“Yêu nữ” quậy đêm tuổi trăng rằm

“Yêu nữ” quậy đêm tuổi trăng rằm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Chỉ trong vòng 1 tuần, "yêu nữ" 15 tuổi Tori Duxbury phải ra hầu tòa 2 lần tại Tòa án thanh thiếu niên Blackburn (Anh) vì tội danh “gây rối xã hội”.

Tori từ lâu đã “nổi tiếng” là người muốn tạo sự chú ý bằng sự hung hăng quậy phá và côn đồ của mình.Ở tuổi 15, Tori thường xuyên thoa son hồng và nhìn mọi người bằng ánh mắt thách thức.

Ở vùng ven Blackburn, Lancashire Tori cùng Amanda là nối kinh hoàng của người dân nơi đây vào ban đêm. Cả hai là đàn chị đầu gấu của băng nhóm gồm 30 cô gái quậy phá, trong đó trẻ nhất chỉ mới 10 tuổi. Họ tự xưng là “yêu nữ xứ Whitebirk".

Cảnh sát chụp hình Tori Duxbury với những chữ viết nghệch ngoạc và biểu tượng loằng ngoằng trên má

Cả hai đều xinh xắn và thông minh, vậy mà không hiểu sao lại hay tỏ ra cay cú, táo tợn khi quậy phá công cộng. Chúng đã dẫn đầu băng nhóm nữ “phát động chiến dịch” quậy phá hàng xóm, ném đá, gạch rầm rầm vào nhà cửa và xe hơi, đá bong vào bất cứ người nào đi đường. Hành vi của băng nhóm này được xếp nguy hiểm ngang hàng những băng nhóm nam khác.

Theo một chủ shop từng là nạn nhân bị bọn họ chơi xấu cho biết hai đàn chị thích trèo lên mái che của trạm dừng xe buýt đấm bùm bùm và la hét không mệt nghỉ.

Người đàn ông 58 tuổi nói rằng nhóm “nữ quái” vừa chế giễu vừa có những động tác tục tĩu. Bạn đêm ông sợ bị trúng gạch đá nên tắt hết điện, thậm chí chỉ dám soi điện thoại di động lên khi cần đi lại, lấy hết can đảm ông mới dám ra khỏi nhà đi mua sữa ở gần đó.

Gia đình khác phải mua chiếc giường mới cho người cha ngủ cùng phòng với đứa con trai tuổi teen, vì cậu ta sợ những trái bóng liên tục đập rầm rầm vào cửa sổ.

Các “nữ quái” còn thách thức thiên hạ bằng cách lên Facebook tạo một trang đầy những ngôn từ phản cảm.

Amanda Holt, "chiến hữu" của Tori

Tori và Amanda bị bắt cách đây 2 tuần và bị điểm mặt chỉ tên, sau đó cả hai đã nhận Lệnh cấm gây rối xã hội tại Tòa án thanh thiếu niên Blackburn.

Theo điều khoản, 2 “nữ quái” này bị cấm đến một số con phố trong vùng, tuân thủ giờ giới nghiêm và cấm giao du với 2 thanh niên (được cho là bạn trai của các cô cũng là những phần tử gây rối), và cấm liên lạc với nhau.

Nhưng chỉ trong 4 giờ sau khi đi ra khỏi phòng xử án lần thứ nhất, hai “yêu nữ” này phải trở lại tòa vì bị buộc tội vi phạm các điều khoản của lệnh cấm trên.

Có mặt tại tòa án, Tori đi tất xám, ủng xám và một áo vét trắng. Mái tóc dài nâu vàng được cột lên sau khi khuôn mặt được trang điểm cẩn thận.

Cha mẹ Tori Duxbury năm nay 40 tuổi, bà mẹ đang mang thai. Tuy đã ly thân nhưng cả hai đều có mặt tại phiên tòa.

Tori một mực phủ nhận việc đi cùng với hai thanh niên mà cô bị cấm giao du theo điều khoản của lệnh cấm trước. Vì chưa đủ bằng chứng nên phiên tòa được hoãn lại đến tháng 7 và Tori được tự do về nhà với mẹ và chị gái.

Tori và người bạn thân Amanda Holt, cũng là một đàn chị sừng sỏ có thể đối mặt với án tù nếu tiếp tục có những hành vi gây rối xã hội cũng như lôi kéo người khác.

Bạch Dương

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.