Người vợ đâm chồng thấu tim đã từng định thiêu sống chồng?

Người vợ đâm chồng thấu tim đã từng định thiêu sống chồng?

Thứ 5, 17/10/2013 | 10:10
0
Chỉ vì ghen tuông mà người chồng đã bị chính người vợ, đâm nhát dao chí mạng dẫn đến nguy kịch. Nằm trên giường bệnh, nghĩ về mọi chuyện đã xảy ra, người đàn ông tội nghiệp vẫn không khỏi bàng hoàng khi mà người vợ từng thương yêu trong suốt gần 20 năm qua lại có thể nhẫn tâm đối xử với mình như vậy.

Nhát dao chí mạng của "hoạn thư cuồng sát"

Ngày 12/10, bác sỹ Trần Thanh Hùng, khoa Ngoại - Tổng hợp, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, bệnh viện vừa phẫu thuật cứu sống bệnh nhân Ngô Văn Tiến (38 tuổi, ngụ thôn An Trinh, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, Bình Định) do bị dao đâm thủng tim, gây nguy kịch đến tính mạng. 

Theo hồ sơ tại bệnh viện, vào hồi 12h ngày 9/10, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Tiến trong tình trạng đau ngực, khó thở nhiều. Theo chẩn đoán ban đầu, các bác sỹ phát hiện vùng trước tim của bệnh nhân có vết thương dài khoảng 3cm nằm ở khoang gian sườn 3, vết thương xuyên thấu thành thất phải của tim, dài khoảng 1,5cm. Bệnh nhân được hồi sức bằng thở ôxy, truyền dịch và truyền máu. Ngay sau đó, bác sỹ tiến hành hội chẩn khẩn cấp, chỉ định mổ cấp cứu và hút ra khoảng 0,5 lít máu và máu cục. Ê-kíp phẫu thuật đã khâu vết thương tim, mở cửa sổ màng tim...".

Pháp luật - Người vợ đâm chồng thấu tim đã từng định thiêu sống chồng?

Cùng ngày, PV đã có mặt tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, mặc dù đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe đang dần hồi phục, nhưng trên khuôn mặt của anh Ngô Văn Tiến vẫn còn sự đau đớn về thể xác và tinh thần, bởi nhát dao đâm thấu tim anh là do chính người vợ đã chung sống với anh gần 20 năm nay.

Trên giường bệnh anh Tiến kể lại câu chuyện không thể tin được trong đau đớn, anh Tiến nói: "Khoảng 9h sáng, ngày 9/10, khi tôi đang ở công trình ở xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định), thì thấy vợ tôi đi xe máy đến với nét mặt tỏ vẻ bực tức, sau một hồi cãi vã và không ngừng trách móc tôi là đi lăng nhăng bên ngoài, không về nhà chăm lo cho con cái. Trước cơn ghen dữ dội của vợ, nhưng do là chỗ đông người, nên tôi chỉ im lặng không nói gì rồi định quay lưng bỏ đi vì nghĩ chuyện vợ chồng có gì về nhà nói chuyện sau. Vừa bước được vài bước  thì cô ấy xông tới, tay cầm dao đâm thẳng vào ngực tôi, lúc đó tôi thấy nhói tim và lả đi".

Theo tìm hiểu, được biết sau khi anh Tiến bị người vợ của mình là Đặng Thị Nhung (35 tuổi) đâm nhát dao chí mạng vào ngực, đã được những người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định trong tình trạng nguy kịch.  Anh B. một người dân chứng kiến sự việc kể lại: "Lúc đó, anh Tiến đang giám sát công trình, thấy vợ anh đi xe máy đến, mọi người cũng không ai để ý câu chuyện của hai người, chỉ đến khi nghe tiếng kêu thất thanh của anh Tiến thì không ai tin vào mắt mình, một tay anh Tiến ôm ngực, máu me thì chảy ra, anh bước loạng choạng và nhìn vào mọi người với ánh mắt cầu cứu, còn chị Nhung trên tay vẫn cầm con dao và nhìn chằm chằm vào người chồng với nét mặt sợ hãi".

