4 phép thử tai hại có thể khiến tình yêu tan vỡ

4 phép thử tai hại có thể khiến tình yêu tan vỡ

Thứ 5, 07/09/2017 | 19:32
0
Đôi khi, vì muốn thử lòng chàng trai mình yêu thương, các cô gái không ngần ngại mạo hiểm đưa ra những “phép thử” tai quái.

Trong tình yêu, cần phải có sự tin tưởng dành cho nhau, nếu còn nghi ngờ và muốn “kiểm chứng” sự thật, đôi khi sẽ tạo nên phản ứng ngược. Vì thế, các cô gái đừng dại mà dùng 4 phép thử sau đây:

Thử bằng cách nhắn tin

Không ít cô gái vì muốn kiểm chứng người yêu mà “giả vờ” nhắn tin nhầm cho chàng. Dù thế, những tin nhắn mùi mẫn như: “Uh, em biết rồi, 2h em đến nơi”, hoặc “Hôm qua em cảm thấy rất vui”, “Lát gặp nha”,... cũng có thể tạo nên phản ứng ngược. 

Nếu tin nhắn “nhầm” có thể giải thích được ngay lúc đó thì mọi chuyện có thể được giải quyết êm đềm, nhưng nếu chàng của bạn có tính ghen tuông và coi đó là thật thì chắc chắn bạn sẽ phải “hầu tòa” khá lâu đó.

Đời sống - 4 phép thử tai hại có thể khiến tình yêu tan vỡ

Tuyệt đối không nên đưa tình yêu ra thử, vì nó có thể tạo nên phản ứng ngược (Ảnh minh họa).

Tự dưng “biến mất” và ngừng liên lạc

Một số cô gái muốn nêm gia vị cho tình yêu bằng cách tạo nên sự bí ẩn, hoặc đột ngột mất tích. Các cô cho rằng, làm thế sẽ khiến cho chàng yêu và nhớ tới mình hơn. Tuy nhiên, điều nay là không nên, bởi trong khi bạn cố gắng chơi trò “ú tim” với chàng thì ở đâu đó chàng đang lật tung cả “thế giới” để tìm kiếm bạn, việc này có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến những người thân, bạn bè của bạn.

Hoặc nếu chàng tỏ ra dửng dưng không tìm kiếm bạn, chờ đợi sự xuất hiện của bạn thì người đau khổ, thất vọng chính là bạn. Vì thế con gái đừng dại dột thử tình yêu bằng những phép thử vô vị và có thể mang đến những rắc rối cho bản thân mình.

Thân thiết với chàng trai khác thử độ ghen của chàng

Đây là phép thử vô cùng nguy hiểm, bởi không một chàng trai nào có thể để cho bạn gái mình thân mật với người khác. Có người sẽ phản ứng bằng cách đánh ghen đối phương, cũng có người sẽ đánh giá bạn là người phụ nữ lẳng lơ và chia tay ngay sau đó...

Vì thế, đừng dại dột đem tình yêu ra thử, bởi bạn sẽ chuốc lấy sự hối hận mà cả đời có khi cũng không cứu vãn nổi.  

Giả vờ có thai

Nhiều cô gái, vì muốn biết người đó có thật sự yêu thương, vì mình hay không nên chọn cách giả vờ có thai. Qua đó, cô ấy cũng tự nhủ: “Để xem anh ấy có trách nhiệm với mình hay không?”, tuy nhiên, suy nghĩ ngốc nghếch ấy sớm vấp phải phản ứng ngược. Nếu chàng biết sự thật, chàng sẽ cho rằng bạn là cô gái hời hợt và lập tức chia tay bạn nếu cần. Còn nếu, khi hai người hàn gắn, cũng rất khó để cả hai quay về trạng thái ban đầu. 

Phương Vy (t/h)

Chuyện tình đẹp “không âm thanh”: Chỉ ước một lần được nói “Yêu em”

Thứ 6, 25/08/2017 | 19:30
Không được nghe những lời tỏ tình lãng mạn, cũng không thể nói lời yêu thương với người mình yêu, nhưng Khởi đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình. Câu chuyện tình của họ khiến nhiều người cảm động

Dù sợ vẫn cứ yêu: Cuốn sách tình yêu được giới trẻ “săn lùng”

Thứ 6, 01/09/2017 | 16:31
Tiểu thuyết Dù sợ vẫn cứ yêu của nữ nhà văn NaNa với cốt truyện khác biệt, thu hút, hấp dẫn về tình yêu đã nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả.

Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau

Thứ 3, 29/08/2017 | 15:25
Ngay từ ngày gặp, chị đã ghét anh. Suốt 3 năm học phổ thông, chị vẫn giữ nguyên quan điểm. Chị không ngờ, về sau, mình lại phải lòng anh và có một mối tình lãng mạn.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Đậu phụ ăn với thứ này dễ tạo thành sỏi thận, biết mà tránh

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:26
Đậu phụ là thực phẩm quen thuộc trong mâm cơm của người Việt. Tuy nhiên, bạn không nên ăn đậu phụ với loại thực phẩm dưới đây để tránh hại sức khỏe.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.