Vụ mẹ bán trinh của con gái 13 tuổi: Vô nhân tính, nhẫn tâm

Vụ mẹ bán trinh của con gái 13 tuổi: Vô nhân tính, nhẫn tâm

Chủ nhật, 01/12/2019 | 11:00
0
Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng, người mẹ bán trinh của con gái 13 tuổi là người quá nhẫn tâm, vô nhân tính. Liệu rằng, sau này đứa trẻ ấy có đủ mạnh mẽ để bước qua cú sốc đầu đời do chính mẹ ruột mình gây ra?

Sự việc một bà mẹ đã bán trinh con gái 13 tuổi cho bác sĩ khiến dư luận vô cùng bức xúc. Vì thiếu tiền, bà mẹ nhẫn tâm rao bán trinh tiết của con gái 13 tuổi trên mạng rồi đồng ý cho người lạ dâm ô con ruột nhiều lần với giá 15 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng, hành động của người mẹ này quá quái dị và không thể hiểu được. Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa bày tỏ bức xúc: “Đây là việc làm chưa từng có của một bà mẹ đối với con gái mới 13 tuổi. Hành động này thật sự vô nhân tính, nhẫn tâm. Tôi không hiểu tình mẫu tử đối với con gái như thế nào mà chỉ vì đồng tiền đi rao bán dâm con. Một hành vi vô đạo và vi phạm pháp luật. Hai tội đó cần cộng lại với nhau để trừng phạt người mẹ này thích đáng”.

Dân sinh - Vụ mẹ bán trinh của con gái 13 tuổi: Vô nhân tính, nhẫn tâm

Người mẹ đã mất hết tính người khi bán trinh con gái 13 tuổi (Ảnh minh họa).

Cũng theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, đối với một bé 13 tuổi thậm chí còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra đối với mình mà phải chịu tổn thương quá nặng nề. Chắc chắc, người mẹ này thuộc diện ăn chơi, đua đòi, không chịu làm việc nên mới có ý nghĩ đen tối với đứa con mà mình dứt ruột sinh ra như vậy. Lẽ ra, người mẹ này phải biết, với hành động vô nhân tính này thì con gái mình sẽ khó đứng dậy giữa cuộc đời này.

"Người mẹ này thật sự đã mất hết tính người. Đến con vật còn biết bảo vệ con mình bằng mọi giá. Hay nhiều bà mẹ, khi thấy con mình có hiện tượng bị lạm dụng tình dục là lên tiếng bảo vệ ngay. Xót xa lắm chứ. Vậy tại sao người mẹ này lại độc ác đến vậy? Chúng ta cần lên án mạnh mẽ việc làm suy đạo đức của người mẹ và bác sĩ đã mua dâm, cần trừng trị thích đáng”, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho hay.

Dân sinh - Vụ mẹ bán trinh của con gái 13 tuổi: Vô nhân tính, nhẫn tâm (Hình 2).

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa.

Cùng chia sẻ với PV, chuyên gia tâm lý Vera Minh Phúc cho biết: “Thử hỏi, 30 triệu đồng sẽ làm được gì trong xã hội hiện nay, nó có thật sự đáng giá không mà lại sống không có đạo đức như vậy. Liệu rằng, người mẹ này có thù hằn gì với con không, có vấn đề gì đó về tâm lý hoặc hận quá khứ nên mới nhẫn tâm, tàn ác đến thế.

Bởi, một người bình thường không bao giờ hành động như vậy. Đối với một người mẹ, tình mẫu tử thiêng liêng, cao cả lắm, họ luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với con mình. Con ốm, con đau hoặc con bị ai đó làm tổn thương thì người mẹ cũng sẽ cảm thấy xót xa, đau đớn vô cùng”.

