳ quan mà bạn phải tận mắt thấy trước khi mất”. 

Truyền thông - Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel? (Hình 6).

GST đã triển khai tuyến tour này một cách thật khéo léo bằng việc lồng ghép những dấu ấn văn hoá dân tộc vào các hoạt động của tour như Trải nghiệm uống rượu và ẩm thực dân tộc Miêu tại Hồ Nam trong bữa ăn đặc trưng, Dạo thuyền chèo trên Đà Giang và thưởng lãm cảnh sắc đẹp nao lòng của Trấn Cổ Phượng Hoàng…

Ngoài ra, GST còn có được sự hợp tác sâu với các hãng hàng không có đường bay thẳng như Sichuan Airline 4* bay thẳng Sài Gòn – Hàng Châu (Tuyến Giang Nam Hành), VietjetAir bay thẳng Sài Gòn – Trương Gia Giới (Tuyến Tình Tương Tây) với tần suất mỗi tuần 3 chuyến cho hành trình tham quan 5 ngày 4 đêm và 6 ngày 5 đêm.

Anh có thể giới thiệu các tour đặc biệt của Golden Smile Travel khi du khách đi Thái Lan?

Nguyễn Trần Hoàng Phương: Đối với thị trường Thái Lan, GST có mật độ khởi hành một ngày một đoàn đối với Tour Bangkok-Pattaya trong Hành trình trải nghiệm “Sawadee, Thai” – một chương trình tham quan đặc biệt với một loạt hoạt động trải nghiệm văn hoá dân tộc Thái như Hoá thân thành người Thái chính hiệu hay Tham gia cưỡi voi thú vị tại Làng Xiêm – điểm tham quan mới toanh, cực kỳ thú vị mà chỉ có GST mới có thể mang đến cho bạn.

Với “Sawadee Thái” ,đó là sự kết hợp toàn bộ của văn hoá truyển thống và vui chơi hiện đại ví dụ như Safari World, Buffet Baiyoke, Massage cổ truyền Thailand, chùa Bình Minh, dạo thuyền trên sông ChaoPraya hay tắm biển tại Coral Island…

Ngoài ra, GST còn triển khai dịch vụ các tuyến Tour khám phá thiên nhiên tuyệt cảnh tại Phố biển Phuket nổi tiếng miền Nam Thái Lan với Đảo Phi Phi hay Vịnh Phang Nga. Hay tuyến Tour tìm hiểu về văn hoá tâm linh và ngoạn cảnh núi rừng phía Bắc Thái Lan – Tỉnh Chiang Mai – Chiang Rai. Và rất nhiều các tuyến khám phá độc đáo khác tại Thái Lan.

Hiện nay, du khách rất quan tâm vấn đề an toàn khi đi du lịch, đặc biệt là đi nước ngoài, GST đã làm gì?

Nguyễn Trần Hoàng Phương: Khi bắt tay vào việc khảo sát và hình thành sản phẩm tour, GST đều đưa ra tất cả các tiêu chí đánh giá cụ thể cho từng hạng mục dịch vụ cũng như tổ chức những đoàn khảo sát thực tế dịch vụ và tính khả thi của điểm đến để điều chỉnh kịp thời trước khi đưa sản phẩm hoàn chỉnh ra thị trường.

Vì lẽ đó, chúng tôi có thể cam kết rằng tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng của GST đều là những sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn phổ thông nhất cho mọi nhà.

Ngoài ra, chúng tôi cũng kết hợp với các đối tác bảo hiểm có uy tín trên thị trường như GIC, Bảo Minh, Bảo Long… để đưa ra những gói bảo hiểm du lịch tốt nhất cho du khách, đảm bảo tính an toàn và xử lý nhanh chóng nhất khi có vấn đề phát sinh.

PV: Hiện nay, thị trường lữ hành quốc tế gặp phải sự cạnh tranh vô cùng gay gắt. Vậy Golden Smile Travel đã làm gì để thương hiệu của mình luôn nằm trong tâm trí của du khách?

Nguyễn Trần Hoàng Phương: Chắc chắn rằng mỗi một đơn vị lữ hành đều sẽ có 1 cách khẳng định uy tín và nâng tầm thương hiệu khác nhau. Riêng đối với GST, chúng tôi luôn “thuộc nằm lòng” tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu và ưu tiên trải nghiệm “hoàn hảo” của khách là tiên phong với bất kỳ 1 sản phẩm tour nào. Sự độc đáo – luôn đổi mới trong sản phẩm, sự tận tâm – thấu hiểu – chu đáo của đội ngũ nhân sự đã cộng hưởng lại và tạo nên giá trị của thương hiệu Golden Smile Travel ngày hôm nay.

Dự định tương lai của Golden Smile Travel là gì?

Nguyễn Trần Hoàng Phương: Thật sự tôi rất vui mừng và cảm thấy rất là may mắn khi Golden Smile Travel đã được như ngày hôm nay. Đó là thành quả của sự cố gắng không ngừng từ tập thể GST, là sự hỗ trợ quý báu từ Quý đối tác và đặc biệt là sự yêu thương – tin tưởng từ Khách hàng thân yêu.

Truyền thông - Vì sao du khách Việt khi đi Thái Lan và Trung Quốc thì phải nhắc đến Golden Smile Travel? (Hình 7).

Nối tiếp những thành công đó, Golden Smile Travel hy vọng sẽ tiếp tục mang đến khách hàng những tour đạt chất lượng cao nhất cũng như phát huy tối đa yếu tố độc đáo – đột phá trong sản phẩm. GST đặt mục tiêu sẽ liên tục phấn đấu để trở thành 1 trong những thương hiệu du lịch uy tín hàng đầu trong lòng khách hàng.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này !

Hải An

Video: Núi băng bất ngờ sụp đổ khiến du khách bỏ chạy tán loạn

Thứ 5, 04/04/2019 | 15:16
Núi băng bất ngờ đổ sập xuống biển tạo ra một con sóng lớn khiến nhiều du khách bỏ chạy tán loạn.

Hành trình vượt núi băng rừng, vào bản gieo con chữ sau lũ của nữ giáo viên

Chủ nhật, 26/08/2018 | 14:07
Đường bị cuốn trôi, sạt lở hoàn toàn nhưng để chuẩn bị cho năm học mới, các nữ giáo viên vẫn phải đeo balo băng rừng, cắt suối để đến các điểm trường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.