Vì sao nên đầu tư bất động sản với Green House Agency?

Thứ 4, 20/04/2022 | 19:30
0

Khi nhắc đến các nhà cung cấp các dịch vụ/ sản phẩm bất động sản Green House Agency được biết đến là một trong những mà môi giới địa chỉ làm việc đáng tin cậy nhất của mọi người. 

Đơn vị không những sở hữu nhiều dự án bất động sản quan trọng mà còn là nơi thông tin và giúp khách hàng đưa ra những đánh giá, phân tích và giải pháp về thị trường đất đai. Nhưng liệu quý khách hàng có nên đầu tư bất động sản với Green House Agency hay không? Hãy cùng bài viết tìm hiểu.

Thị trường bất động sản tại Việt Nam hiện nay

Tại Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh miền Nam thị trường bất động sản vẫn luôn rất nhộn nhịp. Mặc dù những năm gần đây mọi lĩnh vực, ngành nghề đều phải đối mặt với khó khăn đại dịch Covid -19 hoành hành nhưng vẫn không thể làm giả độ nóng của các lô đất, nhà ở… Thậm chí nhiều dự án bất động sản còn được kỳ vọng và có giá trị gia tăng nhanh.

Theo thống kê gần nhất của các sàn giao dịch bất động sản, dù có nhiều biến động và chậm chân vào năm 2020. Tuy nhiên và giữa cuối năm 2021 thị trường đã dần ổn định và có dấu hiệu tăng nhanh chóng mặt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cần biết - Vì sao nên đầu tư bất động sản với Green House Agency?

Việc các bất động sản luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người nhằm để đầu tư hay muốn an cư ổn định. Nhìn chung, dù là đầu tư dài hạn hay ngắn hạn thì các bất động sản lớn, nhỏ điều mang lại cho bạn những điều kiện thuận lợi nhất.

Điều đáng nói, hiện nay Green House Agency đang là một trong những kênh bất động sản uy tín, chất lượng điển hình như dự án nhà phố Aqua City, Đồng Nai, Dự án Biệt thự Green Star Hưng Lộc Phát, quận 7… Đơn vị chuyên cung cấp các thông tin, phân tích và những giải pháp về bất động sản đến cho khách hàng. Đồng thời, đây còn là nơi nắm giữ nhiều dự án bất động sản lớn nhro có giá trị cao với giá thành ổn định nhất. Chính vì lý do này nên  Green House Agency  thu hút được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư lớn cho mình.

Những lý do bạn nên đầu tư bất động sản với Green House Agency

Tính đến thời điểm hiện tại, Green House Agency có có hơn 10 năm kinh nghiệm chinh chiến và tồn tại trong lĩnh vực bất động sản. Hơn hết, đơn vị còn là một trong những tên tuổi lớn, có độ nhận diện cao và còn là một trong những kênh bất động sản lớn nhất cả nước. Để bạn có thể tự tin hơn và hiểu rõ bản thân mình có nên đầu tư bất động sản với Green House Agency hay không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng và cụ thể hơn về đơn vị.

Kênh bất động sản số 1 thị trường

Green House Agency là một trong những đơn vị hoạt động có TÍN-  TÂM - TẦM được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng hợp tác. Đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng và có độ nhận diện cao đối với khách hàng nhờ vào việc luôn giữ các bất động sản có giá trị cao và chất lượng tốt nhất. Hơn hết, Green House Agency còn là một kênh bất động sản lớn, chuyên cung cấp các bài đăng về sản phẩm/ dịch vụ, phân tích đánh giá thị trường và thông tin chủ đầu tư/ doanh nghiệp một cách rõ ràng, chi tiết…. Trang Website có lượng người theo dõi và tương tác cao hàng tháng. Việc này chứng minh được sự uy tín, tin tưởng cao của khách hàng đối với đơn vị.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tài giỏi

Cần biết - Vì sao nên đầu tư bất động sản với Green House Agency? (Hình 2).

Một trong những điều tạo nên sự thành công Green House Agency như hiện nay, chính là nhờ vào đội ngũ chuyên gia, chuyên viên luôn tận tâm, tận tình và trung thực với khách hàng. Đặc biệt, tất cả đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có tác phong làm việc chuyên nghiệp và có tâm huyết lớn với nghề.

Tầm nhìn xa, mang lại những giá trị thực

Tính đến hiện tại Green House Agency đang nắm giữ nhiều dự án bất động sản có giá trị lớn như: Phú Mỹ Hưng, Đất Xanh, Novaland, Nam Long, Vingroup…hay các dự án đất nền, căn hộ, nhà phố, đất sạch… Tất cả các dự án đều có pháp lý đầy đủ, giá thành ổn định và có giá trị kinh tế và xã hội cao. Mỗi bất động sản đều đề là giải pháp an sinh và là địa điểm đầu tư toàn diện cho các các nhân, doanh nghiệp. Với những giá trị thực tế lâu dài mà  Green House Agency mang lại cho khách hàng. Đơn vị tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cấp cấp mọi thông tin, vấn đề về sản phẩm/ dịch vụ bất động sản một cách uy tín, chất lượng và có tầm nhất thị trường hiện nay.

Cần biết - Vì sao nên đầu tư bất động sản với Green House Agency? (Hình 3).

Mong rằng, qua bài viết trên bạn đã có thêm được nhiều thông tin chi tiết quan trọng về việc có nên đầu tư bất động sản với  Green House Agency hay không? Nếu bạn muốn biết thêm về các thông tin dịch vụ/ sản phẩm bất động sản hay những vấn đề liên quan đến đơn vị, hãy truy cập vào Website để được cập nhật chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 027 đường O, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Hotline: 0902 400 919

Website: https://greenhouseagency.com.vn/

Email: hoalegd@gmail.com

Thu Hà

Miền Trung – Điểm đến mới của các nhà đầu tư bất động sản

Thứ 4, 20/04/2022 | 15:39
Tại Diễn đàn “Bất động sản Miền Trung 2022”, các chuyên gia nhận định hạ tầng đang hoàn thiện cùng các tiềm năng phát triển giao thương – kinh tế là những yếu tố tiên quyết giúp BĐS miền Trung trở thành nơi đón dòng tiền đầu tư khủng trong năm nay.

Lý do thị trường bất động sản khắp nơi đều lên “cơn sốt”

Thứ 4, 20/04/2022 | 07:00
Tình trạng nhiều dòng tiền liên tục đổ dồn vào bất động sản đã làm cho giá đất ở nhiều địa phương trên cả nước tăng lên chóng mặt, thậm chí ở cả những vùng quê.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.