7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh'

7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh'

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:09
0
Dưới đây là những thực phẩm mang hình thù kỳ quái theo lời đồn đại có thể tăng cường sinh lý phái mạnh.

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh'

Sô cô la. Đây hoàn toàn không phải là cái cớ của những kẻ nghiện sô cô la, nó hoàn toàn là một lý do chính đáng và có hiệu quả thực tế giúp chuyện ấy “lên đỉnh”. Theo một bài báo đăng trên tờ New York Time, lý do mà sô cô la đẩy chuyện ấy lên đỉnh điểm là nhờ chất tryptophan và serotonin, những hormone não liên quan đến kích thích tình dục".

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh' (Hình 2).

Máu rắn hổ mang. Máu rắn, đặc biệt là máu rắn hổ mang được cho là chất kích thích tuyệt vời cho phái mạnh trong chuyện ấy. Người ta có thể uống máu rắn trực tiếp hoặc pha với rượu.

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh' (Hình 3).

Trứng rùa. Dân gian Mexico đã gắn cho trứng của loài rùa một công dụng kỳ diệu khó tả. Họ tin rằng trứng rùa có thể tạo cảm hứng cho ham muốn. Có lẽ loại thuốc kích dục này đúng là có tác dụng bởi lẽ sự lùng sục trứng của loài rùa biển ở một số khu vực như Florida là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng tuyệt chủng của loài này.

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh' (Hình 4).

Da thằn lằn. Từ thời Hy Lạp cổ đại, loài thằn lằn bóng chân ngắn đã được cho là có khả năng tăng ham muốn tình dục khi một số bộ phận của nó được sử dụng để ngâm rượu. Hiện nay, da của loài thằn lằn này trở thành hàng hiếm ở Bắc Mỹ. Người ta đồn rằng những ai ăn da của loài thằn lằn này sẽ có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ, không thể cưỡng lại.

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh' (Hình 5).

Kiến cắt lá. Đây là loài côn trùng nổi tiếng với tác dụng kích dục ở Nam Mỹ kể từ giữa thế kỷ thứ 15. Cho tới ngày nay, chúng thi thoảng vẫn được sử dụng làm quà cho những cặp đôi mới cưới để tạo cảm hứng cho một đêm tân hôn đáng nhớ.

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh' (Hình 6).

Nhện đen Campuchia. Nhện đen có 2 cách chế biến: Ngâm rượu và chiên giòn. Cánh đàn ông muốn có một keo thuốc rượu “đại bổ” chữa trị các chứng: đau lưng, nhức mỏi, thấp khớp, hay “yếu sinh lý”, thường tìm mua khoảng 30 con nhện đen tươi đem về rửa sạch sấy khô, ngâm khoảng 3 lít rượu trong khoảng 3 tháng đem ra dùng là được.

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh' (Hình 7).

Hải sâm: Có lẽ do hình dáng giống vùng kín của nam giới, sinh vật biển này được nhiều người Trung Quốc tìm mua để cải thiện sinh lực trong "chuyện ấy".

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh' (Hình 8).

Trà chùm ngây. Loại thức uống phổ biến này ở Philippines được cho là có khả năng loại bỏ độc tố và thậm chí là "tiên đơn trường xuân". Tuy nhiên, công dụng nổi tiếng nhất của nó là có tác dụng tăng ham muốn hiệu quả không kém Viagra.

Việt Nam Xanh - 7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh' (Hình 9).

Ruồi Tây Ban Nha. Từ thời La Mã cổ đại, những chất tiết ra từ loài côn trùng này được tin là có thể giúp đàn ông tăng ham muốn. Tuy nhiên, cũng giống như tất cả những loại thần dược kích dục vừa kể trên, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh được tác dụng kích dục của chúng.

Theo Kiến thức

Những động vật nổi 'thú tính' khi trăng tròn

Thứ 3, 09/07/2013 | 09:36
Chúng ta thường được nghe nhiều câu chuyện rùng rợn có liên quan đến hiện tượng trăng tròn. Kỳ thực trăng tròn cũng khiến nhiều loài vật “nổi điên”.

Chùm ảnh siêu độc đáo về các loài động vật

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:56
Ý thức bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam chúng ta chưa được cao lắm, nhiều loại động vật vẫn đang bị giết hại vô tội vạ và vì những mục đích hết sức vô lý.

‘Sản xuất’ nội tạng người trên cơ thể động vật

Thứ 3, 25/06/2013 | 14:34
Nếu dự án nuôi cấy các cơ quan của con người trên cơ thể động vật của các nhà khoa học Nhật Bản thành công sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ nội tạng được cấy ghép không tương thích với cơ thể, đồng thời tạo ra nguồn cung nội tạng dồi dào.

Giải cứu 11 cá thể động vật hoang dã trong sách đỏ

Thứ 4, 10/07/2013 | 14:31
Lực lượng liên ngành vưa tiến hành chuyên án giải cứu 29 cá thể sống trong đó 11 cá thể là các loài hoang dã bị nghiêm cấm nuôi nhốt, mua bán trái phép theo luật quốc gia và luật quốc tế tại ba cơ sở nuôi nhốt trái phép tại ấp Cây Sẵn, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát, Bình Dương.