Vụ nam thanh niên đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình: Kinh hoàng lời kể của nhân chứng

Vụ nam thanh niên đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình: Kinh hoàng lời kể của nhân chứng

Thứ 3, 02/04/2019 | 08:08
0
Nhân chứng cho biết, họ thấy đôi nam nữ giằng co trên xe, sau đó cô gái mở cửa ô tô chạy ra đường kêu cứu rồi bị nam thanh niên cầm kéo đuổi theo, đâm nhiều nhát vào ngực và cổ khiến tử vong.

Liên quan đến vụ việc vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP.Ninh Bình vào sáng ngày 1/4, hậu quả khiến một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ án.

Cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là Trần Thị Thu H. (SN 1994, trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). Hiện chị H. đang là nhân viên một ngân hàng tại thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Nghi phạm là Phạm Văn Nghị (SN 1988, cùng trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn) làm nghề lái xe.

Clip: Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ việc

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ việc nam thanh niêm đâm bạn gái tử vong

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, những người chứng kiến vẫn không khỏi bàng hoàng khi kể lại vụ việc thương tâm xảy ra trên địa bàn.

Bà T.T.L. người chứng kiến vụ việc kể lại: “Khoảng 8h sáng 1/4, tôi đang phơi đồ trên tầng, nhìn ra phía bãi đất trống thì thấy có một chiếc ô tô đỗ ở đấy. Một lúc sau, bỗng thấy một cô gái hớt hải chạy ra kêu cứu. Cùng lúc, có một người đàn ông dừng xe máy đi tiểu tiện, thấy cô này kêu cứu thì ông này liền nổ xe để chở cô này đi khỏi.

Tuy nhiên, người đàn ông đi xe máy chưa kịp chạy thì nam thanh niên kia liền chạy theo và kéo xe máy dừng lại. Chiếc xe máy mất lái, loạng choạng rồi cả hai cùng ngã. Người đàn ông bị nam thanh niên đâm ở tay, còn cô này thì bị kéo và bị quật ngã tại chỗ.

Sau khi quật ngã cô gái, nam thanh niên ngồi lên người rồi dùng tay ấn liên tục vào ngực cô này. Lúc đó, tôi không hề hay biết nam thanh niên dùng kéo để đâm. Tôi liền xuống nhà và tiến gần đến khu vực xảy ra án mạng thì có thấy nam thanh niên đang dùng kéo đâm liên tục nhiều nhát vào ngực cô gái. Ngay lập tức, tôi tri hô mọi người và gọi công an đến.

Vào buổi sáng sớm, đường cũng vắng vẻ, một số người có tiến lại gần thì nam thanh niên cầm kéo giơ lên và nói “Ai mà lại gần thì tôi đâm chết”. Khi cô gái bất tỉnh, nam thanh niên này có ôm cô gái rồi khóc lóc, sau đó dùng chiếc kéo đâm vào cổ để tự sát”, bà L. bàng hoàng kể lại.

An ninh - Hình sự - Vụ nam thanh niên đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình: Kinh hoàng lời kể của nhân chứng

Hiện trường vụ án mạng.

Ông K. sống gần đó cũng nói thêm: “Mọi người sống ở đây rất sợ hãi khi chứng kiến vụ việc, chúng tôi quá bất ngờ và sự việc xảy ra cũng rất nhanh. Người đàn ông chạy xe máy lúc đấy có hô hoán “giết người”, lúc này dân mới chạy ra đông. Nam thanh niên và cô gái không phải là dân ở đây. Tôi có nghe nói rằng hai người này từng yêu nhau, không biết cơ sự gì khiến nam thanh niên lại ra tay tàn độc như vậy”.

Cùng ngày, trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Sáu - Trưởng Công an xã Đồng Hướng cho biết, bản thân ông rất bất ngờ khi nghe tin đối tượng Phạm Văn Nghị ra tay sát hại chị Trần Thị Thu H. Theo đó, ở địa phương hai gia đình chỉ cách nhau khoảng vài trăm mét.

“Nghị ở quê trước là lao động tự do, đi chở chiếu thuê. Cách đây 2 tháng cậu ấy mới mua xe ô tô để chạy taxi Grab. Về thông tin cho rằng hai người có quan hệ tình cảm thì tôi không nắm rõ. Bố Nghị mất sớm, nhà có 5 anh em. Ở địa phương nam thanh niên này sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, hiền lành, chưa tiền án tiền sự. Về phần chị H., gia đình thuộc diện ổn định, bố mẹ kinh doanh cửa hàng tạp hoá”, ông Sáu thông tin.

An ninh - Hình sự - Vụ nam thanh niên đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình: Kinh hoàng lời kể của nhân chứng (Hình 2).

Đối tượng Phạm Văn Nghị đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng ngày 1/4, người dân phát hiện nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo một cô gái. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình (đoạn gần chân cầu Non Nước) người này quật ngã cô gái rồi dùng kéo đâm liên tiếp vào nạn nhân.

Theo đó, đối tượng được xác định là Phạm Văn Nghị lái xe ô tô mang BKS 35A-140.XX chở chị Trần Thị Thu H. ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, TP.Ninh Bình để nói chuyện.

