Xuân Trường mắc lỗi ngay trận đầu ra mắt Buriram United

Xuân Trường mắc lỗi ngay trận đầu ra mắt Buriram United

Thứ 2, 18/02/2019 | 19:00
0
Lần đầu tiên ra sân trong màu áo của CLB Buriram United, tiền vệ số 6 của ĐT Việt Nam đã để lại ấn tượng không tốt khi mắc phải một lỗi lầm không đáng có khiến đội nhà phải chịu một bàn thua đau đớn.

Xuân Trường mắc lỗi ngay trận đầu ra mắt Buriram United

Tối 17/2, Xuân Trường đã chính thức ra mắt người hâm mộ bóng đá Thái Lan trong trận đấu giữa Buriram United và đội khách Nakhon Ratchasima.

Ngay trong trận ra mắt, Xuân Trường đã giành được một suất đá chính trong đội hình của HLV Bandovic. Trong trận đấu này, Xuân Trường được đá đúng ở vị trí sở trường tiền vệ trung tâm và anh cũng đã phần nào thể hiện được những phẩm chất của mình bằng những đường chuyền bóng sáng tạo giúp đồng đội có cơ hội hãm thành đối phương.

Thể thao - Xuân Trường mắc lỗi ngay trận đầu ra mắt Buriram United

Xuân Trường trong lần đầu khoác áo Buriram.

Đáng chú ý nhất trong số đó là đường chuyền đã đặt tiền đạo Maiga vào tư thế thuận lợi, nhưng đáng tiếc là chân sút này lại không chiến thắng được thủ thành của Nakhon Ratchasima.

Tuy nhiên Xuân Trường cũng không tránh được giây phút bối rối dẫn đến mắc lỗi đáng tiếc trong ngày đầu ra mắt. Ở một tình huống tranh chấp bóng ở cánh phải, Xuân Trường xử lý không tốt tạo điều kiện cho cầu thủ Nakhon Ratchasima cướp được bóng và tổ chức phản công nhanh. Hậu vệ Buriram không còn cách nào khác ngoài phạm lỗi trong vùng cấm. Trên chấm 11m, thủ môn Siwarak đã làm hết sức nhưng vẫn không thể cứu thua cho chủ nhà.

Thể thao - Xuân Trường mắc lỗi ngay trận đầu ra mắt Buriram United (Hình 2).

Xuân Trường đã có một pha tranh chấp chưa tốt ở đầu hiệp 2.

Chỉ ít phút sau khi mắc lỗi, Xuân Trường đã bị HLV Bandovic rút khỏi sân. Sau đó, Buriram United tiếp tục thi đấu áp đảo nhưng không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Dù mất điểm với HLV Bandovic nhưng bù lại, Xuân Trường vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Thái Lan. Trên các mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ Buriram United tỏ ra ấn tượng với màn ra mắt của Xuân Trường và đề nghị HLV Bandovic trọng dụng tiền vệ này ngay lập tức.

Tiền vệ Việt Nam đá trận ra mắt cùng Buriram chỉ tám ngày sau khi đến Thái Lan. Đây là cơ hội để Xuân Trường hiểu HLV và đồng đội hơn, tạo điều kiện cho quá trình thích nghi của anh trong màu áo mới.

Tối 23/2, Xuân Trường và đồng đội sẽ tiếp Chonburi trong trận ra quân Thai League 1 mùa giải mới.

Bá Di (Tổng hợp)

Video: Xuân Trường bị đồng đội ở CLB mới “úp sọt” bánh kem đầy mặt

Thứ 6, 15/02/2019 | 11:00
Gương mặt ngơ ngác của Xuân Trường sau khi bị đồng đội ở CLB Buriram (Thái Lan) úp bánh kem khiến người hâm mộ không nhịn nổi cười.

Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng xuất ngoại, liệu V.League còn hấp dẫn?

Thứ 2, 11/02/2019 | 20:00
Trong những ngày qua, việc các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu khiến NHM bóng đá nước nhà rất vui mừng nhưng đồng thời, nhiều người tỏ ra lo lắng bởi thiếu đi những ngôi sao này thì V.League sẽ không còn hấp dẫn.

Bầu Đức chính thức “cho mượn” Xuân Trường

Chủ nhật, 10/02/2019 | 20:58
Sau rất nhiều đồn đoán rồi, cuối cùng, hình ảnh của Xuân Trường ở Thái Lan trong màu áo CLB Buriram United cũng được đội bóng này chính thức công bố trên trang chủ.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.