Vụ hai bé tử vong nghi bị bóp mũi: Mẹ ruột khai dùng gối đè lên mặt các con

Vụ hai bé tử vong nghi bị bóp mũi: Mẹ ruột khai dùng gối đè lên mặt các con

Thứ 2, 01/10/2018 | 15:31
0
Người mẹ khai, trong lúc chồng và cha mẹ chồng không có nhà, chị đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con khiến các bé tử vong.

Thông tin vụ việc, ngày 1/10, báo Zing.vn dẫn lời đại diện Công an huyện Giồng Riềng (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng) về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Thảo bị tình nghi sát hại hai con ruột của mình là Phạm Thanh L. (2 tuổi) và Phạm Thanh N. (1 tuổi) tại nhà riêng.

An ninh - Hình sự - Vụ hai bé tử vong nghi bị bóp mũi: Mẹ ruột khai dùng gối đè lên mặt các con

Đối tượng Thảo, người bị tình nghi sát hại hai con ruột rồi bỏ trốn về quê cha. (Ảnh: Báo Zing.vn).

Trước đó, báo Người Lao Động cũng dẫn lời bà Nguyễn Thị Nương, Phó Chủ tịch UBND huyện Giồng Riềng xác nhận thông tin công an huyện này đang mời một phụ nữ ở huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) về huyện Giồng Riềng để làm rõ vụ hai đứa trẻ thiệt mạng.

Vụ việc trên đã khiến xóm nhỏ tại xã Hòa Lợi kinh hoàng. Cụ thể, trưa 30/9, cha và mẹ chồng của Thảo đi ăn tiệc về đến nhà thì phát hiện hai cháu nội nằm trong phòng ngủ. Ông Phạm Văn Chánh (còn gọi là Út Dờ, 65 tuổi) kêu con trai Phạm Thanh Vũ (39 tuổi, chồng Thảo) kiểm tra thì phát hiện cháu L. và N. đã tử vong.

An ninh - Hình sự - Vụ hai bé tử vong nghi bị bóp mũi: Mẹ ruột khai dùng gối đè lên mặt các con (Hình 2).

Cha nạn nhân đau đớn đứng bên mộ phần hai con nhỏ. (Ảnh: Báo Zing.vn).

Chứng kiến vụ việc kinh hoàng, gia đình đã nén đau thương trình báo công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng phát hiện hiện trường có nhiều dấu vết lạ.

Cụ thể, hai bé có dấu hiệu tổn thương ở mũi, miệng. Do đó, nhiều người có mặt đã nghi ngờ các bé có thể bị người lớn bóp mũi, miệng khiến nạn nhân ngạt thở dẫn đến tử vong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định, Thảo có nghi vấn liên quan đến vụ việc và đã bỏ về quê của cha ruột ở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. Ngay tối cùng ngày, công an đã di lý người phụ nữ này về huyện Giồng Riềng để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với Zing.vn, Đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng đã khai nhận sự việc.

Theo đó, Thảo khai nhận, trong lúc chồng và cha mẹ chồng không có nhà, đối tượng đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con khiến các bé thiệt mạng. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định L. và N. tử vong do ngạt thở.

Tuy nhiên, cho đến lúc này, người mẹ trẻ vẫn chưa tiết lộ động cơ gây ra vụ án đau lòng. Cũng theo cơ quan điều tra, hiện, Thảo có biểu hiện của bệnh lý về tâm thần nên cơ quan chức năng làm thủ tục đưa đối tượng đi giám định.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Kiên Giang: Mời một phụ nữ để làm rõ vụ phát hiện hai trẻ chết ngạt nghi do bị bóp mũi

Chủ nhật, 30/09/2018 | 19:16
Công an tỉnh Kiên Giang đang làm rõ vụ ông bà phát hiện hai cháu nội thiệt mạng trong phòng ngủ của gia đình nghi bị bóp mũi dẫn đến tử vong.

Thông tin mới nhất vụ mẹ giết hại con ruột rồi để lại thư tuyệt mệnh

Thứ 5, 10/03/2016 | 14:36
Cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ng. với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con để tự giải thoát...

Bình Phước: Mẹ giết con ruột rồi ném xác xuống giếng

Thứ 5, 16/07/2015 | 18:12
Người phụ nữ đã nhẫn tâm giết hại con đẻ của mình, rồi sau đó ném xác xuống giếng. Định đào hố để phi tang nhưng bị phát hiện.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Bắt nhóm đối tượng lừa đảo "chạy án" với chiêu trò "cũ rích"

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:25
“Nổ” có quan hệ thân thiết với lãnh đạo cấp cao có thể lo “chạy án”, nhóm đối tượng đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 1,3 tỷ đồng.

Cà Mau: Khởi tố vụ án trộm két sắt nhà Phó Bí thư thị trấn Rạch Gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:55
Ngày 4/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ngọc Hiển đã khởi tố vụ trộm két sắt nhà Phó bí thư thị trấn Rạch Gốc và chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục xử lý.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ Công an truy tìm 4 người trong 1 vụ án hối lộ, lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Bộ Công an phát thông báo truy tìm 4 nghi phạm trong vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.