Vợ cũ Brad Pitt quyết không chịu thua Angelina Jolie

Vợ cũ Brad Pitt quyết không chịu thua Angelina Jolie

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Nghe tin chồng cũ Brad Pitt và Angelina Jolie sắp tổ chức lễ cưới, nữ minh tinh nổi tiếng thế giới Jennifer Aniston cũng quyết định lên xe hoa trong thời gian tới.

Thông tin này được chính Antonis Anastassakis - em họ của Jennifer xác nhận. Phát biểu trên tạp chí Womans Day, người này cho biết, anh đang giúp Jennifer lên kế hoạch về đám cưới, dự định sẽ được tổ chức tại thị trấn đẹp như tranh vẽ Chania, Hy Lạp. Đây là nơi mà cha Jennifer - nam diễn viên John Aniston sinh ra.

Sự kiện - Vợ cũ Brad Pitt quyết không chịu thua Angelina Jolie

Jennifer Aniston

Theo tiết lộ của Antonis thì đây sẽ là một đám cưới lớn với hàng trăm khách tham dự và danh sách khách mời sẽ có nhiều nhân vật nổi tiếng. Hiện tại, gia đình Jennifer tại Hy Lạp đang chờ đợi cô quay trở về quê hương cùng chú rể tương lai.

Cách đây không lâu, lần đầu tiên Jennifer lên tiếng trải lòng, cô cảm thấy mình đã tan vỡ kể từ khi bị Brad Pitt phụ bạc. Truyền thông thế giới nhận định, đám cưới của Jennifer là sự "trả đũa" nhắm vào Angelina và chồng cũ, bởi Jennifer khó mà quên được nỗi đau bị Angelina cướp chồng, nỗi đau ấy càng lớn hơn khi phải chứng kiến sự kiện cầu hôn đình đám giữa Brad Pitt và tình địch. Jennifer muốn chứng minh với Brad Pitt rằng, cô hoàn toàn có thể sống hạnh phúc khi bị bỏ rơi, và cách làm thú vị nhất là tổ chức siêu đám cưới đình đám không kém gì hôn lễ của chồng cũ. Thời điểm này, thông tin về đám cưới của Jennifer là sự kiện khiến giới truyền thông mong đợi không kém gì lẽ cưới cặp đôi Brad Pitt - Angelina.

Ở một diễn biến khác, Chelsea Handler - người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh CNN, đồng thời cũng là bạn thân của Jennifer phát biểu trên tạp chí More rằng, hôn thê của Brad Pitt không phải là người bạn đáng tin cậy. Chelsea nói: "Đối với tôi, cô ấy không phải là một người để làm bạn tốt. Bạn chỉ nên kết bạn với người mà bạn có thể tin tưởng". Chelsea gọi Angelina là "kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình" khi Jennifer làm người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Jennifer.

Tam Bình