Vì sao nữ quân y Phạm Trúc Sơn Quỳnh được đề nghị tặng bằng khen?

Vì sao nữ quân y Phạm Trúc Sơn Quỳnh được đề nghị tặng bằng khen?

Thứ 5, 03/09/2015 | 22:27
0
Nữ Khối trưởng Phạm Trúc Sơn Quỳnh, người dẫn đầu Khối nữ chiến sĩ quân y diễu binh đang được đơn vị đề nghị Thủ trưởng Tổng cục Chính trị tặng bằng khen sau khi kết thúc nhiệm vụ diễu binh.

Phạm Trúc Sơn Quỳnh là Khối trưởng khối nữ chiến sĩ quân y đang được dư luận xã hội chú ý bởi động tác điều lệnh nhanh, mạnh, dứt khoát, vừa toát lên vẻ hùng dũng của đội hình khối, vừa giữ nguyên vẻ duyên dáng, mềm mại của các cô gái trong “đội quân tóc dài”.

Xã hội - Vì sao nữ quân y Phạm Trúc Sơn Quỳnh được đề nghị tặng bằng khen?

Phạm Trúc Sơn Quỳnh

Theo Trung tá Phạm Ngọc Tư, Chính trị viên Khối nữ quân y chia sẻ trên tờ Quân đội Nhân dân: Ngay từ buổi huấn luyện đầu tiên (11-5-2015), nhìn vóc dáng và động tác của Sơn Quỳnh, ban chỉ huy đơn vị đã nhận thấy cô có khả năng làm khối trưởng. Sơn Quỳnh là cô gái trẻ nhưng ý chí rèn luyện rất cao. Sau mỗi buổi tập, chỉ huy đơn vị rút kinh nghiệm, góp ý cho từng người những động tác chưa đúng, chưa đẹp thì Sơn Quỳnh ghi nhớ, buổi tối tranh thủ tập thêm để sửa sai ngay.

Ý chí đó được cả đơn vị khâm phục và khen ngợi. Chính vì vậy, kết thúc nhiệm vụ diễu binh, theo bình xét của Khối nữ quân y, Sơn Quỳnh được đơn vị đề nghị Thủ trưởng Tổng cục Chính trị tặng bằng khen.

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của nữ quân y xinh đẹp Phạm Trúc Sơn Quỳnh trong ngày diễu binh 2/9:

Xã hội - Vì sao nữ quân y Phạm Trúc Sơn Quỳnh được đề nghị tặng bằng khen? (Hình 2).

Xã hội - Vì sao nữ quân y Phạm Trúc Sơn Quỳnh được đề nghị tặng bằng khen? (Hình 3).

Xã hội - Vì sao nữ quân y Phạm Trúc Sơn Quỳnh được đề nghị tặng bằng khen? (Hình 4).

B. Ngọc (tổng hợp)

Tag: tóc dài
Cùng chuyên mục

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Từ 10/6, cho phép chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng hạ tầng giao thông đường bộ tối đa 10 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:59
Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ chính thức có hiệu lực từ 10/6/2024.

CSGT có được xử phạt vi phạm qua hình ảnh, video trên mạng?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:38
Nhiều người phát hiện hành vi vi phạm giao thông của người khác nên quay, chụp lại và đăng lên MXH. Vậy, CSGT có được phép căn cứ vào những hình ảnh này để xử phạt?