Vì sao nhiều thiếu nữ xinh đẹp sa chân

Vì sao nhiều thiếu nữ xinh đẹp sa chân "động quỷ"?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Chỉ với mong muốn duy nhất là giải thoát cho những người đang ở trong địa ngục trần gian như mình vừa trải qua, ngay khi trở về từ động quỷ, cô gái N. ngay lập tức đến công an phường trình báo.

Đằng sau câu chuyện cô gái N. sa chân vào động quỷ và may mắn trốn thoát trở về là cả một câu chuyện đáng buồn, mà trong đó, những cô gái như N. chỉ là nạn nhân của những sứt mẻ từ cuộc sống gia đình.

Chúng tôi đã nhiều lần cố công tìm gặp cô bé N. (16 tuổi) - người gọi bạn cứu nét nhưng vô tình bị bán vào động mại dâm cách đây không lâu nhưng may mắn trở về. Tuy nhiên, tại ngôi nhà nhỏ bên sông Hồng, người mẹ dáng vẻ xanh xao, mệt mỏi cho chúng tôi biết N. đã được bố đưa về quê nội sống tạm, sau những gì vừa trải qua.

Chị Trương Thanh X. mẹ của N.

Mẹ N. cho biết, theo như cháu N. kể cho gia đình cũng như trình báo với công an phường, trong một tuần phải sống ở quán karaoke ở phố Bần - Hưng Yên, bọn tú bà, chủ chứa đã cưỡng ép cháu tiếp khách, bán dâm mỗi ngày 3 - 5 lần. Cô bé tuổi đời mới chỉ học hết lớp 10 vì không chịu nổi cuộc sống địa ngục trần gian, nên đã phải tìm cách trốn thoát.

Sinh ra trong gia đình bố và mẹ đều làm nghề lao động tự do, N. vốn là học sinh khá giỏi. Vậy nhưng, cuộc sống gia đình N. không có sự hòa thuận, bố mẹ thường xuyên cãi vã. Người mẹ trông già trước tuổi thở dài: "Đôi lúc đi làm về, ông ấy uống rượu rồi chửi bới, tôi cũng thấy chán".

Bà cho biết, thời gian gần đây N. thường xuyên đi chơi thâu đêm, cứ vài ba ngày mới về, lần mới đây là lâu nhất đến cả 1 tuần. Vậy nhưng, bố mẹ N. cũng chẳng quan tâm N. đi đâu. Chỉ khi N. trở về kể lại thì họ mới biết câu chuyện mà đứa con gái bé nhỏ của mình vừa trải qua.

Bà cũng công nhận rằng, cả bố và mẹ đều chưa bao giờ có một lời nói nhẹ nhàng yêu thương dành cho N., họ chỉ toàn quát mắng, nặng lời mỗi khi N. đi chơi về. Càng ngày N. càng đi chơi nhiều hơn.

Tại đó, N. gặp H. quê ở Hà Nam, cũng là nạn nhân của bọn chuyên săn lùng những cô gái trẻ để kinh doanh. Có lẽ H. may mắn hơn chăng, khi chỉ sau 1 ngày bị bắt vào thì cả hai cô bé đã bàn mưu trốn thoát.

Hai cô bé đã chạy ra con đường cái, vẫy taxi về đến Hà Nội. Đến nhà, mẹ N đã trả tiền xe cho họ là 350 nghìn. Vậy nhưng, bố mẹ N lúc đó không hỏi xem vì sao con mình vắng nhà lâu như vậy?

Bố và mẹ N. đâu biết rằng, nếu không có buổi chiều mưa gió bão bùng đó, không có một sự may mắn trời ban, thì có lẽ con cái họ đã mãi mãi chẳng trở về, và sẽ phải chôn sâu cuộc đời vào vòng xoáy đen tối đầy tội lỗi.

Phải chăng cô gái trẻ Nguyễn Thúy N. đang là một trong những nạn nhân của sự thiếu giáo dục và tình yêu của gia đình?

Vậy nhưng tâm hồn hướng thiện của cô bé có mất đi khi mà mẹ N. cho biết ngay lúc vừa trở về, N. ngay lập tức đến ngay công an phường trình báo. N. đã thú nhận rằng, điều mà mình mong muốn chính là sự giải thoát cho những thân phận tội nghiệp đang trở thành nô lệ trong động quỷ mạn rợ kia.

Quyết Lam

Cùng chuyên mục

Vì sao tòa trả hồ sơ vụ nữ thợ may lỡ tay giết chồng?

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:30
Bực tức vì bị chồng chửi bới, bị cáo Nhung cầm kéo lao về phía chồng và đâm vào vùng cổ, khiến chồng tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Bản án tử hình cho kẻ vận chuyển gần 100kg ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:31
Nhận lời vận chuyển 6 bao hàng chứa gần 100kg ma túy từ tỉnh An Giang về Tp.HCM, nam bị cáo U60 trả giá bằng cả cuộc đời.

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.