Xúc động bức thư Khánh Thi gửi người cha đã mất vì ung thư

Xúc động bức thư Khánh Thi gửi người cha đã mất vì ung thư

Thứ 6, 31/08/2018 | 20:33
0
Mới đây, trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport Khánh Thi đã đăng một status dài viết về người cha đã mất khi chỉ còn 2 ngày nữa là tới ngày giỗ của ông.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi khiến nhiều người xúc động khi có những dòng tâm sự về bố. Khánh Thi viết, vì quá nhớ bố mà cả đêm cô không ngủ được. "Lâu rồi chẳng được khóc nức nở như vậy, con nhớ bố lắm. Năm con 22 tuổi là năm bố ra đi. Bây giờ 37 tuổi, con vẫn nhớ không quên một chi tiết nào cái ngày định mệnh ấy", Khánh Thi tâm sự.

Ngôi sao - Xúc động bức thư Khánh Thi gửi người cha đã mất vì ung thư

Khánh Thi viết, vì quá nhớ bố mà cả đêm cô không ngủ được.

Theo báo Tiền Phong, thông tin từ Khánh Thi cho hay, tính đến nay đã tròn 15 năm ngày mất của bố cô.

“Con hận căn bệnh ung thư, căn bệnh đã cướp đi bố yêu nhất của con. Con chứng kiến bố bị ộc máu cả trên và dưới. Bố chỉ kịp kêu mẹ. Và con thì không biết làm gì, chỉ đứng khóc nhìn mẹ kiên cường nắm tay bố. Suốt thời gian bố bệnh và suốt con đường xe cấp cứu lần cuối đưa bố vào bệnh viện, ánh mắt bố nhìn con và mẹ đau đáu. Ánh mắt bố thương con và mẹ, con không bao giờ quên được.

Dù con lớn rồi, nhưng con cần bố chứ. Những lúc con tủi thân lang thang ngoài đường phố, bố đã ở đâu? Những lúc con chỉ muốn gục ngã, chỉ muốn bỏ cuộc, bố đã ở đâu?', Khánh Thi xúc động viết.

Đồng thời, bà mẹ hai con bày tỏ, giờ khi chỉ còn người mẹ tóc bạc và mắt nặng trĩu, nên cô không dám thể hiện cho mẹ biết cô đang làm sao và đang gặp phải chuyện gì.

Cô không thấy mẹ mình khóc bao giờ, nhưng từ khi bố cô mất mắt bà quầng thâm từ đó. Bởi bà kiên cường bao bọc Khánh Thi, anh trai cô và bây giờ là các cháu. Do đó, kiện tướng dancesport tự nhủ bản thân phải kiên cường với cuộc sống, che giấu hết tất cả nhọc nhằn để cố gắng vì cảm thấy bản thân chưa làm tròn bổn phận làm con.

“Nhìn gia đình người ta còn đủ cha mẹ, dù có lớn con cũng chút chạnh lòng. Dù có lớn thì vẫn nhớ cha. Giờ Kubi và Anna ở đây, xuất hiện trong cuộc đời con. Con chỉ mong bố yêu thương các cháu bằng cách riêng của bố. Con yêu bố. Bố cho con được khóc, được cảm nhận bố đang ôm con nhé", bà xã Phan Hiển ngậm ngùi.

Theo Vietnamnet, Khánh Thi từng chia sẻ trên báo rằng, bố Khánh Thi giữ gìn con gái lắm, nếu người làm bonsai chăm sóc cây cảnh quý của họ như thế nào thì bố Khánh Thi chăm sóc con gái như thế. Bố là người phát hiện ra tài năng của Khánh Thi và hướng con gái theo sự nghiệp múa.

Từ nhỏ tới lớn, Khánh Thi luôn nổi bật là cô học sinh học rất giỏi và múa cũng rất giỏi. Thi ngoan ngoãn, chăm học, lúc nào cũng ở top đầu và mang dáng vẻ của một cô tiểu thư khi bố luôn làm nhiệm vụ túc trực "bảo vệ" bên cạnh mọi lúc, mọi nơi.

Bố Khánh Thi kiêm luôn nhiệm vụ xe ôm thường đưa con gái đi và đón về. Sau này khi lớn hơn, biết đi xe máy, bố mẹ mua cho Thi hẳn chiếc xe máy khá xịn, nhưng Thi cũng không được tự do đi một mình trên chiếc xe máy ấy.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Bất ngờ cách Khánh Thi phủ nhận chuyện rạn nứt với chồng trẻ hơn 12 tuổi

Thứ 6, 17/08/2018 | 19:17
Trước những thông tin thất thiệt về chuyện hôn nhân của gia đình mình, Khánh Thi đã có những động thái tích cực để xóa tan tin đồn.

Khánh Thi: "Không có chuyện tôi giận chồng và bế con ra khỏi nhà"

Thứ 4, 15/08/2018 | 20:53
Trước những nghi vấn giận chồng và bế con ra khỏi nhà, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng về thông tin này.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.