Pháp luật - Người vợ đâm chồng thấu tim đã từng định thiêu sống chồng? (Hình 2).

Nỗi đau của người đàn ông bị vợ đâm.

Đã từng... thiêu sống chồng?

Theo tìm hiểu của PV, trong thời gian đi giúp dân làm kinh tế, anh Tiến đã  tình cờ gặp cô gái đất võ thôn quê có khuôn mặt dễ thương và duyên phận đẩy đưa từ đây. Sau ngày giải ngũ, anh Tiến lam lũ nay, đây mai đó để lo kinh tế cho gia đình, trước những nhu cầu xây dựng ở địa phương giai đoạn đó đang phát triển, ban đầu anh Tiến xin đi theo các nhà thầu làm thợ và học nghề "cai thầu".

Sự quyết tâm của người lính, nên chỉ trong thời gian ngắn anh Tiến đã trở thành "ông chủ"  nhận thầu các công trình xây dựng. Mặc dù cuộc sống cũng không giàu có, nhưng anh Tiến cũng có cái ăn cái mặc và ít vốn để dành. Nhìn vào cuộc sống của gia đình anh Tiến lúc đó, bà con xóm làng và người thân ai cũng phấn khởi, bởi ba đứa con ngoan hiền của anh chị lần lượt ra đời và ngoan ngoãn học giỏi nghe lời cha mẹ...

Ông B. (40 tuổi), một người hàng xóm của gia đình anh Tiến cho biết: "Những năm gầy đây, do kinh tế thị trường khó khăn chung, nên các công trình xây dựng của anh Tiến cũng "cạn kiệt" dần, dẫn đến cuộc sống gia đình gặp không ít khó khăn, trong nhà chỉ có một sào ruộng, nhưng vợ anh Tiến cũng thuê người làm, không chịu lao động gì... Mâu thuẫn gia đình nảy sinh từ đây".

Được biết, sau mỗi lần đi làm về đến nhà thì anh Tiến nhìn thấy vợ chỉ "ăn không ngồi rồi", trong khi hằng ngày, một tay anh làm lụng vất vả, phơi sương nắng kiếm từng đồng để nuôi nấng 3 đứa con ăn học, và cũng là để có tiền cho vợ con sắm sửa cho bằng bạn bằng bè. Mỗi lần như vậy, anh Tiến lại thấy bực bội trong mình, cộng thêm vào đó là áp lực công việc làm cho anh nhiều lúc không kiềm chế được mình, cũng nói đôi ba lời trách móc vợ.

Sau những lần anh Tiến trách móc vợ, thì chị Nhung lại bỏ nhà đi, sau nhiều lần "trách móc" cùng với nhiều lần bỏ gia đình ra đi một thời gian, rồi lại quay về nhà như không có chuyện gì xảy ra... Mặc dù, rất bực tức trong lòng, nhưng vì con cái nên anh Tiến cũng "nhắm mắt" cho qua.

Nhưng càng "nhắm mắt" thì sự quá đáng càng tăng hơn, khi người vợ nhiều lần đổ lỗi cho anh Tiến là đi lăng nhăng ở bên ngoài. Anh Tiến kể lại: "Sau nhiều lần bêu xấu danh dự của tôi từ trong nhà ra ngoài ngõ. Vin vào cớ đó, nhiều lần vợ tôi viết đơn ly dị, ép tôi ký. Giận vợ nhưng thương con, sợ con cái sau này lớn lên không thể có gia đình được vì mang tiếng có bố mẹ ly dị nên tôi cố nén vào lòng bao nhiêu bực dọc, tủi nhục mà không ký vào lá đơn kia... Cũng từ đây, mâu thuẫn lại thêm mâu thuẫn".

Một người thân trong gia đình anh Tiến cho biết: "Ban ngày, anh Tiến đi làm thì chị Nhung cũng xách xe đi đâu ít khi ai rõ, bỏ mặc con cái tự lo cái ăn. Không dừng lại việc nói xấu chồng với làng xóm, nhiều lần chị Nhung còn tìm tới tận chỗ làm của anh Tiến quậy phá, ghen tuông bậy bạ làm anh không khỏi xấu hổ với đồng nghiệp xung quanh. Cách đây khoảng 1 tháng, anh Tiến sau khi đi làm về nhà trong tâm trạng mệt mỏi, ngả lưng đi nằm. Sau đó, anh phát hiện vợ đang đổ dầu lên người mình và muốn thiêu sống anh, anh liền vùng dậy chạy ra khỏi nhà cố thoát thân...".

