VTV không có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines

VTV không có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines

Thứ 2, 31/12/2018 | 11:43
0
Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào 22h ngày 31/12. Tuy nhiên, đến giờ VTV vẫn chưa có kế hoạch phát sóng trận đấu giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Asian Cup 2019.

Trước thềm Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thêm một trận giao hữu với đội tuyển Philippines tại thủ đô Doha, Qatar. Nhiều người cho rằng, dù đây là trận giao hữu, nhưng HLV Sven-Göran Eriksson cũng tỏ rõ quyết tâm “trả nợ” HLV Park Hang-seo. Philippines sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và những nhân tố quan trọng.

Để đáp lại thách thức của đội tuyển Philippines, HLV Park Hang-seo cũng đanh thép lựa chọn những cầu thủ xuất sắc để một lần nữa đánh bại Philippines trước Asian Cup 2019. Bởi thế, đây sẽ là trận đấu hay được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt mong chờ.

Thể thao - VTV không có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines

Có thể người hâm mộ bóng đá Việt sẽ không được theo dõi trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Thế nhưng, cho đến giờ, nhiều người đam mê bóng đá vẫn đang loay hoay đi hỏi và tìm kiếm: Xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên kênh nào? VTV có phát sóng trận cầu đáng để xem này hay không?

Bởi, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines có được tường thuật trực tiếp hay không. Theo tìm hiểu, trên website chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, trong lịch phát sóng của các kênh sóng vào ngày 31/12 hoàn toàn không có nội dung phát sóng trực tiếp trận đấu nói trên.

Trước những thắc mắc này, PV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập VTV. Ông Nguyễn Hà Nam cho biết: “Hiện tại VTV cũng chưa có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines”.

Thể thao - VTV không có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines (Hình 2).

Người hâm mộ bóng đá muốn theo dõi từng trận cầu của thầy trò HLV Park Hang-seo.

VTV không phát sóng trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Anh Hoàng Hưng (Hà Nội) cho hay: “Giờ bóng đá Việt Nam đang được quan tâm rất nhiều. Hàng nghìn người hâm mộ vẫn dõi theo đội tuyển Việt Nam dù chỉ là một trận giao hữu”.

Còn anh Trung Kiên bày tỏ: “Mấy ngày hôm nay tôi cũng tìm kiếm để xem trận giao hữu sẽ được phát sóng trên kênh nào nhưng tìm mãi không thấy. Sẽ thật buồn nếu không được xem các cầu thủ thi đấu”.

Mai Thu

 

Kết quả bóng đá Việt Nam - Triều Tiên: Siêu phẩm đá phạt, kết quả mỹ mãn

Thứ 3, 25/12/2018 | 21:36
Trận giao hữu bóng đá nam giữa tuyển Việt Nam với CHDCND Triều Tiên đã kết thúc với tỷ số 1-1 , Tiến Linh là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam trước khi đội bạn gỡ hoà phút 81. Đây được coi là kết quả mỹ mãn dành cho cả 2 đội trong khuôn khổ trận đấu giao hữu.

Trực tiếp bóng đá giao hữu Việt Nam-Triều Tiên: Tỉ số 1-1 và cuộc so tài đặc biệt trên sân Mỹ Đình

Thứ 3, 25/12/2018 | 16:35
Trong trận đấu với Triều Tiên, ngoài việc sử dụng đội hình gây ngạc nhiên, HLV Park Hang-seo còn đổi toàn bộ số áo của các cầu thủ. Điều này cho thấy tư duy chiến thuật và khả năng giấu bài, giấu "cầu thủ" của ông Park thật tài tình...

Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thứ 6, 21/12/2018 | 21:23
Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, chiều 21/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt, biểu dương, khen thưởng Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.