Á hậu Huyền My: Cái

Á hậu Huyền My: Cái "chạm" đầu đời đầy nước mắt và màn "lột xác" ngoạn mục sau 4 năm

Hà Thị Linh
Thứ 2, 04/02/2019 | 13:00
0
Sau 4 năm đăng quang Á hậu, đến nay Huyền My vẫn giữ được sức hút của mình. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng người đẹp gốc Hà thành đã sớm nếm trải bao thăng trầm trong cuộc sống. Chính những cái "chạm" đầu đời đầy "giông bão" ấy đã giúp Huyền My ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn.

Cố gắng, nỗ lực từng ngày để khẳng định hình ảnh

Chào Á hậu Huyền My! Nhiều người cho rằng, năm 2018 là quãng thời gian Huyền My khá trầm và chững lại. Chị nói gì về điều này?

Thực ra, năm vừa qua phần lớn thời gian tôi dành để chuẩn bị khá nhiều thứ cho những hoạt động mới sẽ thực hiện trong năm 2019. Thế nên, nếu khán giả có cảm thấy tôi trầm hay chững lại, thì đó cũng là điều đúng thôi. Tôi cũng rất hy vọng, khán giả sẽ đón nhận Huyền My ở những lĩnh vực sắp sửa công bố trong năm mới này.

Năm 2018, Huyền My đã ra mắt dự án điện ảnh đầu tay tại Myanmar. Liệu đây có phải là con đường mà chị muốn theo đuổi trong thời gian tới?

Nếu đóng phim chuyên nghiệp thì tôi chưa dám nói tới, nhưng phim ảnh cũng là một trong những đam mê của tôi. Thật ra, trong suốt 4 năm qua, tôi cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim của các đạo diễn trong nước. Nhưng, có lẽ duyên vẫn chưa tới. Có những phim kịch bản chưa phù hợp, có những dự án thì lại chồng chéo thời gian, không sắp xếp được. Nhưng, biết đâu trong năm tới, cái duyên đó sẽ đến với tôi.

Ngôi sao - Á hậu Huyền My: Cái 'chạm' đầu đời đầy nước mắt và màn 'lột xác' ngoạn mục sau 4 năm

Theo thời gian, Á hậu Huyền My ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Nhưng, trước nay cũng có những định kiến không hay về chuyện “người đẹp, Hoa hậu đóng phim”. Bản thân đã trải qua rồi, quan điểm của Huyền My thế nào?

Tôi thấy những định kiến này khá bất công cho các người đẹp. Mà lâu nay, cứ liên quan tới người đẹp lại có những định kiến theo chiều hướng tiêu cực kiểu “bình hoa di động”, “không có tài cán gì, chỉ được cái mác”. Nhưng, ít ai biết, bản thân họ cũng phải cố gắng, đổ mồ hôi, nước mắt để theo đuổi đam mê của mình.

Tất nhiên, cũng có những hình ảnh không đẹp, nhưng đó lại thuộc về một bộ phận rất nhỏ. Vậy nên, khán giả cũng cần có cái nhìn cởi mở hơn, và không nên “vơ đũa cả nắm”. Bản thân tôi và những người đẹp khác vẫn đang cố gắng rất nhiều để cống hiến cho cộng đồng, xã hội và nỗ lực từng ngày để khẳng định khả năng, hình ảnh của mình.

Vậy, bản thân là một “tay ngang đóng phim”, Huyền My đã phải thay đổi thế nào để chuyên tâm cho con đường phim ảnh?

Dự án đầu tay tôi tham gia là một bộ phim thiên về cảm xúc. Tuy nhiên, với một diễn viên tay ngang, tôi cảm thấy khá khó khăn và áp lực khi lần đầu thể hiện cảnh tình cảm trước mặt đông người. Hơn nữa, hầu hết lời thoại đều bằng tiếng Anh, lại quay nơi đất khách quê người, trong khi bản thân lại “chân ướt chân ráo” đóng phim, chưa có kinh nghiệm, nên cũng hơi bỡ ngỡ.

Trước khi quay, tôi cũng phải dành thời gian xem đi xem lại rất nhiều bộ phim tình cảm tương tự, để xem cách họ diễn, thoại ra sao. Hay với những lời mời đóng phim hành động ở trong nước, ê-kíp cũng yêu cầu tôi bỏ ra 3 tháng để vào Sài Gòn tập võ. Thiết nghĩ, đó cũng là sự hy sinh thầm lặng mà đôi khi khán giả chưa thể thấy hết được phía sau những thước phim trên màn ảnh.

