5 cầu thủ tự do sẽ hoàn hảo cho top 6 Premier League

Thứ 2, 20/06/2022 | 10:29
0
Nhóm Big Six của Premier League đang tìm cách củng cố thứ hạng của họ trong mùa hè này. Dưới đây là 5 gợi ý dành cho họ.
Bóng đá Anh - 5 cầu thủ tự do sẽ hoàn hảo cho top 6 Premier League

Sau đại dịch COVID-19, các câu lạc bộ đã trở nên thận trọng hơn một chút về việc chi nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Ký hợp đồng với một cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do là một viễn cảnh rất hấp dẫn đối với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Thị trường đại lý tự do có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới vào mùa hè này. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi họ tìm được câu lạc bộ mới và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình. Không cần quảng cáo thêm, hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ tự do sẽ hoàn hảo cho top 6 Premier League.

5. Isco

Isco đã trải qua chín mùa giải tại Real Madrid. Anh ấy đã tận hưởng nhiều mức cao và thấp và bây giờ sẽ rời câu lạc bộ vào cuối tháng này khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn. Isco đã giành được 5 chức vô địch Champions League và 3 chức vô địch La Liga cùng những gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ tự do sẽ hoàn hảo cho top 6 Premier League (Hình 2).

Ở đỉnh cao quyền lực, anh là một trong những tiền vệ trung tâm sáng tạo nhất châu Âu. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Isco đã suy yếu đáng kể trong vài mùa giải qua và anh chỉ được sử dụng một cách ít ỏi tại Real Madrid trong những chiến dịch gần đây.

Isco hiện đã 30 nhưng chắc chắn anh ấy còn vài năm nữa chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất trong mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung tốt cho một đội bóng như Tottenham Hotspur. Đội bóng của Antonio Conte có rất nhiều cầu thủ chất lượng trên khắp mặt sân nhưng họ rất cần một tiền vệ kiến ​​thiết. Isco có thể là một giải pháp chốt chặn tuyệt vời cho họ.

4. Gareth Bale

Gareth Bale cũng là một ngôi sao nổi tiếng khác sẽ rời Real Madrid vào cuối tháng này dưới dạng cầu thủ tự do. Trong 258 trận cho Los Blancos trong tám mùa giải, cầu thủ người xứ Wales đã ghi 106 bàn và cung cấp 67 đường kiến ​​tạo.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ tự do sẽ hoàn hảo cho top 6 Premier League (Hình 3).

Anh đã giành được ba chức vô địch La Liga và năm chức vô địch UEFA Champions League với Real Madrid. Bale đã xuất hiện ở những thời điểm quan trọng cho Real Madrid nhưng vài mùa giải gần đây đã bị hủy hoại bởi các vấn đề chấn thương và những tranh cãi khác.

Bale đã không thi đấu nhiều cho đội bóng của Carlo Ancelotti trong mùa giải 2021/22. Anh chỉ chơi bảy trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid trong nhiệm kỳ trước và chỉ ghi được một bàn thắng. Điều đó sẽ khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải dè chừng khi theo đuổi Bale.

Tuy nhiên, Bale vẫn là một vận động viên tuyệt vời và có thể là một siêu dự bị tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào trong số sáu đội hàng đầu của Premier League.

3. Christian Eriksen

Christian Eriksen gia nhập Brentford dưới dạng cầu thủ tự do vào tháng Giêng đầu năm nay. Tuyển thủ Đan Mạch đã chứng minh rằng anh ấy vẫn có những gì cần thiết để tạo ra ảnh hưởng ở Premier League trong vài tháng anh ấy chơi cho Bầy ong.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ tự do sẽ hoàn hảo cho top 6 Premier League (Hình 4).

Kể từ khi ra mắt Brentford vào ngày 26 tháng 2, Eriksen đã tạo ra 30 cơ hội ở Premier League. Chỉ có Kevin De Bruyne (42 tuổi) của Manchester City và Martin Odegaard (38 tuổi) của Arsenal là tạo ra nhiều bàn thắng hơn trong khoảng thời gian đó.

Eriksen đã được liên kết với cả Manchester United và câu lạc bộ cũ của anh ấy là Tottenham Hotspur. Theo David Ornstein, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị với tiền vệ người Đan Mạch. Bản thân Eriksen đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Viaplay (thông qua Fabrizio Romano) của Thụy Điển rằng anh sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình.

2. Paulo Dybala

Paulo Dybala sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng này. Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus trong thập kỷ qua nhưng cả câu lạc bộ và cầu thủ đều quyết định rằng đã đến lúc phải dừng lên.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ tự do sẽ hoàn hảo cho top 6 Premier League (Hình 5).

Tuyển thủ Argentina được liên hệ rất nhiều với Inter Milan. Nhưng không thể bỏ qua thực tế rằng anh ấy có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho một trong sáu đội hàng đầu của Premier League. Dybala có thể bổ sung một số khả năng sáng tạo cần thiết cho hàng tiền vệ của Tottenham Hotspur.

Anh cũng có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool, CLB đã rất muốn có Dybal. TuttomercatoWEB đã tuyên bố rằng Merseysiders đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với anh nhưng có vẻ như Liverpool không chắc sẽ nghiêm túc với thương vụ này.

1. Ousmane Dembele

Ousmane Dembele khó có thể ở Camp Nou sau mùa hè này sau khi anh kiên trì không gia hạn. Theo Mundo Deportivo (thông qua Football Transfers), đội bóng xứ Catalan thừa nhận dù nỗ lực nhưng không thể tiếp tục giữ chân Dembele.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ tự do sẽ hoàn hảo cho top 6 Premier League (Hình 6).

Theo Football.london, Chelsea đang đàm phán với Dembele về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Cầu thủ người Pháp là cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu (13) ở La Liga mùa giải 2021/22 dù chỉ chơi 21 trận.

Anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho những gã khổng lồ của Premier League như Chelsea và Manchester United. Cả hai đội đều đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải và Dembele phù hợp với hóa đơn.

DUY PHONG

Tag: Bale Eriksen

Bale vượt mặt huyền thoại Giggs, Ian Rush khi giúp Wales dự World Cup

Thứ 2, 06/06/2022 | 18:55
Với thành tích đưa xứ Wales dự World Cup sau 54 năm, Gareth Bale sẵn sàng đứng trong hàng ngũ các huyền thoại bóng đá nước này như Giggs, Ian Rush hay John Charles.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.