Bé trai nghi bị cưỡng bức: Nguyên nhân tại sao cháu bé tử vong?

Bé trai nghi bị cưỡng bức: Nguyên nhân tại sao cháu bé tử vong?

Thứ 2, 30/11/2015 | 19:24
0
Cơ quan chức năng đã có thông tin về nguyên nhân cháu bé bị tử vong, và cho rằng không liên quan đến việc xâm hại. Mặc dù nhận xác con về, song gia đình vẫn cho rằng cháu bé bị xâm hại.

Cơ quan chức năng thông tin kết quả khám nghiệm

Cuối chiều ngày 30/11 trao đổi với Người Đưa Tin, thượng tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, sau khi khám nghiệm, điều tra đã có kết luận vụ bé trai gặp nạn trong xe hơi. Cụ thể thượng tá Thọ cho biết, bé trai bị ngạt khí do tự ý mở của xe của ông H. rồi leo lên xe chơi, chứ không có chuyện bé bị xâm hại .

Pháp luật - Bé trai nghi bị cưỡng bức: Nguyên nhân tại sao cháu bé tử vong?

Sau khi khám nghiệm, xác định bé B. bị ngạt khí và không bị xâm hại

Về vấn đề này, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải – Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cũng cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến bé Nguyễn Đức B. tử vong là do ngạt khí.

Lý do dẫn đến ngạt thở là do trong lúc chơi một mình, không ai để ý, bé B tự mở cửa lên xe ô tô của anh Nguyễn Văn H. ngụ P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đỗ gần khu vực trên và không khóa cửa xe.

Thượng tá Hải cho biết, các cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai và huyện Trảng Bom đã thành lập Hội đồng khám nghiệm. Qua khám nghiệm, Hội đồng kết luận, không phát hiện dấu vết nào bị xâm hại trên người bé B. Do đó, hoàn toàn không có chuyện bé bị xâm hại hay cưỡng bức.

Sau khi lấy lời khai gia đình nạn nhân và hoàn tất khám nghiệm tử thi , thi thể bé B được bàn cho gia đình để đưa về Cà Mau lo hậu sự.

Pháp luật - Bé trai nghi bị cưỡng bức: Nguyên nhân tại sao cháu bé tử vong? (Hình 2).

Bé B. đã tử vong

Gia đình cháu bé vẫn nghĩ con mình bị xâm hại

Chiều cùng ngày, chúng tôi có trao đổi với anh V. (cha ruột bé B.) về vấn đề này và được anh V. cho biết, gia đình hiện đang lo tổ chức mai táng cho cháu B. tại quê nhà. Do gia đình khó khăn, nên tiền tổ chức mai táng cho cháu B. phải vay mượn bà con h

Tag: Cà Mau
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.