Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật

Thứ 3, 30/01/2024 | 16:16
0

Chăm sóc sức khỏe gia đình là một việc không hề đơn giản với những người nội trợ, và để có những bữa ăn chất lượng, họ phải luôn tỉ mỉ trong từng khâu lựa chọn thực phẩm và các đồ gia dụng nhà bếp. Hiểu được điều đó, Vifiba cho ra đời các dòng sản phẩm gia dụng bếp an toàn và chất lượng được cấp chứng nhận an toàn từ Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Với mục tiêu mang lại lợi ích về mặt sức khoẻ cho người tiêu dùng, các sản phẩm của thương hiệu Vifiba đã trải qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng, từ các chất liệu được làm từ chất nhựa PP, PC cao cấp không gây độc hại, kết hợp cùng công nghệ ngắt điện tự động giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng. Định vị là dòng sản phẩm thông minh, hiện đại và đa chức năng khi 1 sản phẩm có thể thay thế nhiều dụng cụ nấu ăn truyền thống khác. Đặc biệt, không kén người dùng vì cách sử dụng rất đơn giản và thời gian nấu nhanh chóng, phù hợp cho những người nội trợ bận rộn.

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật

Các sản phẩm của thương hiệu Vifiba

Chỉ trong thời gian ngắn, các sản phẩm của Vifiba đã nhanh chóng giành được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng khi có hơn 30.000 khách hàng trên toàn quốc cùng sự tin dùng của các  KOL/KOC nổi tiếng như: Phan Yến Nhi, Hương Miền Tây, Rành Thị, Út Diễm…Không chỉ thế, thương hiệu này còn nhận được sự tin tưởng và ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác như VelaKOC (một trong những MCN Network kết nối Creator và Brand tại Việt Nam đồng thời là đối tác chính thức của Tiktok Shop), là nhà tài trợ bạc trong sự kiện Unlock Tiktok 2024 quy mô lớn với hàng nghìn người tham gia.

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật (Hình 2).

Út Diễm cùng các sản phẩm của thương hiệu Vifiba

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật (Hình 3).

Phan Yến Nhi và gia đình tin dùng sản phẩm Vifiba

Để giữ vững phong độ là thương hiệu gia dụng được yêu thích, trong năm 2024, Vifiba định hướng tiếp tục cải tiến và nâng cấp các dòng sản phẩm bằng việc tăng dung tích, tính năng, sự tiện lợi và hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo sức khoẻ người dùng. Ngoài ra, với kim chỉ nam tối ưu trải nghiệm khách hàng đã được theo đuổi trong nhiều năm, chính sách bảo hành sản phẩm 25 tháng và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 cũng sẽ được thương hiệu này duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Trong năm 2024, Vifiba sẽ còn tạo ra nhiều sự đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như đa dạng danh mục và phân khúc sản phẩm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, bên cạnh đó mở rộng đa dạng kênh phân phối để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, qua đó mang thương hiệu Việt tiến ra quốc tế với thị trường trọng yếu đầu tiên là khu vực Đông Nam Á.

Chi tiết liên hệ: Vifiba VietNam

Hotline: 093 100 12 13

Cửa hàng và Kênh phân phối Online chính thức của Vifiba

- Cửa hàng chính hãng: 175 Phan Chu Trinh, phường 13, Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh

- Vifiba Website: vifiba.vn

- Vifiba Facebook: facebook.com/vifibavietnam

- Lazada: lazada.vn/shop/vifiba

- Tiktok: tiktok.com/@vifibavietnam

- Shopee: shopee.vn/vifiba.officialvn

Thu Hà

Tag: gia dụng

Thời điểm CMND không còn giá trị sử dụng, ai cũng nên biết

Thứ 6, 26/01/2024 | 14:00
Theo Luật Căn cước 2023, Chứng minh nhân dân còn hạn đến sau 31/12/2024 chỉ được sử dụng đến hết 31/12/2024.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Toàn cảnh dự án của Tân Hoàng Minh bỗng dưng đổi tên

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:06
Dự án D’.Palais de Louis được Tập đoàn Tân Hoàng Minh với quy mô 27 tầng cao và 4 tầng hầm, tổng cộng có 242 căn hộ cao cấp bất ngờ đổi tên thành Hanoi Signature.

Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam lãi gần 480 tỷ đồng trong quý I/2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:43
Trong quý I/2024, VIMC có lợi nhuận sau thuế đạt trên 479 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2023.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

An Giang: Tạm hoãn xuất cảnh nhiều chủ doanh nghiệp nợ thuế

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:00
Cục Thuế tỉnh An Giang đã ban hành thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với các giám đốc là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đang nợ thuế trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

Xuất khẩu sắn hướng đến mục tiêu kim ngạch 2 tỷ USD vào năm 2030

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:00
Bộ NN&PTNT đặt mục tiêu đến năm 2030, kim ngạch xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn đạt 1,8 - 2 tỷ USD.

Cửa Lò sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:29
Biển Cửa Lò được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của cả nước. Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Cửa Lò đón khoảng 140.000–150.000 lượt du khách.

Giá vàng 27/4: Vàng miếng SJC vượt 85 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:05
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng nhẹ lên 2.338,4 USD/ounce, cao hơn hôm qua 7 USD. Trong nước, giá vàng miếng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng.