Võ sư đánh vợ và những màn “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với phụ nữ gây phẫn nộ dư luận

Võ sư đánh vợ và những màn “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với phụ nữ gây phẫn nộ dư luận

Thứ 2, 15/06/2020 | 15:29
0
Trong cuộc sống có nhiều tình huống xảy ra khiến nhiều cặp đôi cãi vã, giận hờn, có không ít người đàn ông không kiềm chế được cảm xúc và đã "động tay động chân" với người phụ nữ đầu ấp tay gối của mình. Và nhờ những clip gây bão mạng xã hội, những gã chồng/bạn trai vũ phu đã phải trả giá đắt.

Thống kê của Vụ gia đình (Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch) cho thấy, trong khoảng 5 năm trở lại đây, số vụ bạo lực gia đình được ghi nhận khoảng 20.000 vụ/năm. Trong số các vụ bạo lực bị phát hiện, nạn nhân là nữ chiếm đến hơn 74%.

Có đến khoảng 58% phụ nữ đã kết hôn cho biết, cuộc đời họ đã từng phải trải qua ít nhất 1 trong 3 loại bạo lực: thể xác, tình dục, tinh thần. Những con số thống kê chưa bao giờ biết nói dối, nó trần trụi và thật sự đau đớn.

Gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những đoạn phim ghi lại cảnh phụ nữ bị bạo hành một cách thô bạo, tàn nhẫn. 

Gã trai đánh đập cô gái suốt 2 giờ vì không được đáp lại tình cảm

Mới đây nhất là trường hợp của chị Hoàng Thanh L. (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái). Dù chưa chính thức về một nhà, nhưng hai tuần gần đây, chị bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung, chửi rủa, nhục mạ với lý do không thể chấp nhận.

Cô gái 22 tuổi bị hành hung 2 tiếng vì từ chối tình cảm L. không chấp nhận lời theo đuổi của Trường. Vì vậy, Trường đã theo dõi, lẻn vào nhà L. rồi đánh, đập cô.

Theo chị L. Trường là người có tình cảm với chị, có khoảng thời gian dài theo đuổi nhưng không được chị L. đồng ý. Vì vậy, nam thanh niên cảm thấy bực tức và thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

Tối 31/5, L. cùng nhóm bạn đi ăn tại một nhà hàng, sau đó trở về nhà ở đường Hoàng Liên Sơn, phường Trung Tâm. Trường đã theo dõi L. và lẻn vào nhà của cô gái.

Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá vào người, tát, đấm mạnh vào mặt của cô gái. "Anh ta chửi bới, nhục mạ tôi, bắt tôi quỳ xuống van xin", chị L. nói.

Hình ảnh camera ghi lại được cảnh Trường liên tục đá, đấm, tát tới tấp vào L. kéo chân và quăng quật bạn khắp phòng, thậm chí còn lấy ghế đánh lên đầu nạn nhân.

Tin nhanh - Võ sư đánh vợ và những màn “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với phụ nữ gây phẫn nộ dư luận

Hình ảnh nạn nhân bị đa chấn thương trên người.

Mặc dù cho L. cố gắng van xin nhưng Trường vẫn không buông tha và tiếp tục hành hạ bạn với nhiều hành động vô cùng dã man và bạo lực, khiến mặt L. sưng phù và chảy máu môi và mũi.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của người đàn ông xăm trổ, đồng thời động viên cô gái sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phẫn nộ người chồng vũ phu đánh vợ trước mặt con

Tin nhanh - Võ sư đánh vợ và những màn “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với phụ nữ gây phẫn nộ dư luận (Hình 2).

Hình ảnh người chồng đánh vợ trước mặt con

Trước đó, hồi tháng 8/2019, một tài khoản Facebook đăng clip người đàn ông đánh vợ dã man trước mặt hai đứa con nhỏ kèm những lời gửi gắm: "Đời ngắn lắm ai ơi, hãy yêu thương nhau khi còn có thể. Mình đưa clip này mong tất cả dù chuyện gì xảy ra đã là vợ chồng hãy yêu thương nhau. Phụ nữ bỏ cha mẹ theo chồng để chăm lo cha mẹ chồng ốm đau và cũng để tạo xây tổ ấm tạo dựng thế hệ tương lai. Họ cũng biết đau, biết mọi thứ như bao người đàn ông khác thì hãy biết quý trân trọng. Đã cùng nhau cầm nén nhang trước ông bà thì làm gì hãy suy nghĩ thật kỹ. Đời ngắn lắm ai ơi, nhan sắc thanh xuân sẽ chóng qua thôi chỉ có tình yêu thương mới gắn bó suốt cuộc đời..."

nhung-vu-dan-ong-thuong-cang-tay-ha-cang-chan-voi-phu-nu-gay-phan-no-du-luan

Clip ghi lại cảnh gia đình 4 người ngồi ở phòng khách trong ngôi nhà khá sang trọng. Sau đó, người vợ ẵm đứa con nhỏ trên tay đứng lên khỏi sofa, người chồng chạy sang đánh lên đầu vợ tới tấp. Người vợ đi ra phía cửa nhà nhưng chồng vẫn đi theo đánh liên tục, vừa dùng tay đánh lên đầu vừa đá vào người vợ. Một đứa trẻ khác vẫn ngồi im nhìn cảnh đánh đập nói trên.

