Bài 5: Á quân “Bước nhảy ngàn cân” Ngô Thủy Tiên: “3 cuộc PTTM khiến tôi hay quên lắm”

Bài 5: Á quân “Bước nhảy ngàn cân” Ngô Thủy Tiên: “3 cuộc PTTM khiến tôi hay quên lắm”

Thứ 2, 05/11/2018 | 13:30
0
Mặc dù là diễn viên song Ngô Thủy Tiên lại nổi tiếng với biệt danh "hot girl trăm cân" khi sở hữu số cân nặng là 127kg. Không hài lòng với vóc dáng của mình, Thủy Tiên đã dùng nhiều biện pháp từ ăn kiêng cho tới tập luyện, tham gia chương trình truyền hình “Bước nhảy ngàn cân” để cải thiện cân nặng và số đo 3 vòng. Bởi số cân nặng không giảm đi đáng kể nên Thủy Tiên quyết định đụng chạm “dao kéo”.

Tháng 3/2017, nữ diễn viên quyết định tiến hành cuộc đại phẫu cắt bỏ 4kg mỡ thừa ở vùng bụng. Đến tháng 8/2017, Thủy Tiên tiếp tục tiến hành phẫu thuật hút 8 lít mỡ thừa trên nhiều bộ phận của cơ thể.

Chia sẻ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Tiên cho biết: "Tiên muốn đẹp và gầy như bao bạn nữ khác để dễ mặc đồ. Khi thân hình thon gọn, Tiên sẽ có nhiều cơ hội hơn trên con đường phát triển nghệ thuật”. Cùng trò chuyện với cô nàng sau thời gian hơn 1 năm thực hiện các cuộc đại phẫu thuật.

Ngôi sao - Bài 5: Á quân “Bước nhảy ngàn cân” Ngô Thủy Tiên: “3 cuộc PTTM khiến tôi hay quên lắm”

Vóc dáng và cân nặng của Thủy Tiên được cải thiện rõ rệt sau lần PTTM

Chào Tiên! Sau hai lần phẫu thuật hút mỡ, từ một cô gái cân nặng 127kg bây giờ đã có vóc dáng thon gọn hơn. Cuộc sống của Tiên còn gắn liền với từ "béo" nữa không?

Sau khi PTTM đến bây giờ phải gần 2 năm rồi, Tiên vẫn được gọi là “Tiên béo”. Sau thời gian đó có giảm rõ luôn, nhưng chế độ ăn uống khắt khe làm Tiên nhiều lần lên cơn co giật do thiếu canxi rồi hạ đường huyết, cộng thêm Tiên đi quay, đi bán hàng không còn thời gian ăn uống như thế nữa. Bởi chế độ ăn kiêng cữ như thế sẽ không làm được việc nặng, mà đầu óc mình không nhanh được để đi làm. Chỉ cần kiêng 2 ngày là thấy mặt nhau ngay. Người yếu nên giờ cứ sống hạnh phúc vui vẻ, thoải mái là được (Cười).

Gặp lại những người chê bạn trước đây họ nói sao?

Tiên không quan tâm cũng không còn nhớ ai chê Tiên hay gì...Vì đó là quá khứ rồi bây giờ tận hưởng cuộc sống hiện tại đang tốt đẹp, mình cứ vui thôi.

Trước đó, bố mẹ phản ứng thế nào khi thấy con gái mình trải qua 2 cuộc đại phẫu thuật?

3 cuộc phẫu thuật và thêm một cuộc phẫu thuật gây mê do bệnh ngoài ý muốn cùng trong một năm chứ. Bố mẹ thì chiều theo ý Tiên vì thương Tiên. Còn 4 lần trải qua phẫu thuật trong cùng một năm, đầu óc Tiên hay quên nên bố mẹ Tiên vẫn bảo hại lắm không được làm nữa.

Từng chia sẻ những hình ảnh cắt mỡ bụng trên facebook cá nhân khiến nhiều người nhìn thôi đã lo lắng và sợ hãi. Đến giờ Tiên còn ám ảnh về cuộc đại phẫu thuật không?

Tiên không ám ảnh gì, vì mình luôn tin tưởng vào bác sĩ làm cho Tiên. Và quan trọng chẳng phải bây giờ mình vẫn sống tốt sao!

Những vết sẹo trên da thì sao, Tiên có ngại khi đối mặt với chúng về sau này?

Sẹo Tiên không còn nhiều đâu, nó chỉ còn vệt nhỏ như rạn theo thời gian là hết.

Ngôi sao - Bài 5: Á quân “Bước nhảy ngàn cân” Ngô Thủy Tiên: “3 cuộc PTTM khiến tôi hay quên lắm” (Hình 2).

Hình ảnh Thủy Tiên chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau hút mỡ lần 2.

Như Tiên đã chia sẻ, bản thân bị ảnh hưởng sau các cuộc phẫu thuật và công việc hiện tại cũng không cho phép để kiêng cữ như ngày xưa. Vậy Tiên có hối hận khi mình đã làm phẫu thuật không? Hiện tại Tiên đang ăn uống, giữ gìn cơ thể như thế nào?

