Vụ thảm án ở Tây Ninh: Chồng nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng

Vụ thảm án ở Tây Ninh: Chồng nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng

Thứ 7, 22/08/2015 | 07:41
0
Nguồn tin từ CQĐT cho biết, hiện đang di lý đối tượng Phạm Thành Tây (37 tuổi, ngụ tại xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra vụ giết người làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Thông tin mới nhất về vụ thảm sát ở Tây Ninh.

Sáng ngày 22/8, có mặt tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện nhanh với người nhà nạn nhân để thông tin về vụ thảm sát gây xôn xao dư luận tỉnh Tây Ninh.

Trao đổi với PV, anh Phan Thanh Bình (24 tuổi, trú tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh), chồng nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Ch., cho biết: “Vào khoảng 6h30 ngày 21/8 khi tôi đang ngủ trong phòng thì giật mình nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ, chạy vội ra ngoài thì phát hiện vợ và bố đang ôm các vết thương kêu cứu. Mẹ vợ tôi nằm phía trong trên vũng máu.

Vợ tôi bị ông Tây chém 4 nhát vào bắp chân và đùi trên, gây mất nhiều máu. Bên cạnh là bố vợ bị thương trên cổ.

Tôi la lên, được hàng xóm đưa vợ, bố, mẹ tôi đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện Gò Dầu, sau đó được chuyển lên bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi”.

Pháp luật - Vụ thảm án ở Tây Ninh: Chồng nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng

Nạn nhân Ch., vụ thảm sát ở Tây Ninh đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

“Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng mẹ tôi đã tử vong lúc 10h cùng ngày. Riêng Ch. đang mang thai 8 tháng nên được chuyển đến BV Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Hiện tại sức khỏe của vợ và bố đã ổn định. May mắn em bé trong bụng Ch. không bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, tinh thần của Ch. vẫn còn rất hoảng loạn”, anh Bình nói.

Cũng theo anh Bình, nghi can và gia đình anh không có mâu thuẫn gì, hai người là hàng xóm với nhau nên khi xảy ra sự việc anh cũng vô cùng bất ngờ.

Khi xảy ra vụ việc trên, do vợ đang trong quá trình nghỉ sinh, anh Bình đưa vợ về quê mẹ ở huyện Gò Dầu ở mới được vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Được biết, thời gian gần đây ông Tây có biểu hiện trầm cảm, ít nói, ít giao tiếp với ai nên động cơ gây án vẫn đang được cơ q

Tag: Tây Ninh
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.