Vụ đâm chết người trong quán nhậu: Người dân tưởng giang hồ hỗn chiến đòi bảo kê

Vụ đâm chết người trong quán nhậu: Người dân tưởng giang hồ hỗn chiến đòi bảo kê

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 5, 26/12/2019 | 13:21
0
Hai nhóm thanh niên sử dụng vỏ chai bia, bàn ghế lao vào nhau hỗn chiến. Sau ít phút loạn đả, một người cầm dao nhọn đâm gục nam thanh niên được cho đến quán nhậu đòi nợ.

Ngày 26/12, Công an quận Tân Phú vẫn đang phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra trên địa bàn.

Vụ việc xảy ra đúng lúc một quán nhậu có tiếng tại địa phương khai trương khiến nhiều người hoang mang.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, vụ hỗn chiến xảy ra tại quán nhậu T.C.S. (đường Nguyễn Cửu Đàm, quận Tân Phú, TP.HCM).

Thời điểm xảy ra vụ việc, quán nhậu này đang khai trương. Do đó, sau khi vụ việc xảy ra, những người dân sinh sống xung quanh quán nhậu hết sức hoang mang.

Hồ sơ điều tra - Vụ đâm chết người trong quán nhậu: Người dân tưởng giang hồ hỗn chiến đòi bảo kê

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vụ nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán T.C.S.

Những người này cho rằng, đây là vụ việc các nhóm giang hồ thanh toán lẫn nhau để giành quyền bảo kê quán nhậu.

Bà C.T.U., 60 tuổi, kinh doanh thức ăn nhanh trên đường Nguyễn Cửu Đàm cho biết: “Lúc đầu, thấy nhóm thanh niên kéo đến gây sự rồi lấy chai bia, bàn ghế đánh những người trong quán, ai cũng tưởng đám giang hồ đến phá quán”.

“Lúc đó, ai cũng nghĩ vì quán đang khai trương nên dân anh chị đến gây sự để đòi bảo kê.

Tuy nhiên, đến sáng nay (25/12), anh cảnh sát khu vực ghé chỗ tôi nên tôi được biết là nguyên nhân không phải như vậy.

Nhóm người đến quán gây sự là để đòi nợ một người đang nhậu trong quán rồi xảy ra mâu thuẫn chứ không phải giang hồ đòi bảo kê”, bà U. cho biết thêm.

Tìm hiểu thực tế, PV được biết, quán nhậu T.C.S. từng qua nhiều đời chủ. Trước khi trở thành quán nhậu, địa điểm trên từng là beer club, nhà hàng, …

Tuy nhiên, dù nằm trên vị trí được nhận định là hết sức thuận lợi cho việc kinh doanh với 2 mặt tiền nhưng dãy nhà này liên tục gặp nhiều chuyện “không hay” dẫn đến việc kinh doanh không ổn định.

Hồ sơ điều tra - Vụ đâm chết người trong quán nhậu: Người dân tưởng giang hồ hỗn chiến đòi bảo kê (Hình 2).

Cơ quan điều tra phong tỏa hiện trường vụ việc.

Ông B.H.Q. (54 tuổi, ngụ đường Nguyễn Cửu Đàm, quận Tân Phú) cho biết: “Trước khi xảy ra vụ việc trên, quán này đã trải qua hơn chục đời chủ. Người chủ mới của quán này có lẽ đã là người thứ 14-15 gì rồi.

Hôm qua mới khai trương nhưng đã xảy ra chuyện không hay. Trước người này, nhiều người khác cũng đổ tiền vô dãy nhà này để mở quán kinh doanh nào là Beer clup, quán nhậu, nhà hàng… Song, không người nào trụ lại nổi. Đến người này, mới khai trương đã có chuyện đau lòng”.

Có mặt tại quán nhậu T.C.S. sau vụ hỗn chiến, PV nhận thấy quán nhậu này đã đóng cửa, các hàng quán, nhà dân cận kề cũng đóng cửa im ỉm.

Phía trước quán, dưới mặt đất và vỉa hè còn vương vãi mảnh vỡ thủy tinh, ghế, bàn nhựa, … là tàn dư của trận ẩu chiến dẫn đến chết người rạng sáng cùng ngày.

