5 biện pháp để Ten Hag thay đổi MU ngay lập tức

Thứ 7, 09/04/2022 | 09:54
0
Erik Ten Hag đang trên đường trở thành HLV của Man United. Dưới đây là 5 biện pháp để ông có thể thay đổi MU ngay lập tức.
Thể thao - 5 biện pháp để Ten Hag thay đổi MU ngay lập tức

Chiêu mộ Ruben Neves
Theo The Sun, Neves là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Ten Hag nếu ông tới MU. Thực tế thì đây cũng là mục tiêu chuyển nhượng lâu năm của Quỷ đỏ nhưng chưa thể thành công do phía Wolves nhất định không chịu nhả người.

Thể thao - 5 biện pháp để Ten Hag thay đổi MU ngay lập tức (Hình 2).

Neves là mục tiêu số 1 của Ten Hag

TheoThe Sun, Ten Hag đã rất hâm mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha trong nhiều năm và sẽ thúc đẩy việc đưa anh đến Old Trafford. Vị chiến lược gia người Hà Lan coi Neves là viên gạch đầu tiên và quan trọng bậc nhất để xây đế chế của mình tại Old Trafford.

Bổ nhiệm Rene Meulensteen làm trợ lý
Man United được cho là đang cân nhắc việc mời Rene Meulensteen về làm trợ lý cho Erik ten Hag. Ông này từng là trợ lý của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford từ năm 2007 đến 2013.

Thể thao - 5 biện pháp để Ten Hag thay đổi MU ngay lập tức (Hình 3).

Meulensteen từng là trợ lý số 1 của Sir Alex

Vị HLV người Hà Lan có thể chuẩn bị cho sự trở lại của Nhà hát của những giấc mơ như một phần của cuộc cách mạng Hà Lan của Man United vào mùa hè này. Theo ESPN, Meulensteen, 58 tuổi, đang được cân nhắc để được bổ nhiệm làm cánh tay phải của Ten Hag.

Mài giũa những viên ngọc thô
Ten Hag sẽ mang lại thành tích phát triển tài năng trẻ sáng giá nếu được bổ nhiệm ở Old Trafford. Justin Kluivert, Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt chỉ là 3 trong số những cầu thủ đã trưởng thành dưới sự huấn luyện của ông. Họ đã mang về số tiền lớn cho Ajax khi rời đi.

Thể thao - 5 biện pháp để Ten Hag thay đổi MU ngay lập tức (Hình 4).

Các tài năng trẻ của MU sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển

Hiện tại, Man United cũng đang có khá nhiều tài năng trẻ như Hannibal Mejbri, Alvaro Fernandez, Alejandro Garnacho và Bjorn Hardley. Họ có thể sẽ được trọng dụng hơn trong thời gian tới. Ngoài ra, những người từng tốt nghiệp học viện như Marcus Rashford và Scott McTominay có thể phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.

Chuyển đổi chiến thuật
Phong cách làm việc của Ten Hag được ví như cách Sir Alex Ferguson cai trị các ngôi sao ở Man United. Người hiểu rõ điều này nhất có lẽ là Steve McClaren. Ông từng là trợ lý của Sir Alex và sau đó làm HLV của Twente với Ten Hag là trợ lý của mình.

Thể thao - 5 biện pháp để Ten Hag thay đổi MU ngay lập tức (Hình 5).

McClaren cho biết Ten Hag rất linh hoạt về chiến thuật

McClaren đã dẫn dắt Twente giành danh hiệu Eredivisie. Và ông công khai thú nhận rằng điều đó sẽ không thể xảy ra nếu không có khả năng suy nghĩ nhanh của Ten Hag trong các trận đấu. McClaren nói với The Telegraph: “Ten Hag rất chú ý đến từng chi tiết và tính tổ chức. Anh ấy có triết lý rõ ràng về cách đội bóng thi đấu và môi trường mà anh ấy muốn tạo ra".

Kỷ luật sắt với các ngôi sao ương bướng
Một số người đã đặt câu hỏi liệu Ten Hag có thể quản lý một phòng thay đồ toàn ngôi sao như tại Man United hay không. Ronald De Boer đã chơi cùng Ten Hag cho Twente, và cảm thấy ông sẽ có thể giải quyết áp lực.

Thể thao - 5 biện pháp để Ten Hag thay đổi MU ngay lập tức (Hình 6).

Các ngôi sao lớn như Ronaldo hoàn toàn có thể phải dự bị

De Boer nói với talkSPORT: “Anh ấy tập trung vào những gì anh ấy muốn và mọi người phải đi theo con đường đó. Ở Ajax, chúng tôi cũng có những ngôi sao, không phải quá tầm cỡ nhưng cũng là những ngôi sao lớn. Anh ấy cũng có thể để họ trên băng ghế dự bị và tôi không nghĩ anh ấy sợ".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Vì sao Erik ten Hag phù hợp với Man United?

Thứ 6, 08/04/2022 | 21:42
HLV Erik ten Hag và Mauricio Pochettino được xác định là hai ứng viên cuối cùng cho chiếc ghế HLV trưởng Manchester United mùa giải tới.
Cùng chuyên mục

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.