Vụ kẻ mổ lợn giết người hàng loạt: Tiết lộ sốc của người vợ về lý do rắp tâm báo thù của hung thủ

Vụ kẻ mổ lợn giết người hàng loạt: Tiết lộ sốc của người vợ về lý do rắp tâm báo thù của hung thủ

Thứ 7, 18/05/2019 | 18:55
0
Dù đã có vợ và hai con, nhưng đối tượng Đỗ Văn Bình vẫn thường xuyên cặp kè với nhiều người phụ nữ. Khi nói chuyện với vợ, Bình có xin lỗi nhưng y cho biết vẫn phải trả thù vì mối hận không thể nguôi ngoai.  

Từng doạ giết bồ nhí vì đi với người đàn ông khác

Liên quan đến hàng loạt vụ án mạng xảy ra trong hai ngày 16 - 17/5 tại huyện Mê Linh (Hà Nội) và tỉnh Vĩnh Phúc, theo thông tin điều tra ban đầu, động cơ giết người của sát nhân Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội) là để trả thù mâu thuẫn cá nhân.

Tại cơ quan công an, Đỗ Văn Bình đã khai nhận lý do dẫn tới hành vi mất tính người đều xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt.

Có mặt tại nhà của nghi phạm, ông Đỗ Văn V. (SN 1954, thôn Vạn Phúc, huyện Mê Linh, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng về tội ác của con trai: “Con trai tôi chưa từng cãi nhau với bất kỳ một ai, không đánh nhau, không cờ bạc, rượu chè hay nghiện hút. Khi biết tin con trai bị bắt vì giết người tôi mới tá hoả, quá sốc”.

An ninh - Hình sự - Vụ kẻ mổ lợn giết người hàng loạt: Tiết lộ sốc của người vợ về lý do rắp tâm báo thù của hung thủ

Hiện trường phát hiện một thi thể do Đỗ Văn Bình sát hại.

Ông V. cũng cho biết, những người trong gia đình biết rõ việc Bình cặp kè với hai người phụ nữ, nhưng tất cả là do Bình muốn cưu mang và giúp đỡ hai người này làm ăn.

“Từ năm 2010, khi có một chút tiền, Bình mua một chiếc ô tô tải để tiện cho việc đi đến đầu mối ở Vĩnh Phúc mua lợn về bán cho rẻ. Tại đó, Bình gặp một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ngụ tại xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) goá chồng và có con nhỏ.

Bình có mang người phụ nữ này về nhà và nói với mọi người trong gia đình là cưu mang vì thương quá. Sống gần 1 năm thì cô Th. không sống cùng nữa và quay về Vĩnh Phúc”, ông V. nói.

Ông V. cũng cho biết, khi Bình mang Th. về thì Bình đã có vợ và có hai con. Dù có ghen nhưng con dâu ông V. nhẫn nhịn và giúp đỡ chị Th. trong việc làm ăn.

Tuy nhiên, sau khi chị Th. không sống cùng nữa thì vợ Bình có khuyên nhủ chồng là cắt đứt mối quan hệ đó.

"Kể từ đấy, mọi người cứ nghĩ là Bình đã cắt đứt với Th. nhưng hai người này thực ra vẫn qua lại. Mãi đến tháng 3/2019, Bình bắt gặp Th. cặp cùng với một người đàn ông khác nên nổi cơn ghen và đi xe đến nhà Th. ở Vĩnh Phúc để nói chuyện.

Mãi khi Th. gọi điện cho tôi và nói về việc Bình chạy xe lên Vĩnh Phúc và nổi cơn ghen, gí dao vào cổ và doạ giết Th. nếu dám lặp lại một lần nữa. Lúc đó, chúng tôi mới biết hai người vẫn còn qua lại, do Th. đang cặp với người đàn ông khác nên làm cho Bình ghen tuông”, ông V. kể.

Nhẫn nhục dù chồng có ngoại tình và giết người

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Thị H. (SN 1981, vợ của đối tượng Đỗ Văn Bình) cho biết, dù có ghen nhưng chị luôn nhẫn nhịn vì gia đình, vì các con.

Chị H. kể: “Sau khi chồng có dọa giết chị Th. thì tôi cũng không biết chồng có qua lại nữa hay không, nhưng chồng tôi cũng cặp với một người phụ nữ khác là Trần Thị T. (SN 1989, trú tại Yên Phương, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Hai người này nảy sinh tình cảm với nhau khi Bình nhiều lần cho T. đi xe tải cùng vì tiện đường ra chợ bán thịt lợn”.

