Vợ chồng Reese Witherspoon bị cảnh sát bắt giữ

Vợ chồng Reese Witherspoon bị cảnh sát bắt giữ

Thứ 2, 22/04/2013 | 10:14
0
Nữ diễn viên đoạt giải Oscar bị triệu về đồn vì hành vi gây rối còn chồng cô lái xe khi đang say rượu.

Sự kiện - Vợ chồng Reese Witherspoon bị cảnh sát bắt giữ

Vợ chồng nữ diễn viên Reese Witherspoon.

Reese Witherspoon và chồng cô, Jim Toth, gây sự cố vào sáng sớm hôm thứ 6 (19/4) tại Atlanta, bang Georgia. Xe của cặp đôi đã bị cảnh chặn lại khi đi sai làn đường. Theo thông báo từ văn phòng cảnh sát ở Atlanta, Jim Toth đã lái xe trong khi nồng đồ cồn vượt quá mức cho phép. Anh phải đối mặt với tội DUI (say rượu lái xe). Trong khi đó, Reese Witherspoon cũng bị còng tay triệu về đồn vì có hành vi chống đối cảnh sát.

Variety, nhân viên cảnh sát bắt giữ vợ ngôi sao Hollywood, kể: "Cô Witherspoon ngó qua cửa sổ và nói rằng, cô không tin tôi là một cảnh sát. Tôi nói với cô ấy ấy rằng, hãy ngồi yên và im lặng". Tuy nhiên Reese không thể bình tĩnh và tiếp tục tranh cãi với nhân viên này trong khi chồng cô bị còng tay: "Cô Witherspoon bảo: Anh có biết tên tôi không? Tôi trả lời: Không, tôi không cần biết tên cô làm gì. Cô Witherspoon lại nói: Anh phải tìm hiểu tôi là ai", Variety kể lại.

Sự kiện - Vợ chồng Reese Witherspoon bị cảnh sát bắt giữ (Hình 2).

Ảnh chụp tại đồn cảnh sát của vợ chồng Reese.

Viên cảnh sát sau đó đã còng tay luôn Reese Witherspoon và nữ diễn viên tức giận kháng cự. Vợ chồng cô đều bị đưa về đồn gần đó và sau một lúc ngồi trong song sắt, họ đã được thả ra (khoảng 3h30 sáng). Cả hai nhận giấy hẹn hầu tòa vào sáng thứ 2 (22/4), tuy nhiên, theo một nguồn tin, họ đã đề nghị hoãn lại vì Reese hiện bận tham dự lễ ra mắt phim mới ở New York.

Người đẹp phim Cuộc chiến hoa hồng cũng đang quay phim mới The Good Lie ở Atlanta.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Diễn viên Dương Hân mặc quần nhìn xuyên thấu đi dự tiệc

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:31
Nữ diễn viên Trung Quốc khiến nhiều người nóng mắt khi diện chiếc váy chiếc váy ngắn mỏng tang tới dự một sự kiện gần đây.

'Tôi là một trong những diễn viên xuất sắc nhất'

Thứ 4, 17/04/2013 | 08:32
Ngôi sao phim Người thép Robert Downey Jr. không chỉ tuyên bố, anh tự thấy mình là một trong những diễn viên xuất sắc nhất mà còn tin chắc rằng anh sẽ giành giải Oscar trong tương lai.

Những vai diễn 'cấm trẻ em' của các diễn viên nhí

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:25
Dưới 17 tuổi, bạn không được phép vào rạp xem những phim loại R nếu không có người lớn đi cùng. Còn những diễn viên nổi tiếng dưới đây, có những người đã tham gia diễn xuất trong những bộ phim loại R từ khi còn rất nhỏ.