Vợ người đàn ông bị đâm tử vong khi nhắc vượt đèn đỏ được

Vợ người đàn ông bị đâm tử vong khi nhắc vượt đèn đỏ được "đặc cách" vào làm ở công ty lớn

Trần Công Định
Chủ nhật, 25/08/2019 | 18:00
0
Một công ty lớn có chi nhánh đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã ngỏ lời tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho vợ của người đàn ông bị đâm tử vong khi nhắc vượt đèn đỏ, để chị có một công việc ổn định.

Liên quan đến vụ việc "Người đàn ông bị đâm tử vong khi nhắc thiếu niên vượt đèn đỏ", ngày 25/8, trao đổi với PV, ông Thái Vĩnh Khuynh (40 tuổi), Giám đốc công ty TNHH Thảo Ái tại Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị cho biết, trước tiên, khi ông nghe được thông tin có một người nghĩa hiệp nhắc nhở người đi đường vi phạm luật giao thông rồi bị đâm tử vong, ông và nhân viên của công ty đã đến nhà nạn nhân để thăm viếng, động viên gia đình tại lễ tang của người này.

An ninh - Hình sự - Vợ người đàn ông bị đâm tử vong khi nhắc vượt đèn đỏ được 'đặc cách' vào làm ở công ty lớn

Ông Thái Vĩnh Khuynh mong muốn giúp đỡ cho chị Sương có một việc làm ổn định để nuôi con nhỏ.

Theo ông Khuynh, đồng thời mới đây, sau khi ông đọc được nội dung của bài báo viết về nguyện vọng của chị Sương vợ của nạn nhân thì ông thấy thật sự bản thân ông cần có một hành động thiết thực, tạo điều kiện cho chị Sương vợ của nạn nhân có một việc làm ổn định để chị này có thể chăm lo cho gia đình và con cái.

"Ngay sau đó, tôi đã cho nhân viên của công ty đến nhà chị Sương thông báo về việc công ty có đọc được thông tin về nguyện vọng của Sương và công ty có mong muốn giúp đỡ, tạo việc làm cho Sương và công ty cũng sẽ có nhiều cơ chế đặc biệt dành cho Sương. Tuy nhiên, khi nhân viên đến nhà thì chị này đã đi vắng", ông Khuynh chia sẻ.

Cũng theo ông Khuynh, do chị Sương đang có con nhỏ nên phía công ty sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chị này, với những đặc cách cụ thể như, sẽ cho chị Sương vào vị trí của một công việc phù hợp nhất, nếu chị Sương chưa có kỹ năng công ty sẽ đào tạo lại từ đầu và sẽ trả lương với mức cao. Ngoài ra, vào giữa mỗi buổi làm việc công ty sẽ cho chị này về nhà 30 phút để chăm sóc con nhỏ.

An ninh - Hình sự - Vợ người đàn ông bị đâm tử vong khi nhắc vượt đèn đỏ được 'đặc cách' vào làm ở công ty lớn (Hình 2).

Hiện gia cảnh của chị Sương gặp rất nhiều khó khăn khi người chồng trụ cột gia đình đột ngột ra đi.

Ông Khuynh cho biết thêm, hiện ông đang là giám đốc của 11 đại lý Ủy nhiệm chính thức về xe máy của công ty TNHH Thảo Ái tại 2 tỉnh Thừa Thiên - HuếQuảng Trị. Trong số đó, ông có một đại lý đóng tại số 26 Bùi Thị Xuân, TP.Đông Hà nằm gần nhà của chị Sương nên nếu chị này đồng ý công ty sẽ nhận vào đại lý này để làm việc cho gần nhà.

