Việt Nam sẽ có Festival âm nhạc biển lớn nhất khu vực

Việt Nam sẽ có Festival âm nhạc biển lớn nhất khu vực

Thứ 5, 01/09/2016 | 11:01
0
Ngay những ngày đầu tiên năm mới 2017, tại Phú Quốc (Kiên Giang) giới trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội tham dự một Festival biển Quốc tế lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Ngày 01/09 tại Phú Quốc (Kiên Giang) đã diễn ra Lễ ký kết dự án hợp tác Festival biển Epizode giữa Công ty Epizode (Nga), Công ty Đông Đô Show và Công ty Chín Chín Núi ( 99 Mountains).

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện chính quyền địa phương, đông đảo khách mời trong và ngoài nước.

Xã hội - Việt Nam sẽ có Festival âm nhạc biển lớn nhất khu vực

Festival biển Epizode hứa hẹn sẽ giúp cho sự tăng trưởng du lịch cho huyện đảo Phú Quốc.

Festival biển Epizode là một dự án đa văn hóa cấp quốc tế, bao gồm các sự kiện âm nhạc và thể thao. Đây là một sự kiện mang tư tưởng riêng với khả năng kết nối cả trăm nghìn người trên thế giới. Sự chuẩn bị chính xác, liên kết với các nhân vật chủ chốt trong ngành tổ chức sự kiện, các mối quan hệ lâu dài với các nghệ sĩ cùng kinh nghiệm dồi dào, cho phép tạo ra các khu vực sự kiện đáng kinh ngạc và tổ chức dự án trong thời gian ngắn nhất có thể.

Dự án có thể được thực hiện ở bất kỳ đâu trên toàn cầu, nhưng sự sẵn có của các thành phần căn bản và các khu vực lý tưởng trên đảo Phú Quốc cùng sự hỗ trợ toàn diện của chính quyền Việt Nam sẽ cho dự án cơ hội đạt được quy mô khổng lồ, và trở thành trung tâm của đời sống văn hóa, âm nhạc thể thao của giới trẻ Đông Nam Á.

Việc tạo ra một không gian thoải mái và an toàn cho du khách là chìa khóa thành công của dự án. Ý tưởng chính của lễ hội là sự cộng sinh truyền thống, lịch sử đất nước Việt Nam cùng âm nhạc và thể thao hiện đại.

Hơn 30% số khán giả được thu hút bởi đội ngũ tổ chức dự án dành toàn bộ mùa đông ở châu Á, khoảng 50 % nghỉ đông tại đây. Việc thực hiện dự án này ở Việt Nam sẽ tạo cơ sở cho sự kiện tường thuật vô tiền khoáng hậu trên thế giới.

Lễ hội sẽ thu hút nhiều khách du lịch mới tới Việt nam tạo ra luồng du khách ổn định đến đảo Phú Quốc và trở thành nhân tố nền tảng tạo nên môi trường đầu tư cấp vĩ mô và vi mô thuận lợi cho toàn

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.