Xe tải bất ngờ mất lái đâm vào nhà dân, hai người bị thương nặng

Xe tải bất ngờ mất lái đâm vào nhà dân, hai người bị thương nặng

Thứ 6, 22/07/2016 | 20:12
0
Đang lưu thông trên QL1A, bất ngờ tài xế đánh lái để né một chiếc xe khác đi cùng chiều, do không làm chủ được tốc độ chiếc xe tải đã đâm thẳng vào nhà dân làm hai người bị thương nặng,

Vào khoảng 15h chiều ngày 22/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 1A, đoạn đi qua địa bàn xã Tiên Tân, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam khiến cho hai người bị thương nặng.

Xã hội - Xe tải bất ngờ mất lái đâm vào nhà dân, hai người bị thương nặng

Chiếc xe tải đâm thẳng vào nhà dân

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn có một chiếc xe tải (BKS 89C – 111.74) đang lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng Hà Nội – Phủ Lý. Khi chạy đến đoạn đường trên, thì tài xế bất ngờ đánh lái để tránh va chạm với xe tải BKS: 29C – 700.45 chạy cùng chiều.

Sau cú bẻ lái, do tài xế không làm chủ được tốc độ đã khiến cho chiếc xe tải đâm thẳng vào nhà dân làm hai người bị thương nặng và nhiều người khác hoảng sợ.

Cú va chạm mạnh khiến đầu xe bị biến dạng hoàn toàn, nhiều tài sản của nhà dân bị hư hỏng nặng. Rất may, thời điểm trên không có ai đứng ở trong nhà nên không có thiệt hại về người.

Hai người bị thương là lái xe và phụ xe của chiếc xe tải BKS 89C – 111.74, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam ngay sau đó.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân về vụ tai nạn, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông, tránh gây ách tắc trên Quốc lộ 1A và tiến hành kiểm tra làm rõ nguyên nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ tai nạn

Xã hội - Xe tải bất ngờ mất lái đâm vào nhà dân, hai người bị thương nặng (Hình 2).

Chiếc xe tải bị hư hỏng nặng sau khi đâm vào nhà dân

Xã hội - Xe tải bất ngờ mất lái đâm vào nhà dân, hai người bị thương nặng (Hình 3).

Kính xe bị vỡ

Xã hội - Xe tải bất ngờ mất lái đâm vào nhà dân, hai người bị thương nặng (Hình 4).

Xã hội - Xe tải bất ngờ mất lái đâm vào nhà dân, hai người bị thương nặng (Hình 5).

Người dân giải cứu những người bị thươ

Cùng chuyên mục

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:05
Mong muốn và tin tưởng Việt Nam sẽ liên tục cải thiện môi trường kinh doanh, phía Samsung cho biết sẽ đầu tư thêm khoảng 1 tỷ USD mỗi năm thời gian tới.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Đề xuất được đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua nhà ở trong tương lai

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:00
Bộ Công an đề xuất có thể dùng hợp đồng mua nhà ở hình thành trong tương lai làm giấy tờ, tài liệu có thể chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký thường trú.

Bộ trưởng Tô Lâm: Hải Phòng thực hiện bằng được mục tiêu giảm tội phạm

Thứ 5, 09/05/2024 | 18:36
Đây là đề nghị của Bộ trưởng Tô Lâm tại cuộc làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ Tp.Hải Phòng về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.