5 bài thuốc dân gian hỗ trợ bệnh nhân ung thư máu đơn giản và hiệu quả

5 bài thuốc dân gian hỗ trợ bệnh nhân ung thư máu đơn giản và hiệu quả

Thứ 5, 11/07/2019 | 16:46
0
Không giống như những phương pháp Tây Y mang lại nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe thì các bài thuốc dân gian dễ tìm, dễ thực hiện, chi phí thấp mà lại ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các bài thuốc dân gian bắt nguồn từ những thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên nên khá an toàn, có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho bệnh nhân ung thư máu. 

Hiện nay, nền y học chưa phát minh ra được bất kỳ phương pháp hay loại thuốc nào có thể chữa khỏi hoàn toàn được bệnh ung thư máu. Tuy nhiên việc kết hợp sử dụng thêm các bài thuốc dân gian có tác dụng giúp bệnh nhân kéo dài thời gian sống, giúp cơ thể được khỏe mạnh hơn để chống chọi lại với bệnh.  

* Bệnh ung thư máu có thể sống được bao lâu? Giải pháp kéo dài thời gian sống?

Cần biết - 5 bài thuốc dân gian hỗ trợ bệnh nhân ung thư máu đơn giản và hiệu quả

Nhiều bệnh nhân lựa chọn sử dụng thêm các bài thuốc dân gian để hỗ trợ cho quá trình điều trị ung thư máu

Bài thuốc số 1 giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư máu

Chuẩn bị một số nguyên liệu như:

- Sinh địa hoàng, Bạch mao căn, tiên hạc thảo, bổ cốt chi mỗi loại khoảng 24g.

- Bạch hoa xà thiệt thảo, đảng sâm, hoàng kỳ, mỗi loại 15g.

-Hoàng dược tử 10g.

Cách thực hiện: Đem tất cả các nguyên liệu cho vào nồi, cho thêm nước để sắc lấy nước uống. Sắc lấy một bát nước uống mỗi ngày. Việc duy trì thường xuyên sẽ có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho bệnh nhân ung thư máu. Giúp cải thiện tình trạng sốt nhẹ, mỏi mệt, chóng mặt, đánh trống ngực, nhịp thở ngắn,....

Bài thuốc số 2 giúp hỗ trợ điều trị ung thư

Các nguyên liệu liệu cần chuẩn bị trong bài thuốc số 2 gồm có: Bại tương thảo, bạch hoa xà thiệt thảo, bán chi liên mỗi loại khoảng 15g; đan sâm,ý dĩ nhân mỗi loại 12g; Kê nội kim 10g; tam lăng, nga truật mỗi loại 6g; sanh đại hoàng 3g. 

Cách thực hiện: Đem tất cả các nguyên liệu vào chung với nước để sắc uống mỗi ngày. Với bài thuốc này sẽ giúp hạn chế được một số triệu chứng sau: giảm tình trạng chướng bụng, đầu hơi, cải thiện ăn uống, giảm mệt mỏi,....

Bài thuốc số 3 hỗ trợ bệnh ung thư máu từ cây dừa cạn

Dừa cạn là một loại cây rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Nó có thể mọc lên rất dễ dàng và ở mọi nơi nên việc tìm kiếm không khó khăn mà lại rẻ tiền.

Chỉ cần sử dụng khoảng 15g thân và lá cây dừa cạn hoa trắng đã phơi khô sắc với nước uống mỗi ngày sẽ có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho bệnh nhân ung thư máu.

Cần biết - 5 bài thuốc dân gian hỗ trợ bệnh nhân ung thư máu đơn giản và hiệu quả (Hình 2).

Bởi trong cây dừa cạn có chứa thành phần vincristin, vinblastin khi được tách chiết thành dạng thuốc tiêm sẽ có tác dụng lớn trong ức chế tế bào hoặc sự phân bào. Từ đó hạn chế được sự phát triển và lây lan của tế bào ung thư.

Tuy nhiên, nếu sử dụng ở liều cao có thể gây ngộ độc. Do đó, khi sử dụng cần phải có sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ. 

