Vụ thầy giáo đánh học sinh ở Hà Nội: Sở GD&ĐT chưa nhận được báo cáo

Vụ thầy giáo đánh học sinh ở Hà Nội: Sở GD&ĐT chưa nhận được báo cáo

Thứ 5, 08/09/2016 | 11:56
0
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Hữu Trung – Chánh Văn phòng sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định, đến thời điểm hiện tại, Sở chưa có báo cáo của phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ.

Để làm rõ hơn về vụ thầy giáo đánh học sinh ở trường THCS Tiên Phương (Chương Mỹ, Hà Nội), PV báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ với sở GD&ĐT Hà Nội.

Khi PV đề cập đến sự việc này, ông Hoàng Hữu Trung – Chánh Văn phòng Sở đã gọi điện cho phòng Công tác học sinh viên để kiểm tra. Tuy nhiên, theo ông Trung, đến thời điểm hiện tại, Sở chưa nhận được báo cáo của phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ.

Điều lạ lùng là trong buổi làm việc, thay vì trao đổi vấn đề liên quan đến việc thầy giáo đánh học sinh, vị Chánh văn phòng lại "tâm sự" rằng: “Anh phải nói với em một ý như thế này.

Anh được giao nhiệm vụ theo dõi, trả lời báo chí. Anh nói rất chân thành rằng, báo chí ngoài việc phát hiện, nói lên những vấn đề chưa đúng của ngành giáo dục thì cũng phải ghi nhận, động viên cổ vũ những thầy giáo làm tốt chứ".

Xã hội - Vụ thầy giáo đánh học sinh ở Hà Nội: Sở GD&ĐT chưa nhận được báo cáo

Trường THCS nơi xảy ra vụ việc thầy giáo đánh học sinh ngày 20/8.

Chưa dừng lại ở đó, ông Trung còn đặt câu hỏi rất khó hiểu rằng: "Tại sao người dân không phản ánh những điều tích cực mà cứ phản ánh với báo chí toàn vấn đề tiêu cực liên quan đến ngành giáo dục?!".

Có lẽ, câu hỏi của ông Trung, chúng tôi xin chuyển đến lãnh đạo sở GD&ĐT TP.Hà Nội.

Trước đó, báo điện tử Người Đưa Tin đã phản ánh về vụ việc em T.Q.S., học sinh lớp 7B trường THCS Tiên Phương bị giáo viên Nguyễn Danh H. đánh đến chảy máu mắt ngay trong giờ học.

Tuy nhiên, sự việc lại bị “ỉm đi”và không được báo cáo ngay lên ban Giám hiệu nhà trường.

Chỉ đến khi phụ huynh học sinh gọi điện thông báo thì lãnh đạo nhà trường mới biết. Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, bà Vũ Thị Hải Yến, Hiệu trưởng nhà trường trả lời rằng: “Việc thầy giáo H. đánh em S. là phải có nguyên do của nó chứ không phải tự dưng".

Cùng chuyên mục

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.

Cục Hàng không lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:37
Cục Hàng không Việt Nam sẽ kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay tại các hãng hàng không.

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Loạt dự án giao thông trọng điểm làm động lực phát triển Tây Nguyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Bộ GTVT vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ an ninh, quốc phòng địa bàn Tây Nguyên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:29
Sáng 5/5, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị hội đồng điều phối Vùng Đông Nam Bộ lần thứ 3 và Công bố quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.