Vì sao giai đoạn ăn dặm trẻ dễ bị táo bón?

Vì sao giai đoạn ăn dặm trẻ dễ bị táo bón?

Thứ 6, 26/10/2018 | 08:00
0
Khi vào giai đoạn ăn dặm, trẻ bắt đầu tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên, lúc này hệ tiêu hoá của trẻ lại chưa hoàn thiện. Các chế độ ăn thiếu chất xơ, uống không đủ nước, và đặc biệt là các loại đạm khó hấp thu là nguyên nhân chính khiến trẻ bị táo bón.

Táo bón s làm tr đi tiêu khó khăn, thm chí s đi tiêu. Hu qu là chm phát trin th cht và nh hưởng không tt đến tâm lý ca tr, vn đề điu tr thường khó khăn và kéo dài.

Cn chăm sóc h tiêu hoá ca trẻ kho mnh ngay t đầu

Để ngăn ngừa tình trạng táo bón, mẹ nên lựa chọn bổ sung cho trẻ các loại đạm dễ hấp thu thay vì các loại đạm khó tiêu thông thường. Đạm dễ hấp thu là loại đạm thân thiện với hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện của trẻ, giúp trẻ dễ dàng tiêu hoá và hấp thu hiệu quả.

Theo các Chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, để giảm tình trạng táo bón và tăng cường khả năng hấp thu, cha mẹ cần nuôi dưỡng cho trẻ một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu. Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh giúp trẻ ăn ngon hơn, hấp thu dinh dưỡng đầy đủ, dẫn đến tăng cân và tăng chiều cao tốt. Trẻ có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh sẽ lanh lợi, vận động nhiều, kích thích sự phát triển của thị giác và não bộ, khả năng miễn dịch cũng được tăng lên.

Sức khỏe - Vì sao giai đoạn ăn dặm trẻ dễ bị táo bón?

Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu giúp trẻ ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu

Gii pháp đặc chế cho h tiêu hoá kho mnh ngay từ đầu

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood từ lâu đã quan tâm và ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc góp phần xây dựng nền tảng khoẻ mạnh cho trẻ nhỏ, nhằm kiến tạo thế hệ trẻ Việt tương lai phát triển toàn diện. Nên nhiều năm qua, các Chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood đã nghiên cứu với tất cả tâm huyết và cho ra đời công thức Opti Gold đặc chế, có trong sản phẩm dinh dưỡng RISO OPTI GOLD, hỗ trợ hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh ngay từ đầu. Sữa non Colostrum cùng các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cung cấp các axit amin thiết yếu giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu.

Sức khỏe - Vì sao giai đoạn ăn dặm trẻ dễ bị táo bón? (Hình 2).

Sa non Colostrum, Lactoferrin và đạm Whey giàu Alpha lactalbumin là các loi đạm dễ hấp thu thân thin vi h tiêu hoá chưa hoàn tin ca tr

Không dừng lại ở đó, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood không quên đặt mình vào vị trí của các bậc làm cha mẹ, thấu hiểu những nỗi trăn trở về sự phát triển toàn diện của con trẻ. Từ đó, đội ngũ chuyên gia đã bổ sung vào công thức những dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp trẻ tăng cường đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh trước các tác nhân gây hại từ môi trường ngay từ bên trong. Tỷ lệ canxi : phốt pho hợp lý cùng các vitamin, khoáng chất thiết yếu bổ trợ hiệu quả cho sự phát triển tối ưu chiều cao và cân nặng. Sự hoà hợp độc đáo các dưỡng chất DHA, ARA, ALA, Cholin, Taurin, Lutein,... và đặc biệt, với mức hàm lượng DHA hợp lý, phù hợp khuyến nghị của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO (2010) hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.

SẢN PHẨM DINH DƯỠNG RISO OPTI GOLD DINH DƯỠNG ĐẶC CHẾ GIÚP HỆ TIÊU HÓA KHỎE MẠNH

Sức khỏe - Vì sao giai đoạn ăn dặm trẻ dễ bị táo bón? (Hình 3).

Đau bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, nôn trớ dẫn đến rối loạn tiêu hoá, khiến trẻ kém hấp thu, chậm phát triển, ảnh hưởng đến chiều cao, cân nặng và trí thông minh.

Sản phẩm dinh dưỡng RISO OPTI GOLD được các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood nghiên cứu thành công công thức OPTI GOLD đặc biệt với hệ Synbiotics, là sự kết hợp giữa chất xơ hiệu quả Prebiotics và vi khuẩn có lợi Bifidobacterrium lactis, bổ sung Alpha Lactalbumin, sữa non Colostrum, Lactoferrin như một kháng thể, DHA ARA, Axít Linoleic, Axít Alpha Linoleic, và đáp ứng 100% lượng vitamin khoáng chất theo quy định của Tổ Chức Y Tế Thế Giới WHO/ FAO hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, tăng cường sức đề kháng, tăng cân, tăng chiều cao, phát triển não bộ và thị giác.

Chất lượng sản phẩm dinh dưỡng RISO OPTI GOLD của NutiFood được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE, Hoa Kỳ.

RISO OPTI GOLD  của NutiFood dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

281-283 Hoàng Diệu , P.6, Q.4 ,TP .HCM

Điện thoại: (028) 38 255 777

Thu Hà

NutiFood “đóng gói” cà phê sữa đá pha phin vào gói cà phê hòa tan

Thứ 5, 23/08/2018 | 12:45
Ngày 22/8, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi với hương vị gần như trọn vẹn của ly cà phê sữa đá pha phin, mong muốn đem văn hóa cà phê ra thế giới.

NutiFood tham gia thảo luận tại Diễn đàn thương mại Việt – Mỹ

Thứ 2, 21/05/2018 | 08:00
Ngày 18/05 tại TP.HCM, đại diện NutiFood đã tham gia chia sẻ và thảo luận tại Diễn đàn thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ về chuyện xuất sữa sang thị trường Mỹ khó tính, cùng với khoảng 300 doanh nghiệp và các đơn vị có liên quan.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.