Bài thuốc số 4 từ nấm linh chi

Không chỉ riêng nấm linh chi mà một số loại nấm khác như nấm đông cô, nấm thái dương, nấm vân chi, nấm Maitake,... Có chứa hàm lượng Beta glucan dồi dào. Giúp kích thích hoạt động tự nhiên của hệ miễn dịch. Từ đó chính hệ miễn dịch có thể tự nhận biết, tiêu diệt được tế bào ung thư. 

Nhờ vậy khi bệnh nhân sử dụng thường xuyên sẽ giúp ức chế sự sản sinh và phát triển của tế bào ung thư mà không gây ra bất kỳ một tác dụng nào cho cơ thể. 

Bài thuốc số 5 hỗ trợ điều trị bệnh ung thư máu từ Đông trùng Hạ thảo

Đông trùng Hạ thảo được biết đến là loại thảo dược biết đến có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe con người như: tăng cường sinh lý, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, thận, phổi, tim mạch,... Trong đó một tác dụng nổi bật của đông trùng hạ thảo đó là phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt.

Đông trùng Hạ thảo ngoài có chứa hàm lượng beta glucan dồi dào giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nó còn có khả năng bảo vệ chính nơi sản xuất ra tế bào miễn dịch đó chính là tủy xương. Do đó, có tác dụng hiệu quả, lâu dài và an toàn.

Ngoài ra đối với trường hợp bệnh nhân đang trong quá trình điều trị bằng hóa xạ trị nó đã được chứng minh có khả năng giảm được các tác dụng phụ, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng,... cho bệnh nhân ung thư máu. 

Người mắc bệnh ung thư máu phải chịu ảnh hưởng lớn đến sức khỏe do đó việc sử dụng thêm những bài thuốc dân gian, sản phẩm hỗ trợ là điều cần thiết. Để từ đó luôn đảm bảo được sức khỏe hoàn thành tốt phác đồ điều trị ung thư máu. 

Hãy tham khảo ngay sản phẩm hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân ung thư máu được chiết xuất từ các loại thảo dược quý đã được Bộ Y Tế Hoa Kỳ cấp phép và đạt tiêu chuẩn Organic.

Phạm Hưng

Cảnh báo ung thư tinh hoàn ở nam giới trẻ tuổi

Thứ 2, 08/07/2019 | 20:00
Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng chỉ ai ở độ tuổi trung niên mới dễ mắc ung thư, những khối u ác tính tinh hoàn là một trong những loại ung thư thường gặp nhất ở nam giới từ 15-35 tuổi.

Nhật Bản chuyển giao công nghệ điều trị ung thư gan "siêu chọn lọc System - I" cho Vinmec

Thứ 2, 08/07/2019 | 10:43
Hệ thống Y tế Vinmec và Bệnh viện Kurume Chou (Nhật Bản) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm chuyển giao công nghệ truyền hóa chất động mạch gan siêu chọn lọc System – I, một trong những phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả. Với việc bổ sung công nghệ độc quyền từ Nhật Bản, Vinmec tiếp tục hoàn thiện mô hình điều trị ung thư đa mô thức, mang đến giải pháp thực sự toàn diện và tiên tiến cho người bệnh.

Chuyển tội danh, truy tố 12 bị can vụ buôn thuốc trị ung thu giả tại công ty VN Pharma

Thứ 4, 03/07/2019 | 21:11
Sau khi điều tra lại, cơ quan điều tra đã chuyển tội danh đối với 9 bị can cũ, đồng thời khởi tố thêm 3 bị can mới, nâng số bị can bị truy tố trong vụ án này lên 12 người.

Soup sáng: Vợ chồng mắc ung thư rút thăm xem ai sống tiếp để chăm con gây xót xa

Thứ 5, 04/07/2019 | 06:30
Chỉ vì hoàn cảnh khó khăn, hai vợ chồng người Trung Quốc mắc bệnh ung thư đã phải rút thăm chọn ra người sống tiếp để lo cho đứa con gái đang mắc bệnh Lupus ban đỏ.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.