Ngay lập tức, clip được chia sẻ trên nhiều trang cá nhân và các diễn đàn của mạng xã hội. Dù chuyện gì xảy ra, người chồng cũng không nên hành xử như vậy với vợ và trước mặt con trẻ.

Phẫn nộ "võ sư" đánh vợ đang ôm con nhỏ

Sáng 27/08/2019, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành vợ dã man ngay trước mặt con trai chừng 5-6 tuổi, trong khi chị này đang bế một đứa con nhỏ khác vừa mới sinh khiến nhiều người phẫn nộ. 

Tin nhanh - Võ sư đánh vợ và những màn “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với phụ nữ gây phẫn nộ dư luận (Hình 3).

Chồng "võ sư" đánh vợ không thương tiếc.

Những diễn biến từ đoạn clip được camera trong nhà ghi lại cho thấy, giữa hai vợ chồng dường như đã xảy ra tranh cãi lớn tiếng. Người chồng liên tục chỉ tay, chửi bới vợ đứng ở góc nhà, sau đó hùng hổ vơ lấy chiếc điều khiển ti vi, và những viên sỏi dưới gốc cây ném thẳng về phía vợ. Lúc này trong nhà còn có 1 phụ nữ khác (có thể là người giúp việc) và cậu con trai chừng 5-6 tuổi chứng kiến, sau đó bị bố đuổi vào trong phòng.

Không dừng lại ở đó, tranh cãi mỗi lúc 1 căng thẳng hơn, người vợ trong lúc đang bế theo con nhỏ mới sinh còn đỏ hỏn đứng giữa nhà thì bị người chồng lao tới, thẳng tay tát mạnh vào mặt. Lúc này, người vợ quay về phía chồng nói lại gì đó thì tiếp tục bị anh này dùng cả 2 tay tát tới tấp khiến chị ngã xuống nhà, đứa bé trên tay khóc dữ dội.

Được biết, người đàn ông bạo hành vợ trong đoạn clip là Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, ở Mê Linh, Hà Nội), làm võ sư.

Ngay sau vụ việc xảy ra người chồng trong clip được mời lên trụ sở công an làm việc. Tuy nhiên sau đó người chồng nói ân hận với hành động của mình gây ra trước đó nên người vợ rút đơn tố cáo và xin hòa giải.

Đánh vợ cũ tại sân bệnh viện

Tháng 9/2019, tại khu vực sân của Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh, sự việc xảy ra cũng khiến nhiều người bức xúc. Chị Nguyễn Thị Q. Tr. (SN 1985, trú tại TDP Hưng Lợi, phường Sông Trí) đến khám bệnh tại bệnh viện thì anh Th. (chồng cũ, nguyên là cán bộ công an) đến đánh đập.

Tin nhanh - Võ sư đánh vợ và những màn “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với phụ nữ gây phẫn nộ dư luận (Hình 4).

Người đàn ông đánh vợ cũ dã man.Ảnh: Infornet

Hình ảnh một người đàn ông mặc áo phông đen, quần soóc, đang nắm tóc của một người phụ nữ mặc áo vàng, ngồi bệt giữa sân.

Ban đầu anh này mở cửa sau và lôi người phụ nữ vào xe nhưng không được. Sau đó anh ta cố bế chị này lên nhưng người phụ bữ lại giãy dụa, kháng cự lại. Giằng co một lúc, anh ta đè ngửa cô gái nằm xuống sân, ngồi đè lên người.

Người đàn ông đánh vợ cũ dã man, nhiều người chứng kiến nhưng không thể can ngăn nên đã quay lại và chia sẻ lên mạng. Rất nhiều người đàn ông có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc định lại can thiệp nhưng thấy thái độ hung hãn của người đàn ông nên phải tránh ra xa rồi bỏ đi.

Được biết chị Tr. làm nghề giặt là, anh Th. trước đây là Công an nhưng đã xin ra khỏi ngành. Hai người đã có với nhau hai cháu gái và đã ly hôn khoảng 4 năm nay.

Ngay sau vị việc xảy ra cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) ra quyết định tạm giữ hình sự người chồng nguyên là cán bộ công an đánh đập vợ cũ, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Người chồng liên tục dìm vợ mình xuống bể bơi của gia đình

Ngày 14/9/2019, một đoạn clip dài gần 3 phút khác ghi lại cảnh người chồng bạo hành dã man vợ ở Tây Ninh cũng khiến nhiều người vợ phải rùng mình lo sợ, nhiều người đàn ông phải xấu hổ vì hành vi của gã chồng vũ phu.

