Xích mích vì chơi game, nam thanh niên đâm tử vong bạn cùng xóm

Xích mích vì chơi game, nam thanh niên đâm tử vong bạn cùng xóm

Thứ 4, 18/05/2016 | 13:39
0
Chỉ vì cãi cọ và xích mích với nhau trên mạng internet, nam thanh niên đâm bạn cùng xóm tử vong

Tối ngày 17/5, người dân tiểu khu Phú Mỹ bất ngờ và kinh hãi trước sự việc một nam thanh niên dùng dao tự chế đâm chết người ngay tại quán game tại khu vực Nhà Thờ.

Được biết, nạn nhân là em Lê Ngọc K. (SN 1998), còn nghi phạm là Vũ Mạnh Hậu (SN 1995), cả hai đều là hàng xóm của nhau.

Pháp luật - Xích mích vì chơi game, nam thanh niên đâm tử vong bạn cùng xóm

Hiện trường vụ án mạng.

Theo chị Đỗ Thanh Xuân, hàng xóm và cũng là người thân của của em K. cho biết: "Vào khoảng 21h30 tối ngày 17/5, gia đình nhận được tin báo em K. bị đâm gục tại quán net gần nhà. Mẹ em là chị Hiền cùng nhiều người khác trong gia đình ra hiện trường rồi nhanh chóng đưa K. đi bệnh viện. Thế nhưng vì vết thương quá nặng nên K. không qua khỏi".

Được biết, nạn nhân và nghi phạm là người cùng xóm, thế nhưng cả hai đã có xích mích với nhau từ trước. Nguyên nhân cũng bởi bất đồng trong việc chơi game và chat trên mạng xã hội.

Cũng theo chị Xuân: "Trước khi bị đâm chết, Vũ Mạnh Hậu và em K. đã có to tiếng, cãi nhau ngay tại quán internet. Hậu lớn tuổi hơn và khỏe hơn, nên đã đấm K. thâm tím mặt mày. Nhưng vì tính K. ngang bướng nên mặc dù bị đánh trước, vẫn ở lại quán net như để thách thức hung thủ. Sẵn có tính máu lạnh trong người, Hậu quay về nhà, cầm con dao nhọn tự chế quay trở lại quán net và đâm chết K".

Pháp luật - Xích mích vì chơi game, nam thanh niên đâm tử vong bạn cùng xóm (Hình 2).

Ông Đỗ Ngọc Vịnh - Phó trưởng thôn tiểu khu Phú Mỹ trao đổi với PV.

Theo một người bạn học của K., nhà ngay sát hiện trường nơi xảy ra sự việc cho biết: "Lúc đó em vừa đi mang quần áo về nhà thì thấy K. cùng một số bạn khác đang ngồi tụ tập chơi trước sân quán net. Lúc sau thì thấy Hậu mang dao đến, một người bạn hô hoán bảo K. chạy đi nhưng K. vẫn ngồi đấy. Hậu lúc đó hùng hổ, đến đâm vào người K. mấy nhát.

Sau đó còn vác gạch lên đập vào đầu K nữa. Mọi ng

Cùng chuyên mục

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.