Ông H., một người dân sống gần nhà vợ chồng anh Tiến cho biết: "Anh Tiến làm thầu xây dựng, nên thường đi đây đó xây dựng, do công việc bận rộn cũng có thời gian lâu lâu mới về nhà... Trong khi đó, chị Nhung nghĩ chồng không còn yêu thương mình nữa nên kiếm cớ đi công trình, máu ghen tuông nổi lên, dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ...".

Ông H. cho biết thêm: "Đến giờ phút này, người phụ nữ "lỡ" đâm chồng đó vẫn chưa vướng vào vòng lao lý. Không thể hiểu được trong đầu óc người vợ đó đang nghĩ gì, trong khi chồng mình đang vật lộn từng ngày kiếm tiền trang trải cho cuộc sống, thì chị lại ở nhà bán từng con heo, đồ vật trong nhà, có đồng nào thì giấu đồng ấy, chứ chưa từng chung tay giúp đỡ chồng chăm lo cho gia đình. Không hiểu những đứa con của anh T. sau này lớn lên, chúng sẽ có suy nghĩ gì về chuyện của bố mẹ chúng...".

Được biết, trước đó hai ngày tại huyện An Nhơn (tỉnh Bình Định), cũng có trường hợp vợ đâm chồng suýt chết vì ghen, xảy ra vào ngày 7/10, khi người chồng là anh Lý Kim K. (41 tuổi, ở thôn Tân Thọ Bắc, xã Nhơn Tân) về nhà có mùi rượu. Người vợ là Trần Thị Hương (39 tuổi), khi người chồng "lâng lâng" về đến nhà, người vợ nghi ngờ chồng đi hát karaoke ôm nên giận dữ. Sau một hồi to tiếng, người vợ đã lấy dao đâm chồng 3 nhát, trong đó, 2 nhát vào ngực và 1 nhát vào hông...                         

Đành lòng ký đơn ly dị

Ngồi trò chuyện với PV và mọi người xung quanh căn phòng điều trị tại bệnh viện đa khoa Bình Định, trên gương mặt người đàn ông vẫn không giấu được nỗi buồn và đau đớn khi được sự "động viên" của người thân, anh Tiến đã quyết định ký vào lá đơn ly dị và đang chờ ngày ra tòa để giải quyết, anh Tiến nói: "Không thể ngờ tình cảm vợ chồng gần 20 năm qua lại đi đến một cái kết quá bi thảm đến như vậy! Biết rằng, sau này con cái sẽ buồn và thiệt thòi, nhưng biết sao được bây giờ...". 

Nhật Ngân - Quang Huy

Phú Yên, xôn xao vì Bí thư Đảng ủy phường bị đánh ghen

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:41
Ông Ánh và bà H. rủ nhau vào nhà nghỉ "tâm sự" thì bị chồng bà H. phát hiện, tới tận nhà riêng đánh ghen.

Quả phụ bị con của nhân tình đánh ghen kinh hoàng

Chủ nhật, 29/09/2013 | 08:42
Không chỉ bị 3 đứa con của người tình xông vào bắt tại khách sạn, đem về giam giữ, đánh bầm giập, cắt tóc, lông mày, bà T. còn bị bắt tạo dáng trần truồng để chúng chụp hình, quay clip dọa tung lên mạng cho… “nhục chơi”.

3 mẹ con rủ nhau 'đánh ghen' lột trần tình địch giữa chợ

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:02
Chỉ đến khi ngồi viết bản tường trình tại cơ quan công an, Thủy mới thấy sợ hãi. Thủy nói tại phiên tòa: "Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Vì ghen tuông nên không kiềm chế được nên đã để sự việc đi quá xa, hành động không đúng!"