Ngôi sao - Á hậu Huyền My: Cái 'chạm' đầu đời đầy nước mắt và màn 'lột xác' ngoạn mục sau 4 năm (Hình 2).

Một Huyền My chín chắn, trưởng thành sau bao "giông tố".

Gai góc hơn sau bao sóng gió

Sau quãng thời gian thăng trầm kể từ lúc đăng quang Á hậu Việt Nam 2014 cho đến thời điểm này, Huyền My thấy mình thay đổi thế nào?

(Cười) Tôi tự thấy mình già đi! Đôi lúc, tôi cảm giác mình không còn hồn nhiên giống nhưng 4 năm về trước nữa. Điều này cũng đúng thôi! Bởi, theo thời gian ai rồi cũng phải thay đổi, trưởng thành. Mỗi người sẽ trải qua những va vấp riêng để lớn lên.

Tôi thấy mình may mắn khi có những trải nghiệm mà người khác không có. Vì lẽ đó mà thanh xuân của tôi cũng đặc biệt hơn so với những người khác. Những va vấp đầu đời có thể khiến tôi già dặn hơn. Nhưng, tôi cũng rất biết ơn khoảng thời gian sóng gió ấy, bởi chính nó đã mang đến cho tôi những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời.

Trước những ồn ào, thị phi ở hiện tại, vậy cách Huyền My sẽ đối diện khác trước đây thế nào?

Trước những điều tiếng không hay, tôi sẽ chọn cách im lặng. Tôi nghĩ, khi người ta đã không thích mình, thì dù mình có nói gì đi chăng nữa, họ vẫn sẽ có định kiến. Vậy nên, im lặng và tiếp tục thay đổi, cống hiến, với tôi đó là lựa chọn tốt nhất.

Thú thực, ngày xưa, khi đứng trước những luồng dư luận như thế, tôi đã suy sụp rất nhiều. Đã có thời điểm tôi “giam” mình trong phòng tối rồi khóc, cảm giác mọi thứ tuyệt vọng, vì không ai hiểu được mình. Tôi may mắn khi có gia đình, bố mẹ luôn bên cạnh động viên, ủng hộ. Nhưng, gia đình tôi lại không có ai làm về nghệ thuật, nên chắc chắn có những cảm giác chỉ bản thân mình trải qua mới hiểu được. Nhiều khi, tôi thấy mình rất cô độc!

Nhưng, bây giờ tôi không như thế nữa. Tôi cảm thấy mình gai góc hơn, không còn bị chi phối bởi những thứ xung quanh. Trước những bình luận tích cực, tôi sẽ tiếp thu, còn với những lời lẽ tiêu cực, tôi sẽ không màng tới nữa, bởi nó không đáng để mình bận tâm.

Ngôi sao - Á hậu Huyền My: Cái 'chạm' đầu đời đầy nước mắt và màn 'lột xác' ngoạn mục sau 4 năm (Hình 3).

Chúng ta cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Á hậu Huyền My trong năm 2019.

Bước sang năm 2019, cũng là năm tuổi của mình, liệu Huyền My sẽ có một sự “đột phá” nào đó cho bản thân?

Lâu nay cũng có những quan niệm về năm tuổi, nhưng tôi cũng không quá quan trọng. Tôi nghĩ, thất bại hay thành công đều phụ thuộc vào cá nhân mỗi người. Năm nay, tôi sẽ có những hoạt động mới lạ hơn so với những năm trước. Bản thân tôi cũng đang rất hồi hộp chờ đón những điều thú vị đó. Và, ở những lĩnh vực mới tham gia, nếu có nhận được những bình luận trái chiều từ khán giả, thì tôi sẽ coi đó là lời nhận xét, góp ý để rút kinh nghiệm và thay đổi cho phù hợp.

Cảm ơn những chia sẻ của Á hậu Huyền My. Chúc chị năm mới tỏa sáng rực rỡ!

Phản ứng của Á hậu Huyền My trước tin đồn sắp lên xe hoa

Thứ 2, 14/01/2019 | 20:36
Thời gian qua, xuất hiện tin đồn nối tiếp Á hậu Thanh Tú, Á hậu Huyền My sẽ lên xe hoa. Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 đã lên tiếng trước tin đồn này.

Á hậu Huyền My kể về những kỷ niệm "nhớ đời" khi làm ở VTV

Thứ 6, 21/09/2018 | 20:00
Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã hoá thân thành một thiếu nữ xinh đẹp nhưng đầy u buồn, ma mị trong bộ sưu tập áo dài mới. Chị cũng chia sẻ về thời gian làm việc tại VTV.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.