Trong đoạn clip, người chồng liên tục dìm vợ xuống bể bơi của gia đình, người vợ cố gắng chạy trốn, bám vào thành lan can và leo lên bờ nhưng bị người chồng dùng tay túm tóc lôi lại, bóp cằm và tiếp tục nhấn đầu vợ xuống nước.

Sau một hồi giằng co dưới hồ bơi, 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn tại địa điểm khác trong nhà. Tại đây, người chồng tiếp tục "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", trút mưa đòn xuống người vợ, cạnh đó là bé trai khoảng 2 tuổi chứng kiến cảnh bố đánh mẹ, sợ hãi khóc thét.

Đoạn clip trên được camera của gia đình ghi lại. Theo thông tin trên báo Phụ Nữ TP HCM, vụ việc được cho là xảy ra vào 21h ngày 12/9, người phụ nữ bị chồng bạo hành là chị Trần Thị Tuyết M. (sinh năm 1988, ngụ cầu Bổ Túc, Suối Dây, Tân Châu, Tây Ninh).

Võ sư đánh vợ và những màn “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với phụ nữ gây phẫn nộ dư luận

Được biết, chị M. cho biết, 2 vợ chồng kết hôn được 10 năm và có với nhau 2 con, con gái đầu 8 tuổi và con trai nhỏ 2 tuổi.

Phát hiện vụ việc, chị gái chị M. liền hô hoán mọi người xung quanh can ngăn và đưa em mình về nhà mẹ ruột ở cùng xã.

Ngay sau đó công an vào cuộc điều tra, theo đó, ngày 21/11, TAND huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Chí Linh (SN 1986, tạm trú ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) 3 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích và bồi thường cho chị M. số tiền 64 triệu đồng.

Trúc Chi (T/H)

Điểm tin pháp luật cuối tuần: Cô gái trẻ bị đánh đập suốt 2 giờ đồng hồ; Hotgirl sinh viên cầm đầu đường dây ma túy

Chủ nhật, 14/06/2020 | 20:00
Tin tức pháp luật cuối tuần: Triệt phá đường dây mua bán ma túy lớn do hotgirl sinh viên cầm đầu; Cụ ông 70 tuổi nửa đêm đi đầu thú xâm hại 2 bé gái; Phẫn nộ gã đàn ông đánh đập cô gái trẻ suốt 2 giờ đồng hồ…

Gã bán bánh bao ôm tài sản trộm cắp ngủ li bì, ngơ ngác khi tỉnh dậy thấy tay trong còng

Thứ 2, 15/06/2020 | 14:00
Làm nghề bán bánh bao dạo, tên trộm đã theo dõi gia chủ trong nhiều ngày. Khi đột nhập được vào nhà để trộm cắp tài sản thì đối tượng lại ngủ quên bên cạnh chủ nhà. Đến khi tỉnh dậy, hắn ngỡ ngàng thấy tay đã nằm trong còng số 8.

Phẫn nộ gã đàn ông đánh đập cô gái trẻ suốt 2 giờ đồng hồ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:33
Gã đàn ông xăm trổ đánh đập, hành hạ một cô gái trẻ, mặc cho cô này cố gắng chống cự, van xin nhưng bất thành.

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn thảm khốc xe tải lao vào chợ khiến nhiều người thương vong

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:06
Một xe tải lưu thông trên đường Hồ Chí Minh hướng Đắk Lắk đi Đắk Nông đã tông vào 1 chiếc xe tải khác đậu bên đường rồi lao vào chợ khiến nhiều người thương vong.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Kiên Giang: Miễn nhiệm Phó Chủ tịch, bầu bổ sung Uỷ viên UBND tỉnh

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:05
Ngày 26/4, HĐND tỉnh Kiên Giang tổ chức Kỳ họp thứ 21 (kỳ họp chuyên đề) tiến hành miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bầu bổ sung chức danh Uỷ viên UBND tỉnh.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:34
Ngày 26/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau:

Quảng Ninh: Đón gần 7 triệu lượt du khách trong 4 tháng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:38
Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp thường kỳ của UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 4/2024.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Quảng Ninh: Đón gần 7 triệu lượt du khách trong 4 tháng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:38
Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp thường kỳ của UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 4/2024.

Kiên Giang: Miễn nhiệm Phó Chủ tịch, bầu bổ sung Uỷ viên UBND tỉnh

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:05
Ngày 26/4, HĐND tỉnh Kiên Giang tổ chức Kỳ họp thứ 21 (kỳ họp chuyên đề) tiến hành miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bầu bổ sung chức danh Uỷ viên UBND tỉnh.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.