Người vợ ngoan bật mí chiêu 'hâm nóng' tình cảm với chồng cuối tuần

Người vợ ngoan bật mí chiêu 'hâm nóng' tình cảm với chồng cuối tuần

Thứ 7, 05/12/2015 | 13:48
0
Cuối tuần là thời điểm để mọi người sum họp bên gia đình sau thời gian mệt mỏi. Không ít chị em đau đầu nghĩ “trăm phương ngàn kế” để có một ngày nghỉ trọn vẹn.

Không chỉ cùng gia đình có những bữa ăn ấm cùng mà ngày nay nhiều chị em còn lựa chọn những chuyến du lịch ngắn ngày như về quê, hoặc ai có điều kiện sẽ tự tạo ra cho gia đình một không gian riêng tư và ấm cúng.

Chị Tuyến 32 tuổi hiện đang là nhân viên tư vấn nhà đất ở Hà Nội chia sẻ “Cuối tuần là thời điểm vợ chồng mình nghỉ ngơi, nhân tiện cũng là dịp để tranh thủ hâm nóng tình cảm với anh xã”.

Theo chia sẻ của chị Tuyến vợ chồng chị cũng không dư giả là mấy, nhưng việc đầu tư mua một mảnh đất ở ngoại thành là hợp lý. Tại đây anh chị có thể trồng rau, thả vài con gà để có thực phẩm sạch. Ngoài ra, anh chị còn chi thêm một ít tiền để nhờ người quen trông coi cho mình mỗi khi không có dịp lên thăm.

Khi được hỏi “tuần nào cũng thế thì nhàm chán lắm”, chị cười “Ồ nó không hề nhàm chán một chút nào cả. Mình thì chăm vườn rau sạch, còn ông xã thì cho gà lợn ăn. Vui lắm. Các con thì thỏa sức vui đùa. Nó như là cuộc sống thanh bình ở quê vậy bạn à! Thi thoảng bạn có thể rủ bạn bè cùng đến chơi”.

Đời sống - Người vợ ngoan bật mí chiêu 'hâm nóng' tình cảm với chồng cuối tuần

Dù thời gian rất ngắn, nhưng đây là dịp để cho vợ chồng mình chăm sóc bố mẹ (Ảnh minh họa).

Khác với chị Tuyến, chị Trang lại cho rằng, cuối tuần là thời điểm sum họp với gia đình. Anh chị vốn là công chức nên hai ngày cuối tuần họ dành cho nhà nội một ngày, nhà ngoại một ngày.

“Cuối tuần mình muốn các cháu vui chơi cùng ông bà, cũng là dịp để mình dành những tình cảm yêu thương nhất cho những người đã sinh ra mình. Dù thời gian rất ngắn, nhưng đây là dịp để cho vợ chồng mình chăm sóc bố mẹ, để các cháu cảm nhận được tình yêu thương. Mình làm thế, chồng mình cũng vui lắm, anh luôn khen ngợi vợ là người sống tình cảm”.

Với chị Trang đây được xem là một “chiêu thức” lấy lòng chồng, bởi bất kỳ người đàn ông nào cũng vậy, cả tuần đi làm cuối tuần họ chỉ mu

Cùng chuyên mục

Cả làng kiếm bộn tiền từ con đặc sản "cưỡi máy bay xuất ngoại”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
Loài đặc sản này thích sống trong môi trường tĩnh lặng. Thịt của chúng đặc biệt thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng khiến nhiều người thích mê.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Gia hạn thêm hàng trăm loại thuốc, nguyên liệu làm thuốc

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:23
Tính thêm các đợt 13 và 14, đến nay đã có khoảng gần 14.000 thuốc, nguyên liệu làm thuốc được gia hạn sử dụng đến ngày 31/12/2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Ba người đàn ông câu được cá ngừ khổng lồ nặng 165kg trên biển

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:00
Bộ ba ngư dân ở Geelong, bang Victoria, Australia đã vô cùng vui mừng sau khi câu được con cá ngừ vây xanh nặng 165 kg.

Hổ con gây hoảng loạn cho người dân khi lang thang trên phố

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:48
Một chú hổ con đã gây hoảng loạn cho người dân địa phương khi nó lang thang trên đường phố ở huyện Bang Pakong, tỉnh Chachoengsao, Thái Lan vào sáng sớm 16/5.