Việt Nam – Jordan: Tương quan lực lượng trước giờ G và cơ hội đi tiếp của Việt Nam

Việt Nam – Jordan: Tương quan lực lượng trước giờ G và cơ hội đi tiếp của Việt Nam

Hoàng Thị Bích
Chủ nhật, 20/01/2019 | 16:36
0
18h hôm nay (20/1), ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu với đối thủ Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.  Cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam cũng đã trổ tài dự đoán tỉ số trận đấu.

Người hâm mộ trái bóng tròn cả nước hôm nay đang háo hức, chờ đón trận đấu đầy gay cấn giữa đội tuyển Việt Nam – Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

gn: justify;">Với nhiều chuyên gia bóng đá đã phân tích trước đó, việc gặp đối thủ Jordan là một điều tương đối khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam. Nhất là khi thể lực của họ mạnh hơn nhiều so với đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù có những phân tích, đánh giá là vậy, thế nhưng trong sâu thẳm mỗi người hâm mộ trái bóng tròn trên dải đất hình chữ S đều tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một món quà bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Trước giờ G trận đấu diễn ra, cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam Lê Hồng Minh có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về phân tích tương quan lực lượng và trổ tài dự đoán tỉ số trận đấu.

Thể thao - Việt Nam – Jordan: Tương quan lực lượng trước giờ G và cơ hội đi tiếp của Việt Nam

Theo cựu tiền vệ Lê Hồng Minh, cơ hội đi tiếp của hai đội là 50/50.

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của hai đội, cựu tiền vệ Lê Hồng Minh cho biết: “Về cơ hội đi tiếp của hai đội là 50/50. Về đội tuyển Việt Nam của chúng ta, rõ ràng thời gian qua, giới chuyên môn và cả người hâm mộ có thể thấy các cầu thủ đã chơi tốt lên rất nhiều”.

Phân tích về điểm mạnh của đội tuyển Jordan, tiền vệ Lê Hồng Minh nói: “So sánh đội tuyển Jordan với đội tuyển Việt Nam thì đội tuyển này cũng vừa tầm với đội tuyển Việt Nam. Họ có sức mạnh và thể hình, còn đội tuyển Việt Nam đã gặp Jordan 2 lần rồi nên không có gì quá đáng ngại”.

Trong trận đấu tối nay, Duy Mạnh đã hết án phạt thẻ vàng có thể quay trở lại sân thi đấu. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Lê Hồng Minh lại cho rằng anh vẫn kỳ vọng vào hàng công của đội tuyển Việt Nam. Trong đó, một số cái tên đáng chú ý là Quang Hải, Công Phượng sẽ tỏa sáng.

Thể thao - Việt Nam – Jordan: Tương quan lực lượng trước giờ G và cơ hội đi tiếp của Việt Nam (Hình 2).

Quang Hải, Công Phượng vẫn là cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại trận đấu này.

Trổ tài dự đoán tỉ số của trận đấu, tiền vệ Lê Hồng Minh nhận định: “Tôi tin chiều nay đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên điều bất ngờ của trận đấu. Tôi dự đoán tỉ số trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Tôi chúc các cầu thủ của chúng ta sẽ thi đấu hết mình, tự tin, chiến thắng”.

Cũng nói thêm về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở lượt trận knock-out Asian Cup 2019 vào chiều nay. BLV Quang Tùng cũng tin vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam khi HLV Park Hang-seo đã có được đội hình mạnh nhất để tiếp đón các cầu thủ Jordan.

“Chúng ta hoàn toàn có thể tin vào chiến thắng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo ở trận đấu sắp tới. Ngoài kinh nghiệm khi đối đầu với các đối thủ được đánh giá cao hơn, có thể lực, thể hình tốt cộng với tâm lý thi đấu thoải mái và quan trọng nhất là thầy Park đã có đội hình mạnh nhất vào thời điểm hiện tại, các chàng trai của chúng ta hoàn toàn có thể viết tiếp những điều kỳ diệu tại giải đấu năm nay”, BLV Quang Tùng cho biết thêm.

ĐTQG Việt Nam cố lên!

Trong không khí vui mừng đội tuyển Việt Nam lọt sâu vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, CĐV Hoàng Văn Vinh (Hà Nội) là người đặc biệt yêu thích bóng đá bày tỏ: “Tôi và rất rất nhiều người hâm mộ cả nước đang háo hức để theo dõi màn thi đấu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ rằng, chẳng có chặng đường nào, vinh quang nào trải sẵn hoa hồng mà tất cả phải bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ. Tôi chúc toàn đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Việt Nam cố lên, Việt Nam chiến thắng!”.

Xem thêm Audio: HLV Mai Đức Chung chỉ ra thời cơ đội tuyển Việt Nam có thể thắng Jordan

HLV Mai Đức Chung nói về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam tại Asian Cup

ĐTQG Việt Nam-ĐTQG Jordan: Chờ đợi một chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ 7, 19/01/2019 | 15:30
Ngày mai (20/1), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mở màn vòng 1/8 với trận đấu được đánh giá khá khó khăn trước đối thủ không xa lạ là ĐTQG Jordan. Tuy nhiên, với thể lực bị bào mòn sau những trận cầu căng thẳng thì NHM bóng đá Việt Nam không biết chúng ta sẽ ra sân với đội hình nào để giành được chiến thắng trước Jordan.

HLV Trần Đình Chiến hiến kế cho thầy trò ông Park Hang - seo giành chiến thắng

Thứ 7, 19/01/2019 | 19:00
HLV Trần Đình Chiến cho rằng ĐTQG Jordan là một đội bóng mạnh hơn nên các cầu thủ Việt Nam sẽ chơi phòng ngự chặt rồi chờ đợi những tình huống phản công. Tuy nhiên vị HLV này cũng có niềm tin rằng ĐTQG Việt Nam sẽ giành chiến thắng Jordan để vào tứ kết Asian Cup 2019.

HLV Mai Đức Chung chỉ ra thời cơ đội tuyển Việt Nam có thể thắng Jordan

Thứ 7, 19/01/2019 | 14:37
Theo HLV Mai Đức Chung, đội tuyển Việt Nam có mặt tại vòng 1/8 Asian Cup là một điều may mắn. Thế nhưng, để vượt qua được các đối thủ nặng ký đội tuyển Việt Nam ít nhiều cũng gặp phải khó khăn.
Cùng tác giả

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 
Cùng chuyên mục

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

HLV Kim Sang Sik rất gần với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:18
Dù LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa công bố, thế nhưng gần như chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Indonesia nhập tịch thủ thành từng khiến Messi ôm hận

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:51
Indonesia nhập tịch thành công thủ môn Maarten Paes người đang thi đấu cho FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ - MLS

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".