Chuyên gia tâm lý Vera Minh Phúc cho hay, không chỉ có bà mẹ bán trinh con mà ngay cả bác sĩ mua dâm cũng quá ấu trĩ, lợi dụng sự non nớt của con trẻ để thỏa mãn dục vọng. Từ đây để chúng ta thấy được, một bộ phận người trong xã hội nhân cách đang dần biến mất thay vào đó họ coi trọng đồng tiền, bị đồng tiền làm mờ mắt. Họ không biết được rằng, những điều họ làm đang đánh mất tương lai của một đứa trẻ.

Với bé gái 13 tuổi đây sẽ là một cú sốc quá lớn, ảnh hưởng đến cả cuộc đời sau này và rất khó vượt qua được. Nhất là, những tổn thương mà cô bé đang phải chịu đựng lại do chính mẹ ruột của mình gây ra.

Mai Thu

Thông tin bất ngờ về bà mẹ vô nhân tính bán trinh tiết của con gái 13 tuổi cho bác sĩ nha khoa đồi bại

Thứ 6, 29/11/2019 | 20:55
Vì thiếu tiền, bà mẹ nhẫn tâm rao bán trinh tiết của con gái 13 tuổi trên mạng rồi đồng ý cho người lạ dâm ô con ruột nhiều lần với giá 15 triệu đồng.

Bắt mối 'bán trinh' con gái riêng của người tình

Thứ 6, 11/03/2016 | 22:05
Hội đồng xét xử cho rằng Phương trực tiếp hãm hiếp cháu Lan, còn Lệ giúp sức cho gã này thực hiện hành vi phạm tội. Hai bị cáo lần lượt bị tuyên 15 và 12 năm tù.

Mẹ đẻ rao bán trinh 12 con gái

Thứ 3, 12/11/2013 | 15:02
Hình ảnh người mẹ tàn nhẫn nhanh chóng được lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông cũng như các trang cá nhân như một sự thật kinh hoàng về sự suy đồi đạo đức của người làm mẹ: Kinh doanh trên thân xác con gái.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Cận cảnh rèm thạch nhũ khổng lồ đẹp "mê hồn" trong hang động mới phát hiện ở Quảng Bình

Thứ 6, 26/04/2024 | 21:00
Qua quá trình tích tụ, bên trong hang động đã hình thành những lớp thạch nhũ như những tấm rèm khổng lồ nối nhau, có vẻ đẹp "mê hồn".

Hà Nội: Người dân đổ ra bến xe về quê khiến giao thông ùn ứ

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:08
Chiều ngày 26/4, lượng người đông đổ ra các bến xe để rời Thủ đô về quê nghỉ lễ khiến giao thông tại cửa ngõ ùn tắc hàng dài.

Đồng Nai: Ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:39
Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai trực 100% quân số, đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5 trên các tuyến đường trọng điểm.

Quảng Bình liệu có cán đích bàn giao mặt bằng cao tốc đúng hạn?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:19
Sau nhiều lần gia hạn, tỉnh Quảng Bình quyết tâm hoàn thành dứt điểm công tác bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trước ngày 30/4.

Mở lại tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam sau nhiều năm dừng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Ngày 26/4, Sở GTVT thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở GTVT tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ công bố 4 tuyến xe buýt liền kề không trợ giá trên 2 địa phương này.
     
Nổi bật trong ngày

Huế: Nam thanh niên nghi bị trượt chân xuống sông đuối nước thương tâm

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:15
Sau khi hoàn tất cả thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Nghệ An: Công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã trở lại làm việc

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:25
Sau đối thoại, nhiều kiến nghị được giải quyết, hàng trăm công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã đồng ý đi làm trở lại.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Đồng Nai: Ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:39
Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai trực 100% quân số, đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5 trên các tuyến đường trọng điểm.

Quảng Bình liệu có cán đích bàn giao mặt bằng cao tốc đúng hạn?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:19
Sau nhiều lần gia hạn, tỉnh Quảng Bình quyết tâm hoàn thành dứt điểm công tác bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trước ngày 30/4.