Xa xa, nhiều người dân vẫn tụ tập bàn luận, trao đổi về vụ hỗn chiến với nhiều cái lắc đầu ngao ngán.

Ông Q. cho biết, trước khi về tay chủ mới, quán nhậu trên hoạt động khá lặng lẽ. Quán thường mở cửa đến khoảng 20h mỗi đêm để phục vụ khách và hầu như không có chuyện khách nhậu thâu đêm suốt sáng.

Tuy nhiên, sau đó, không hiểu vì lý do gì, quán lại đóng cửa để sửa chữa và được sang nhượng lại cho người mới.

Hồ sơ điều tra - Vụ đâm chết người trong quán nhậu: Người dân tưởng giang hồ hỗn chiến đòi bảo kê (Hình 3).

Quán nhậu đóng cửa sau khi xảy ra vụ việc đau lòng.

“Chúng tôi còn chưa biết mặt người chủ mới của quán này luôn. Khi quán mở cửa khai trương, chúng tôi cũng thấy rộn rã lắm, cũng mừng cho họ. Tuy nhiên, không ngờ lại xảy ra vụ việc không hay.

Trước đó, khoảng 2h sáng 25/12, một nam thanh niên lạ mặt dẫn theo một số người khác đến quán nhậu T.C.S. (đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú) và ngồi cùng bàn với nhóm nhân viên cũ của quán đang ngồi chơi tại đây.

Sau ít phút nhậu cùng nhau, hai nhóm thanh niên nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Không giải quyết được bằng lời nói, hai nhóm thanh niên lao vào nhau hỗn chiến. Trong lúc xô xát, nam thanh niên từ nơi khác đến được xác định tên L. cầm hung khí đánh, chém nhóm người đang ngồi nhậu tại quán.

Bị tấn công bằng hung khí, một đối tượng trong nhóm đang ngồi nhậu trước đó chạy vào trong quán tìm vũ khí chống trả.

Nam thanh niên này sau đó cầm một con dao quay trở ra truy sát nhóm của L.. Bị áp đảo về quân số, nhóm của L. tháo chạy. Trong lúc bỏ chạy, L. bị đối phương cầm dao đâm nhiều nhát trúng người.

Bị thương nặng, L. gục tại chỗ. Phát hiện sự việc, bạn bè cùng người dân địa phương hỗ trợ đưa L. đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, vết thương nặng gây mất máu cấp đã khiến nam nạn nhân tử vong ngay sau đó. Đối tượng gây án bỏ trốn khỏi hiện trường.

Truy tìm 2 nghi can vụ hỗn chiến khiến 2 người thương vong ở Bình Dương

Thứ 7, 14/12/2019 | 17:27
Công an tỉnh Bình Dương đã xác định 2 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào đêm qua khiến 2 người thương vong.

Bình Dương: Nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm, 2 người nguy kịch

Thứ 7, 14/12/2019 | 08:20
Một nhóm thanh niên hơn 10 người xảy ra mâu thuẫn, xô xát gây náo loạn cả khu trọ công nhân. Vụ ẩu đả khiến 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin mới nhất vụ hỗn chiến kinh hoàng ở quán bia khiến một người bị chém tử vong

Thứ 4, 04/12/2019 | 13:20
Trong lúc ăn nhậu tại quán bia ven đường Phan Văn Hớn, 2 nhóm thanh niên phát sinh mâu thuẫn. Sau đó, một nhóm rời đi và quay trở lại quán với hung khí, rồi hai bên lao vào hỗn chiến khiến một người tử vong.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Đại án đăng kiểm: Truy tố 2 cựu Cục trưởng cùng 252 bị can

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:44
254 bị can liên quan đến các sai phạm tại Cục Đăng Kiểm Việt Nam và các trung tâm đăng kiểm trên cả nước bị truy tố về hàng loạt tội danh.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Đại án đăng kiểm: Truy tố 2 cựu Cục trưởng cùng 252 bị can

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:44
254 bị can liên quan đến các sai phạm tại Cục Đăng Kiểm Việt Nam và các trung tâm đăng kiểm trên cả nước bị truy tố về hàng loạt tội danh.