Video ca nhạc gây sốc vì hình ảnh người mẫu nude

Video ca nhạc gây sốc vì hình ảnh người mẫu nude

Thứ 4, 03/04/2013 | 16:46
0
MV ‘Blurred Lines’ của nam ca sĩ Robin Thicke bị cấm xuất hiện trên Youtube do chứa những hình ảnh quá khêu gợi.

Ca sĩ dòng R&B Robin Thicke nổi tiếng với những ca từ táo bạo trong các ca khúc do anh sáng tác. Tuy nhiên, trong video mới nhất "Blurred Lines”, Robin Thicke dường như đi quá xa khi sử dụng các cô người mẫu phô diễn toàn bộ cơ thể trước ống kính. Video đang rất hot này đã bị Youtube - website chia sẻ video phổ biến nhất thế giới - cấm đăng tải.

Sự kiện - Video ca nhạc gây sốc vì hình ảnh người mẫu nude

Trong "Blurred Lines", các người mẫu ban đầu ăn mặc mát mẻ, sau đó cởi đồ để lộ thân hình gợi cảm trong chiếc quần lót màu nude còn phần thân trên hoàn toàn không mặc gì. Nhà sản xuất Pharrell và rapper T.I. cùng Robin Thicke nhảy xung quanh các cô gái khỏa thân. Những người mẫu thoải mái nằm, ngồi, nhún nhảy trong video.

Sự kiện - Video ca nhạc gây sốc vì hình ảnh người mẫu nude (Hình 2).

Video được đăng tải trên VEVO tuần trước, chỉ trong vài ngày đã có hơn 1,3 triệu người theo dõi. Nguồn tin trên AP cho biết vợ của Robin Thicke, nữ diễn viên Paula Patton, ủng hộ anh trong việc quay video với dàn mẫu nude. Video do Diane Martel đạo diễn.

Ca khúc "Blurred Lines" sẽ xuất hiện trong album thứ sáu của nam ca sĩ 36 tuổi, phát hành vào mùa hè năm nay. Trước đó, Robin Thicke nổi tiếng với các bản hit như “Lost Without U”, “Sex Therapy”... Anh từng đoạt giải thưởng Grammy năm 2005.

Theo Song Ngư (VnExpress)

Ca sĩ quay MV cưỡng hiếp đăng quang Siêu mẫu Trung Hoa

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:37
Cô người mẫu - ca sĩ tai tiếng Trung Quốc Vương Thụy Nhi vừa giành chiến thắng bất ngờ trong một cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu tại Trung Quốc.

Ca sĩ Thanh Lan từng bị lừa đóng cảnh khỏa thân

Thứ 3, 02/04/2013 | 06:29
Ca sĩ Thanh Lan được đưa vào một gian phòng rộng, khóa trái cửa lại, sau đó nhóm ba người Nhật đề nghị cô thoát y trên giường và trong nhà tắm để thực hiện các cảnh quay khỏa thân với mọi tư thế.

'Ca sĩ mới bây giờ thích gọi là thím chứ tôi không thích'

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:30
Trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn, nam ca sĩ "Tiểu thư con gái nhà ai" được gắn với danh xưng "thím Hà", anh nói: "Ai đã là thím mới thích vơ và gọi cho có đồng bọn, càng đông càng vui. Mấy bạn ca sĩ mới bây giờ lại thích thế".