Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga

Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga

Thứ 4, 24/02/2021 | 19:33
0
Ngôi sao: Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga; Hoài Linh đáp trả bất ngờ khi bị chê "không tôn trọng khán giả"…

Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Quỳnh Nga vừa đăng tải clip ngắn trong phòng tập gym. Trong clip, nữ diễn viên thực hiện động tác xoạc chân trên không, cho thấy cơ thể dẻo dai. Đi kèm là dòng chú thích: "Tự hỏi xem cái dây có chịu lực được mình không, nên là xoạc thử một cái".

Ngôi sao - Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga

Ảnh cắt ra từ clip.

Bài đăng này của Quỳnh Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho vóc dáng của Quỳnh Nga. Đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô thực hiện được 1 động tác khá khó khi ở trên cao.

Trong số hàng loạt những ý kiến phía trên, đáng chú ý là dòng bình luận của diễn viên Việt Anh. Cụ thể, anh sử dụng chính động từ "xoạc" phía trên của Quỳnh Nga để trò chuyện, khiến không ít người đọc ngượng ngùng.

Nam diễn viên Việt Anh viết: "Hay xoạc không em ơi!". Được biết, động từ này cũng là tiếng lóng được giới trẻ sử dụng, và khá tế nhị.

Ngôi sao - Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga (Hình 2).

Bình luận của Việt Anh.

Vốn là những người anh em thân thiết trong Vbiz, thậm chí kể từ khi Quỳnh Nga - Việt Anh trở lại cuộc sống độc thân, cả hai thường xuyên bị dính tin đồn hẹn hò. Và đây cũng không phải lần đầu tiên, Việt Anh để lại những dòng bình luận dưới các bài đăng của Quỳnh Nga.

Kaity Nguyễn đỏ mặt khi diễn cảnh nóng

Sau bộ phim trăm tỷ Tiệc trăng máu, Kaity Nguyễn tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính trong Gái già lắm chiêu V. Bên cạnh việc diễn xuất cùng hai diễn viên gạo cội là NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân, người đẹp sinh năm 1999 còn đóng cặp với hai bạn diễn nam điển trai là Anh Dũng (sinh năm 1990) và Khương Lê (sinh năm 1998).

Trong phim, Kaity Nguyễn có cảnh hôn với nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng. Cảnh Anh Dũng bất ngờ hôn lên vai rồi lên cổ Kaity là cảnh nóng khiến nữ diễn viên đỏ mặt. Đây cũng chính là cảnh quay đầu tiên của cả hai trong phim nên không tránh được sự ngượng ngùng. Cảnh chỉ hôn vai rồi hôn cổ tưởng dễ nhưng cả hai diễn viên phải thực hiện suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.

Ngôi sao - Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga (Hình 3).
Ngôi sao - Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga (Hình 4).

Kaity Nguyễn đỏ mặt khi diễn cảnh nóng.

Cảnh nóng trên ghế sofa của bạn trai tin đồn Trương Ngọc Ánh và Kaity cũng là một trong những cảnh quay tốn nhiều thời gian nhất dù không phải là cảnh khó. Kaity tiết lộ: "Mặc dù trước mỗi cảnh quay tình cảm như vậy thì đạo diễn Bảo Nhân sẽ là người thị phạm cùng Kaity và anh Anh Dũng. Nhưng đến cảnh quay thật nhiều lúc Kaity cũng bất ngờ và đỏ mặt. Tuy nhiên, sau vài lần quay cũng quen dần".

Không chỉ phải thực hiện các cảnh nóng bỏng với Anh Dũng, Kaity còn có thêm các cảnh phim khiến cô đỏ mặt với Khương Lê. Dù ngoài đời nữ diễn viên thừa nhận mình nhút nhát nhưng trong Gái già lắm chiêu V, Kaity lại có cảnh mạnh bạo đè bạn diễn xuống bãi cát rồi hôn. Cảnh quay mà Kaity Nguyễn nhớ nhất là cảnh chạm mặt nhau trong phòng riêng khi Khương Lê phải bán nude và cô túm lấy khăn tắm.

Hoài Linh đáp trả bất ngờ khi bị chê "không tôn trọng khán giả"

Kể từ thời điểm quyết định "nhập hội" mạng xã hội Youtube và Tiktok, nghệ sĩ Hoài Linh nhận lại đông đảo sự chú ý và yêu thích của khán giả. Các video được nam danh hài đăng tải đa phần là về công việc làm vườn hay những câu chuyện hàng ngày giản dị, hài hước. Cả hai tài khoản Youtube và Tiktok của Hoài Linh nhanh chóng đạt lượt xem và theo dõi "khủng" chỉ trong thời gian ngắn.

Ngôi sao - Việt Anh bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Quỳnh Nga (Hình 5).

Hoài Linh gây bất ngờ khi mặc vest lúc đi làm vườn.

Trong video Youtube mới nhất, nam nghệ sĩ gây bất ngờ khi diện vest bảnh bao ra vườn và cho biết đang đi công chuyện. Tuy nhiên, nam danh hài cho biết không phải ông đi sự kiện mà “mặc đồ đẹp để làm vườn". Giải thích về lý do diện vest đi nhổ cỏ, Hoài Linh nói: “Tôi rất thích xem bình luận của mọi người. Trong video tôi hái khổ qua hay hái đu đủ, có một người nói rằng: "Hoài Linh quay clip mà ăn mặc như vậy là không tôn trọng khán giả".

Chia sẻ thêm về vấn đề này, Hoài Linh tâm sự: “Tôi cũng không biết nói sao luôn. Không phải tôi buồn hay sân si gì, nhưng quý vị hãy thông cảm cho tôi. Kênh YouTube tôi làm ra là để quay về cuộc sống của mình.

Từ xưa đến nay tôi toàn mặc đồ như vậy để làm vườn, chứ có ai làm vườn mà đi mặc vest đâu. Tôi thử trải nghiệm nếu mặc đồ vest tưới cây, nhổ cỏ, nấu ăn... mà thoải mái thì tôi sẽ mặc hoài. Tại bình luận đó nói tôi không tôn trọng khán giả, tôi đau khổ quá”.

Quốc Tiệp (t/h)

Clip: Gia Cát Lượng khích Chu Du đánh Tào Tháo và cái kết

Thứ 4, 24/02/2021 | 12:00
Nhắc tới bộ tiểu thuyết bất hủ Tam quốc diễn nghĩa chắc chắn người hâm mộ sẽ không thể quên được những màn đấu trí, biến hóa khôn lường giữa Khổng Minh và Chu Du.

Châu Tinh Trì hỏi thăm sức khỏe của Ngô Mạnh Đạt 

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:35
Sao châu Á: Châu Tinh Trì hỏi thăm sức khỏe của Ngô Mạnh Đạt; fan công kích Lưu Thi Thi chỉ vì cô về quê Ngô Kỳ Long ăn tết…

Clip: Châu Tinh Trì khiến Ngô Mạnh Đạt thất tình?

Thứ 3, 23/02/2021 | 11:30
Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim ăn khách như Bách chiến tinh quân, Vua hài kịch, Tinh võ môn, Đội bóng Thiếu Lâm, Trường học Uy long 2...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.