Chị H. cũng cho biết, Bình và T. có quan hệ với nhau và Bình có cho chị T. vay tiền nhưng lúc cần thì Bình không thấy  T. trả nên khả năng Bình ra tay giết T. là vì mâu thuẫn về tiền bạc.

“Chồng tôi có nói rằng không thể dây dưa với T. được nữa vì T. đã lấy của chồng tôi quá nhiều tiền. Tôi luôn coi T. như em gái nhưng khi biết hai người qua lại thân mật với nhau tôi rất bực mình và cảm giác bị phản bội.

Khi bị công an bắt và được gọi điện về để nói chuyện, anh Bình có nói xin lỗi vợ con và bố mẹ, nhưng anh có nói dù sao đi nữa vẫn phải trả thù vì mối hận của anh không thể nguôi ngoai”, chị H. đau xót nói.

Chị H. còn nói thêm: "Hôm nay (18/5), khi tôi ra chợ bán thịt  mọi người có bảo tôi phải cẩn trọng vì có người đang dọa giết tôi và các con".

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, trong khi cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra 1 vụ án xảy ra trên địa bàn huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc thì lực lượng chức năng lại phát hiện thi thể 1 nạn nhân khác gần hiện trường xảy ra vụ án đang điều tra. 

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã phát lệnh truy nã và đến trưa 17/5, lực lượng chức năng bắt giữ được đối tượng Đỗ Văn Bình và đã tiến hành bàn giao cho Công an TP. Hà Nội thụ lý.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận ra tay sát hại 2 người đàn ông trên địa bàn huyện Mê Linh và Vĩnh Phúc là do mâu thuẫn, muốn trả thù. Còn hai người phụ nữ, Bình khai do mâu thuẫn tình cảm.

Trong quá trình đấu tranh, cán bộ Phòng CSHS Công an TP. Hà Nội còn được biết nếu không bị bắt, Bình sẽ tiếp tục thanh toán nốt món nợ khó trả với một người ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện Phòng CSHS Công an TP.Hà Nội đang khẩn trương phối hợp các đơn vị liên quan thu thập tài liệu chứng cứ, thu giữ tang vật để hoàn tất hồ sơ vụ án, sớm đưa Đỗ Văn Bình ra xử lý trước pháp luật.

Hữu Thắng - Thu Huyền

Nghi phạm giết người hàng loạt tại Vĩnh Phúc và Hà Nội còn muốn "thanh toán" thêm một người nữa

Thứ 7, 18/05/2019 | 11:38
Theo tài liệu điều tra của Phòng CSHS Công an TP. Hà Nội, chỉ trong 2 ngày 16-17/5 đối tượng Đỗ Văn Bình đã gây ra hàng loạt vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong và 1 người bị thương nặng. Theo lời khai của đối tượng, nếu không bị bắt, hắn còn "thanh toán" nốt "món nợ khó trả" với một người khác ở Vĩnh Phúc.

Nghi phạm sát hại 4 người ở Vĩnh Phúc và Hà Nội: Cục tính, cặp kè với nhiều phụ nữ

Thứ 7, 18/05/2019 | 13:00
Đối tượng gây ra 4 vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Mê Linh (Hà Nội) và tỉnh Vĩnh Phúc vào các ngày 16 - 17/5 được nhận xét là người cục tính, ít giao du với mọi người.

Bắt nghi phạm gây ra hàng loạt vụ án mạng tại Hà Nội và Vĩnh Phúc

Thứ 6, 17/05/2019 | 19:21
Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt giữ và bàn giao cho Công an TP. Hà Nội 1 nghi phạm bị tình nghi gây ra nhiều vụ án mạng trên địa bàn Hà Nội và Vĩnh Phúc.

Hà Nội: Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong bên triền đê, nghi bị sát hại lập hiện trường giả

Thứ 5, 16/05/2019 | 11:01
Một số người dân khi đi tập thể dục trên triền đê đã nhìn thấy một người đàn ông nằm bất động dưới bãi cỏ trong tư thế nằm úp, bụng có vết thương.
Cùng tác giả

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Hà Nội: Người dân đổ ra bến xe về quê khiến giao thông ùn ứ

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:08
Chiều ngày 26/4, lượng người đông đổ ra các bến xe để rời Thủ đô về quê nghỉ lễ khiến giao thông tại cửa ngõ ùn tắc hàng dài.

Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo xử lý dứt điểm bãi rác Nam Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:23
Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội yêu cầu khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, sớm triển khai thêm một nhà máy xử lý ở khu vực bãi rác Nam Sơn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Hà Nội: Thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:24
Việc thí điểm thực hiện nói trên nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp phiếu lý lịch tư pháp, tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.