Thảm án vì ghen tuông gây chấn động Đồng Nai

Thứ 2, 23/09/2013 | 14:37
Tiếp và Thương đã từng là những người có gia đình nhưng đều có quan hệ tình cảm ngoài vợ ngoài chồng hơn một năm thì cũng xảy ra trục trặc, níu kéo không được, Tiếp đã gây ra vụ án chấn động dư luận.

Hòa Bình: Vì ghen tuông, nữ hiệu trưởng tung 'ảnh nóng'

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:20
Bực tức vì một nữ hiệu trưởng khác được cất nhắc lên phòng Giáo dục - Đào tạo công tác, một nữ hiệu trưởng trường mầm non đã tung ảnh khoả thân của đối tượng để "dìm hàng", dằn mặt.

Thai phụ mang bầu 5 tháng đâm chết chồng vì ghen

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:52
Trong phút tức giận vì cho rằng chồng ngoại tình, một thai phụ mang bầu 5 tháng cầm dao đâm hàng loạt nhát vào vùng ngực chồng làm nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Kinh hoàng chồng đâm vợ tử vong vì ghen tuông vô cớ

Thứ 7, 15/06/2013 | 22:45
Do nghi ngờ vợ có quan hệ tình ái với người đàn ông khác, Phạm Văn Trường đã nhiều lần tỏ thái độ ghen tuông. Chính vì sự ghen tuông này mà tình cảm của vợ chồng Trường ngày càng sứt mẻ. Trong một phút thiếu kiểm soát, Trường cầm dao đâm vợ thấu tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Phú Yên, xôn xao vì Bí thư Đảng ủy phường bị đánh ghen

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:41
Ông Ánh và bà H. rủ nhau vào nhà nghỉ "tâm sự" thì bị chồng bà H. phát hiện, tới tận nhà riêng đánh ghen.

Quả phụ bị con của nhân tình đánh ghen kinh hoàng

Chủ nhật, 29/09/2013 | 08:42
Không chỉ bị 3 đứa con của người tình xông vào bắt tại khách sạn, đem về giam giữ, đánh bầm giập, cắt tóc, lông mày, bà T. còn bị bắt tạo dáng trần truồng để chúng chụp hình, quay clip dọa tung lên mạng cho… “nhục chơi”.

3 mẹ con rủ nhau 'đánh ghen' lột trần tình địch giữa chợ

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:02
Chỉ đến khi ngồi viết bản tường trình tại cơ quan công an, Thủy mới thấy sợ hãi. Thủy nói tại phiên tòa: "Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Vì ghen tuông nên không kiềm chế được nên đã để sự việc đi quá xa, hành động không đúng!"

Thảm án vì ghen tuông gây chấn động Đồng Nai

Thứ 2, 23/09/2013 | 14:37
Tiếp và Thương đã từng là những người có gia đình nhưng đều có quan hệ tình cảm ngoài vợ ngoài chồng hơn một năm thì cũng xảy ra trục trặc, níu kéo không được, Tiếp đã gây ra vụ án chấn động dư luận.

Hòa Bình: Vì ghen tuông, nữ hiệu trưởng tung 'ảnh nóng'

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:20
Bực tức vì một nữ hiệu trưởng khác được cất nhắc lên phòng Giáo dục - Đào tạo công tác, một nữ hiệu trưởng trường mầm non đã tung ảnh khoả thân của đối tượng để "dìm hàng", dằn mặt.

Thai phụ mang bầu 5 tháng đâm chết chồng vì ghen

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:52
Trong phút tức giận vì cho rằng chồng ngoại tình, một thai phụ mang bầu 5 tháng cầm dao đâm hàng loạt nhát vào vùng ngực chồng làm nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Kinh hoàng chồng đâm vợ tử vong vì ghen tuông vô cớ

Thứ 7, 15/06/2013 | 22:45
Do nghi ngờ vợ có quan hệ tình ái với người đàn ông khác, Phạm Văn Trường đã nhiều lần tỏ thái độ ghen tuông. Chính vì sự ghen tuông này mà tình cảm của vợ chồng Trường ngày càng sứt mẻ. Trong một phút thiếu kiểm soát, Trường cầm dao đâm vợ thấu tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Cùng chuyên mục

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.