Trong khi đó, trò chuyện với PV, chị Hoàng Thị Sương, vợ của nạn nhân thông tin, chị đã có trao đổi với phía công ty TNHH Thảo Ái về lời đề nghị giúp đỡ của họ dành cho chị, chị cảm thấy rất vui và biết ơn khi nhận được lời đề nghị giúp đỡ tận tình như vậy. "Tuy nhiên, hiện con của tôi vẫn còn quá nhỏ nên tôi xin ở nhà thêm một thời gian để chăm sóc cho con, khi nào con của tôi cứng cáp hơn tôi sẽ liên hệ với công ty", chị Sương tâm sự. 

Như tin đã đưa, vào khoảng 11h50 cùng ngày, tại khu vực đèn đỏ ở ngã tư đường Nguyễn Huệ giao đường Hùng Vương, phường 1, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ việc nghiêm trọng. Tại thời điểm này, thấy Lê Văn Hoài (16 tuổi), trú phường Đông Thanh, TP.Đông Hà, không đội mũ bảo hiểm có hành vi vượt đèn đỏ nên anh Mai Xuân L. (33 tuổi), trú khu vực 5, phường 2, TP.Đông Hà đã nhắc nhở.

Tưởng rằng Hoài đã biết sai để sửa, nhưng không ngờ, khi hết đèn đỏ, anh L. chạy xe đi liền bị Hoài đuổi theo, dùng dao đâm vào bụng khiến anh này bị thương nặng. Phát hiện vụ việc, một số người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau đó, Hoài cũng bị người dân khống chế và giao cho công an, đến khoảng 20h50 cùng ngày, do vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi. 

Ngày 12/4, Cơ quan Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hoài để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Đến ngày 20/8, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Trị đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Hòa với mức án 5 năm 6 tháng tù giam về tội Giết người.

 

   

Nguyện vọng bất ngờ của vợ người đàn ông bị đâm tử vong khi nhắc vượt đèn đỏ

Thứ 5, 22/08/2019 | 11:24
Vợ của người đàn ông trên địa bàn tỉnh Quảng Trị bị đâm tử vong khi nhắc thiếu niên vượt đèn đỏ bất ngờ chia sẻ về nguyện vọng của bản thân sau khi vụ việc đi đến hồi kết.

Xét xử thanh niên đâm chết người vì bị nhắc nhở vượt đèn đỏ

Thứ 3, 20/08/2019 | 11:13
Dự kiến, sáng 20/8, TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Văn Hoài về tội danh Giết người liên quan đến vụ đâm chết người khi bị nhắc nhở vượt đèn đỏ.

Con của người đàn ông bị đâm tử vong khi nhắc vượt đèn đỏ có thêm "mẹ mới"

Thứ 6, 12/04/2019 | 22:33
Với sự đồng cảm và sẻ chia nỗi đau mất mát của gia đình anh L., hội Phụ nữ phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị đã đứng ra nhận đỡ đầu con trai của anh L.
Cùng tác giả

Bắt đối tượng đâm tử vong nam thanh niên sau xô xát va chạm giao thông

Thứ 2, 05/02/2024 | 18:26
Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng anh B. đã không qua khỏi.

Hé lộ lời khai của 2 đối tượng cướp ngân hàng tại Quảng Nam

Thứ 7, 20/01/2024 | 20:04
Bước đầu, Lập và Được khai nhận, cả hai quen nhau trên mạng, do nợ nần nên đã bàn với nhau đi cướp tài sản để trả nợ và lấy tiền tiêu xài.

Huế: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên

Thứ 6, 22/12/2023 | 20:45
Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh H. đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Huế: Khởi tố 13 đối tượng gây rối trật tự công cộng

Thứ 6, 22/12/2023 | 14:36
Với hành vi gây rối trật tự công cộng, một nhóm đối tượng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị lực lượng chức năng khởi tố, điều tra.

Hai nam thanh niên trả lại 100 triệu đồng nhặt được cho người đánh rơi

Thứ 3, 19/12/2023 | 14:07
Khi nhận lại tài sản, chị Nhi bày tỏ niềm vui mừng, chị xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Đoàn, anh Ngọc và lực lượng chức năng của Công an Tp.Huế.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.