Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi

Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi

Thứ 3, 02/10/2018 | 14:00
0
Vào ngày 30/9/2018, tại Hội trường Thành Ủy thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho gần 1.000 người cao tuổi trên địa bàn các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi lễ được phối hợp tổ chức bởi Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh, Trung tâm tư vấn, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi TP Hồ Chí Minh và nhà tài trợ Vinamilk Sure Prevent, nhằm chào mừng Ngày quốc tế Người Cao Tuổi, đồng thời hướng đến mục tiêu “chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”.

Sức khỏe - Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi

Sự kiện đã thu hút số lượng lớn người cao tuổi tới tham dự

Nhân dịp này, Lãnh dạo của Hội chữ thập đỏ TPHCM, Hội người cao tuổi TPHCM và Hội đồng UBND cũng đến tham dự, bày tỏ sự kính trọng và đề cao vai trò quan của người cao tuổi trong công tác giáo dục, định hướng và động viên lớp trẻ, đồng thời cổ vũ phong trào chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi Việt Nam.

Tiếp nối chương trình, PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn đến từ Đại Học Y dược TP. Hồ Chí Minhđã có buổi tư vấn tận tình với về cách chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và phòng chống bệnh tật cho người cao tuổi tham dự.

Đại diện ban lãnh đạo Vinamilk, ông Nguyễn Văn Quang – Giám đốc kinh doanh TP.HCM chia sẻ tại hội thảo “Là một công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người cao tuổi Việt Nam nói riêng. Từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã phối hợp với các hội người cao tuổi và các bác sĩ trên toàn quốc tổ chức nhiều hội thảo và sự kiện để tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho 600.000 người cao tuổi.

Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Vinamilk phối hợp với Trung tâm chăm tư vấn & chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ mừng thọ cho các Cụ trên 80 tuổi tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Vinamilk cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động cho người cao tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”.

Sức khỏe - Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi (Hình 2).

PSG TS BS Nguyễn Anh Tuấn - Đại học Y Dược Tp.HCM phát biểu tại buổi lễ

Sức khỏe - Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi (Hình 3).

Ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc kinh doanh miền Tp.HCM phát biểu tại buổi lễ

Xuyên suốt chương trình, Vinamilk Sure Prevent cũng tổ chức các hoạt động đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình.

Đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp như loãng xương, tim mạch, tiểu đường,…ở người cao tuổi. Hoạt động ý nghĩa này đã được các cụ hưởng ứng nhiệt tình, góp phần nâng cao tinh thần “Sống vui – sống khỏe – sống thọ” của cộng đồng người cao tuổi.

Sức khỏe - Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi (Hình 4).

Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Trưởng ban nhãn hiệu Sữa bột phát biểu tại buổi lễ

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk Sure Prevent Mới, với giải pháp dinh dưỡng được Chứng Minh Lâm Sàng, bổ sung dưỡng chất SPS giúp hỗ trợ trí nhớ, tăng 20% canxi và vitamin K2 tạo hệ xương chắc khỏe, đồng thời đáp ứng 100% hàm lượng Plant Sterols theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Sức khỏe - Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi (Hình 5).

Chú thích ảnh

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém. Nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent xin giới thiệu Sure Prevent dạng chai 200ml mới, tiện dụng và đầy đủ dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe toàn diện cho Người cao tuổi.

Thu Hà

Doanh nghiệp nước ngoài tranh mua cổ phiếu của Vinamilk

Thứ 4, 26/09/2018 | 16:30
Hai đại gia châu Á trong đó có công ty của tỉ phú Thái Lan vừa đăng ký mua 14,5 triệu cổ phiếu tương đương 1% vốn của Vinamilk.

Vinamilk trao 66.000 ly sữa cho trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc dịp tết Trung Thu

Thứ 3, 18/09/2018 | 11:00
Với mong muốn góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, đồng thời đem lại cho trẻ em một cái tết Trung Thu nhiều ý nghĩa. Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và công ty Vinamilk đã quyết định chọn tỉnh Vĩnh Phúc là điểm đến tiếp theo trong chương trình trao sữa năm 2018.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Số ca nhập viện lên tới 469 người

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:43
UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu, khẩn trương khắc phục hậu quả vụ ngộ độc thực phẩm đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Long Khánh.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Người mẹ sững sờ khi biết mang gen lặn bệnh loạn dưỡng cơ

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Sau khi làm các xét nghiệm di truyền bác sĩ kết luận con của chị Nguyên bị loạn dưỡng cơ Duchenne, các cơ sẽ yếu dần đi…
     
Nổi bật trong ngày

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Đồng Nai: Diễn biến mới vụ nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:09
Sau khi ăn bánh mì tại một cơ sở ở thành phố Long Khánh, nhiều người nhập viện với tình trạng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy…