Xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ 2, 30/05/2022 | 16:56
0
Vừa an toàn vừa đem lại ích lợi về mặt sức khỏe, một phương pháp làm đẹp tự nhiên, không dao kéo chiếm được cảm tình từ giới trẻ.

Theo xu hướng phát triển ngày càng cao của xã hội. Con người ngày càng có nhu cầu, khát khao làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, thay vì bỏ ra một khoản tiền rất lớn để thực hiện phẫu thuật như: nâng mũi, gọt hàm, gọt hàm,... tác động trực tiếp đến cơ thể, nhất là có sự rủi ro lớn. Hiện nay, chỉ cần một phương pháp làm đẹp đơn giản đã có thể khiến nhan sắc thay đổi đáng kể. Một phương pháp thẩm mỹ nhanh chóng, an toàn, nói không với dao kéo, nói không với tác dụng phụ. 

Cần biết - Xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Thế hệ 2X, đặc biệt là những người làm trong ngành nghệ thuật, họ thường lựa chọn form răng trẻ trung, tông màu răng trắng sáng để tôn lên vẻ đẹp của mình.

Các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z - những người dẫn đầu xu hướng và làm chủ tương lai. Trong đó, bọc răng sứ thẩm mỹ được họ đánh là là xu hướng làm đẹp “thống trị” những năm gần đây. vậy điều gì ở phương pháp này đã tạo nên sự chú ý và được thế hệ trẻ tin tưởng lựa chọn như vậy?

Cần biết - Xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 2).

Chỉ cần 1 phương pháp làm đẹp đơn giản đã khiến gương mặt thay đổi hoàn toàn. 

Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục các khuyết điểm về răng như: hô, móm, thưa, nhiễm màu, thể hình xấu,... mang lại hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Hơn nữa, đây không chỉ là phương pháp mang lại tính thẩm mỹ mà còn là phương pháp phục hồi chức năng ăn nhai và hạn chế một số bệnh về răng miệng. 

Cần biết - Xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 3).

Ca sĩ Trần Mạnh Cường cùng bạn đến nha khoa để trải nghiệm dịch vụ răng sứ thẩm mỹ. 

Những người trẻ năng động, tham gia trên nhiều lĩnh vực. Vì thế, đối với họ, vai trò của nụ cười rất quan trọng. Và để có nụ cười đẹp, một hàm răng trắng sáng, chuẩn tự nhiên là điều tất yếu không thể thiếu. Thế hệ trẻ hiểu biết, bắt nhịp được xu hướng làm đẹp trên toàn cầu. Họ không ngại đầu tư một khoản để có nụ cười như mong đợi: từ dáng răng đến màu sắc. Chỉ 2 lần hẹn bác sĩ đã sở hữu một nụ cười thu hút. Gương mặt vì thế cũng trở nên hài hoà, sang trọng hơn, giúp bạn có nhiều cơ hội hơn. 

Cần biết - Xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 4).

Giới trẻ cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng và hài lòng với phương pháp thẩm mỹ này. 

Giới trẻ vừa là những người dẫn đầu xu hướng vừa là bộ phận cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Họ biết chắt lọc, lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Vì thế, rủi ro khi bọc răng sứ của giới trẻ cũng được hạn chế đáng kể. Hiện tại, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

Cần biết - Xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 5).

Nhiều bạn trẻ lựa chọn thay đổi nụ cười để tự tin hơn, tạo cho mình nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn. 

Thế mới thấy, không cần đụng chạm đến dao kéo, chỉ cần thay đổi nụ cười đã là sự thay đổi lớn nhất, thành công nhất và cần thiết nhất mà bạn trẻ nên hướng đến. 

NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ SUNSHINE - Đơn vị kiến tạo nụ cười hàng đầu Việt Nam

- Website: https://nhakhoasunshine.vn/

Cơ sở 1: Hà Nội: 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 

SĐT:  0911.6868.20

Cơ sở 2: HCM: 49 Đường 3/2 - P11 - Q.10- HCM 

SĐT:  0765.176.888

Thu Hà

Tag: nha khoa

HELIA - Trải nghiệm nha khoa 5 sao sang trọng giữa lòng Sài Gòn

Thứ 3, 04/01/2022 | 16:17
Không chỉ chinh phục khách hàng bởi trình độ chuyên môn, sự tỉ mỉ HELIA gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế không gian hoàn mỹ, thiết bị hiện đại.

Ươm tạo nhà khoa học trẻ từ lớp 12

Thứ 7, 01/01/2022 | 18:10
Với mong muốn cung cấp nguồn nhân lực có tri thức, đề án thu hút các đối tượng từ các em học sinh, sinh viên đến các nhà khoa học trẻ
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.