Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ chi tiết siêu nhỏ trong ảnh selfie

Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ chi tiết siêu nhỏ trong ảnh selfie

Thứ 6, 19/02/2021 | 16:30
0
Để tạo lòng tin, người chồng đã gửi vợ một vài tấm ảnh selfie trong phòng tắm nhưng rồi hành vi của anh ta vẫn bị bại lộ.

Chủ đề vợ "bắt gian" chồng ngoại tình tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội. Nhiều người chồng cho rằng chỉ cần cẩn trọng trong lời nói, hành động để vợ tin tưởng thì sự việc sẽ không bại lộ. Tuy nhiên, họ quên rằng đa số phụ nữ rất nhạy cảm. Các bà vợ có thể phát hiện ra “dấu vết” của kẻ thứ ba chỉ từ những điều nhỏ nhặt. Câu chuyện bi hài dưới đây là một ví dụ.

Cụ thể thời gian qua, cộng đồng mạng TikTok xôn xao trước đoạn video người vợ phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ nhìn hình selfie do tài khoản @shesough đăng tải vào ngày lễ Tình nhân 14/2. Trong video người phụ nữ mở đầu bằng việc nói rằng chồng mình đã qua đêm ở khách sạn cùng nhóm bạn sau buổi tiệc.

Để vợ không nghi ngờ, anh này đã gửi một vài bức ảnh chụp bản thân đứng trong phòng tắm. Tuy nhiên, anh chẳng thể ngờ hành vi vụng trộm của mình đã bị đôi mắt tinh tường của vợ nhìn thấu.

"Chồng tôi đã gửi cho tôi những bức hình thoạt nhìn trông có vẻ bình thường nhưng tôi đã nhận ra điều không ổn. Các bạn có đoán được đó là gì không?", người vợ nói với cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng - Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ chi tiết siêu nhỏ trong ảnh selfie
Cộng đồng mạng - Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ chi tiết siêu nhỏ trong ảnh selfie (Hình 2).

Người vợ với đôi mắt tinh tường đã phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ quan sát ảnh selfie.

Ngay sau đó, cô gái liền đăng tải bức ảnh mà chồng đã gửi đồng thời chỉ ra 2 điểm bất thường. Thứ nhất, trong 2 bức ảnh selfie đều có sự xuất hiện của máy duỗi tóc. Các khách sạn không cung cấp máy duỗi tóc nên chắc chắn chỉ có khách thuê phòng mang theo. Do đó, chắc hẳn có phụ nữ ở trong phòng với người chồng.

Thứ hai cô cũng phát hiện chiếc túi ở góc tường trong nhà tắm không phải của chồng mình.

Lúc này, cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra người chồng không hề đeo nhẫn cưới. Xâu chuỗi sự việc có thể thấy nhiều khả năng anh chồng đã ngoại tình khi không có vợ đi cùng.

Trong đoạn video trên, người vợ còn cập nhật thêm 1 diễn biến mới. Khi bị chất vấn anh chồng giải thích rằng khi đó không đứng trong phòng tắm của mình mà là phòng của bạn và anh bạn này có bạn gái.

Tuy nhiên, lời biện minh này không thuyết phục được người vợ. Theo cô, không có người đàn ông nào tự dưng lại chạy sang phòng tắm của bạn mình để chụp ảnh. "Tôi không tin anh ta. Sao anh ta phải sang phòng của người khác để chụp ảnh?", cô vợ đặt câu hỏi.

Đoạn video đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem cùng vô số bình luận phân tích, mổ xẻ. Nhiều người cũng bày tỏ sự tò mò về cái kết của câu chuyện. Trong khi đó người vợ cho biết muốn ly hôn chồng ngay lập tức khi xem những bức hình trên.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Sự khác biệt giữa cô gái độc thân và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng choáng váng

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:23
Từ vẻ ngoài sexy, cô gái bỗng dưng biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, mất hết những đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian có bạn trai.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

"Nổi sóng" mạng: Màn cầu hôn giữa bùn lầy "em có muốn mắc kẹt cả đời với anh không?" gây bão

Thứ 6, 13/03/2020 | 14:29
Đoạn video ghi lại cảnh cầu hôn mới được Brittany đăng tải lên mạng gần đây để kỷ niệm và bất ngờ gây bão vì độ hài hước, ngọt ngào.
Cùng chuyên mục

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...