Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược

Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược

Thứ 5, 07/06/2018 | 17:13
0
Sau cuộc vượt cạn thì vùng kín là cơ quan chịu tổn thương nặng nề nhất. Trong khoảng thời gian 6 tuần sau sinh, cơ quan sinh dục sẽ dần dần hồi phục trở về trạng thái bình thường như trước khi có thai. Nhưng để quá trình này diễn ra suôn sẻ các mẹ phải xông hơ phù hợp.

Lợi ích của việc xông hơ vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược

Sau sinh, vùng kín là nơi đau đớn, mang lại cảm giác khó chịu và dễ bị nhiễm khuẩn đối với người mẹ. Từ xa xưa đến nay, ở khắp mọi miền văn hóa, cải thiện trẻ hóa vùng kín bằng thảo dược đã là thói quen chăm sóc cho các mẹ sau khi sinh được áp dụng từ đời này sang đời khác.

Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược

Sau sinh, âm đạo là cơ quan chịu tổn thương nặng nề nhất

Việc xông hơ vùng kín bằng thảo dược là một trong những cách giúp âm hộ mau lành vết thương, sạch sẽ, dễ chịu và mau chóng phục hồi. Khi mang thai, tử cung người mẹ phải giãn ra, làm cho cơ và mô vùng âm đạo giãn nở. Sau sinh, vùng âm đạo sẽ còn chảy máu. Điều này vô tình tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập nếu vệ sinh không kĩ. Lúc này cần xông hơ vùng kín với thảo dược nhằm giúp các cơ và mô vùng âm đạo co thắt chặt lại, sát khuẩn, khử mùi và làm lành vết thương nhanh chóng. Các bà mẹ luôn có cảm giác ngứa, rát âm đạo. Đó là do sự viêm sưng ở vùng kín. Xông hơ sẽ giải quyết vấn đề đó bằng cách chống lại viêm sưng, thúc đẩy quá trình phục hồi vùng kín.

Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược (Hình 2).

Xông hơ vùng kín có thể sử dụng cho cả sinh thường hay sinh mổ

Tìm mua muối thảo dược đúng chuẩn xông hơ vùng kín ở đâu?

Xin chia sẻ với các mẹ lợi ích của việc xông hơ vùng kín với Muối thảo dược xông vùng kín ”có 100% thảo dược sach, an toàn của công ty Bảo Nhiên, sản phẩm được xem như là bí quyết phục hồi vùng kín sau sinh nhanh nhất".

Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược (Hình 3).

Xông hơ vùng kín với muối thảo dược Bảo Nhiên là liệu pháp phục hồi nhanh nhất

Sản phẩm Muối thảo dược xông, hơ – phục hồi vùng kín Bảo Nhiên nhằm phục vụ cho nhu cầu của các mẹ sau sinh. Công dụng trị liệu của muối thảo dược gồm: Sát khuẩn, làm sạch vết thương và giúp vết thương sau sinh nhanh lành nhờ những hoạt chất ion trong muối trao đổi; Giúp se khít và khử mùi vùng kín, thúc đẩy quá trình hồi phục vùng kín. Sau khi sử dụng, các mẹ sẽ trở nên tự tin hơn khi gần gũi chồng, nhanh chóng không còn “mùi bà đẻ”; Phòng viêm nhiễm sau sinh, tránh được các bệnh phụ khoa về sau.

Hotline: 0908 83 44 55

Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn.

Phương Thảo

Gừng eo thảo dược - khắc tinh của mỡ bụng sau sinh

Thứ 3, 05/06/2018 | 13:50
Giảm mỡ bụng sau sinh với gừng là một trong những phương cách đem lại hiệu quả cao mà mẹ sau sinh nào cũng áp dụng. Nhưng không phải mẹ nào cũng biết tác dụng giảm mỡ sau sinh của gừng thảo dược. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho các mẹ nhé!

Bí quyết phục hồi vùng kín sau sinh

Thứ 2, 14/05/2018 | 14:28
Đừng để bất kì điều gì, nhất là những căn bệnh không đáng có làm ảnh hưởng đến niềm hạnh phúc làm mẹ của phụ nữ sau khi sinh.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.