Khi lực lượng chức năng có mặt, chị H. đã tử vong còn đối tượng Nghị được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Hiện sức khỏe của Nghị đang trong tình trạng yếu. Cơ quan điều tra chưa thể tiếp cận lấy lời khai của đối tượng.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Thu Huyền - Hữu Thắng

Xác định danh tính nạn nhân bị bạn trai đâm tử vong ở Ninh Bình

Thứ 2, 01/04/2019 | 20:07
Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân trong vụ cô gái bị bạn trai đâm tử vong ở TP.Ninh Bình, đồng thời xác định nguyên nhân ban đầu khiến kẻ thủ ác ra tay tàn độc.

Nghi án mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niêm đâm chết bạn gái rồi tự tử

Thứ 2, 01/04/2019 | 11:40
Sáng nay (1/4), tại TP.Ninh Bình xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, một cô gái đã bị nam thanh niên đâm tử vong.

Ninh Bình: Phát hiện người đàn ông vừa ra tù tử vong trong tư thế treo cổ ở nghĩa trang

Thứ 2, 25/02/2019 | 18:38
Người dân phố Phúc Trì, phường Nam Thành, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình phát hiện một người đàn ông tử vong trong thế treo cổ ở nghĩa trang.
Cùng tác giả

Chính phủ đặt mục tiêu Việt Nam có ít nhất 10 tỷ phú USD vào năm 2030

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:46
Theo Nghị quyết Chính phủ mới ban hành, phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam có ít nhất 10 tỷ phú USD thế giới và 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á.

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:05
Mong muốn và tin tưởng Việt Nam sẽ liên tục cải thiện môi trường kinh doanh, phía Samsung cho biết sẽ đầu tư thêm khoảng 1 tỷ USD mỗi năm thời gian tới.

Trình Chính phủ ban hành cơ chế mua bán điện trực tiếp trước 15/5

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:11
Bộ Công Thương được giao trình Chính phủ Nghị định cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng sử dụng điện lớn trước 15/5.

Thủ tướng chỉ rõ 12 "từ khóa" trong phát triển vùng Đồng bằng sông Hồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:50
12 chữ mang tính chất "từ khóa" trong phát triển vùng Đồng bằng sông Hồng được Thủ tướng chỉ rõ là truyền thống, liên kết, bứt phá, bao trùm, toàn diện và bền vững.

Thu ngân sách vùng Đồng bằng sông Hồng cao nhất cả nước

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:25
Theo Bộ trưởng Bộ KH&ĐT, thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn Đồng bằng sông Hồng ước đạt hơn 720.000 tỷ đồng, đứng đầu cả nước trong năm 2023.
Cùng chuyên mục

"Nữ quái" dùng hóa đơn chuyển khoản giả để lừa đảo chiếm đoạt vàng

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:45
Dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để làm giả hóa đơn chuyển tiền, Trần Yến Như đã chiếm đoạt 3 chỉ vàng, 1 dây chuyền, 1 lắc tay bằng vàng.

Sự tinh quái của kẻ cầm đầu đường dây mua bán ma tuý ở Quảng Trị

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:00
Lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý, bắt một kẻ cầm đầu rất ma mãnh, nhiều chiêu trò.

Bắt người đàn ông vay gần 9 tỷ đồng của người quen rồi bỏ trốn

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:01
Khi đến hẹn trả tiền cho chị V. theo thỏa thuận, Trần Anh Khả đã không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Cảnh giác với chiêu lừa đảo giả danh tòa án mới xuất hiện ở Tp.HCM

Thứ 7, 11/05/2024 | 15:04
Khi người dân đến tòa án để trích lục hồ sơ được gửi thì cơ quan chức năng đã xác nhận đây là những quyết định, thông báo hoàn toàn giả mạo.

Cảnh báo tình trạng bị lừa đảo "liên hoàn" trên không gian mạng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:00
Hiện nay, tình trạng lừa đảo dưới hình thức công nghệ cao diễn ra khá phổ biến. Các đối tượng sử dụng rất nhiều thủ đoạn tinh vi để đánh lừa nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo tình trạng bị lừa đảo "liên hoàn" trên không gian mạng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:00
Hiện nay, tình trạng lừa đảo dưới hình thức công nghệ cao diễn ra khá phổ biến. Các đối tượng sử dụng rất nhiều thủ đoạn tinh vi để đánh lừa nạn nhân.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Nồi hơi đã hết hạn kiểm định an toàn

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:37
Nồi hơi của Công ty gỗ Bình Minh đã hết hạn kiểm định an toàn từ ngày 26/11/2022 và bình nén khí đã hết thời hạn kiểm định kỹ thuật an toàn từ ngày 5/1/2024.

Bắt đối tượng vô cớ cầm tuýp sắt tấn công nhiều phụ nữ ở Nha Trang

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Đã có 5 phụ nữ lớn tuổi tại Tp.Nha Trang bị Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt tấn công khi đang đi trên đường.

Sự tinh quái của kẻ cầm đầu đường dây mua bán ma tuý ở Quảng Trị

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:00
Lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý, bắt một kẻ cầm đầu rất ma mãnh, nhiều chiêu trò.

Dùng chiêu "xem tướng, đoán số", người phụ nữ lừa đảo 268 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:31
Qua đấu tranh khai thác, Bùi Thị Ninh khai đã vay tiền, kêu gọi 19 người đầu tư kinh doanh với tổng số tiền trên 268 tỉ đồng.