Phẫu thuật thì cũng làm rồi hơn nữa việc đó cũng cho Tiên nhiều kỉ niệm và biết thêm nhiều thứ hơn, có gì đâu mà hối hận. Nếu để “quả bụng” như trước mới là hối hận ý nên không có gì là hối hận cả.

Hiện tại Tiên ăn bình thường, “ăn cả thế giới” rau củ và thêm “bờ rô tê in” thịt. Ăn vẫn ăn chứ, lo tập tành thì mới giữ được, chứ thả ra không tập là lại lên cân ngay. Mà Tiên đang lên cân đây này (Cười lớn).

Ngôi sao - Bài 5: Á quân “Bước nhảy ngàn cân” Ngô Thủy Tiên: “3 cuộc PTTM khiến tôi hay quên lắm” (Hình 3).

Ngô Thủy Tiên hiện tại đang vừa tham gia phim sitcom vừa kinh doanh thời trang.

Hoạt động nghệ thuật thì sao, ắt hẳn Tiên đã nhận được nhiều dạng vai mà mình yêu thích?

Lẽ ra Tiên tính sẽ không tham gia vào phim gì nữa, vì muốn tập trung sang kinh doanh. Nhưng một bộ phim mà mang cho Tiên nhiều cảm hứng, Tiên vẫn gật đầu và sắp xếp thời gian.

Hiện tại, Tiên đang tham gia phim sitcom hơn 100 tập có tên “Sống chung với em chồng”. Trong phim, Tiên vào vai em chồng và dự nếu ổn sẽ là 400 tập. Phim nói về cuộc sống chị dâu em chồng nhưng cực kì đáng yêu, ghét không ghét được mà chỉ có yêu thôi, yêu hết tất cả nhân vật. Chính điều này làm Tiên hứng thú lắm.

Chia sẻ về kế hoạch gần nhất trong thời gian sắp tới của Tiên đi?

Tiên đang kinh doanh shop thời trang online cho những người mập, bởi Tiên muốn những chị em có thân hình “quá khổ” sẽ không phải vất vả lựa chọn trang phục ở các cửa hàng ngoài phố. Mọi người đều vui, yêu đời và tự tin khi khoác lên mình một bộ quần áo vừa vặn mà vẫn hợp thời trang! Và dự định tới Tiên cũng làm một kênh cho chị em béo, đủ loại về béo luôn.

Cảm ơn Thủy Tiên đã dành thời gian trò chuyện!

Chúng tôi xin được khép lại loạt bài tại đây. Những nhân vật được phỏng vấn và nhắc đến trong loạt bài chỉ là số ít trong thế giới showbiz mà ở đó các người đẹp thi nhau “dao kéo”. Người can thiệp ít thì là chiếc mũi, cái cằm, còn người nhiều thì một năm vài ba lần đi thay đổi ngoại hình. Việc phẫu thuật để muốn mình đẹp hơn, đẹp hơn nữa dường như đã trở thành nỗi ám ảnh với những người đẹp showbiz.

Phẫu thuật là con đường ngắn nhất để có được nhan sắc mong muốn, nhưng nếu cứ tham lam, "nghiện" những vẻ đẹp dao kéo, rồi cũng sẽ đến lúc những người ham "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" hoảng hốt không nhận ra mình và hối hận cũng đã muộn.

Bài 4: Đức Phúc: “Sau phẫu thuật thẩm mỹ người khác kiêng 1 tháng thì tôi kiêng 3 tháng”

Chủ nhật, 04/11/2018 | 13:30
Đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc từng bị chê bởi ngoại hình xấu, không sáng sân khấu. Chính bởi những nhận xét này, nam ca sĩ đã quyết tâm thay đổi ngoại hình bản thân.

Bài 3: Phi Thanh Vân: “Sau một sự thay đổi luôn có sự tiếc nuối”

Thứ 7, 03/11/2018 | 13:30
Được khán giả nhớ mặt đặt tên sau vai diễn trong phim truyền hình Cô gái xấu xí, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân được người ta nhắc nhớ là “nữ hoàng dao kéo” khi thực hiện hàng loạt cuộc PTTM.

Bài 2: "Dao kéo" quá đà, mỹ nhân việt có hối hận khi ai cũng như ai?

Thứ 6, 02/11/2018 | 13:30
Để có được vẻ bề ngoài thu hút và xinh đẹp đối với công chúng, không ít nghệ sĩ đã đụng đến “dao kéo”. Thế nhưng, việc lạm dụng quá mức đã dẫn đến tình trạng “ai cũng như ai” và đôi khi gây nhầm lẫn cho khán giả.

Phía sau vẻ đẹp dao kéo của các mỹ nhân Việt

Thứ 5, 01/11/2018 | 13:30
Liên tiếp trong những ngày qua, dư luận xôn xao với hai trường hợp nghệ sĩ phải chịu di chứng nặng nề vì phẫu thuật thẩm mỹ, là Lệ Quyên và Ivy Trần. Dù hi hữu nhưng đây cũng không phải là những người nổi tiếng đầu tiên ở Việt Nam gặp phải, mà trước đó đã có nhiều người khác như Phi Thanh Vân hay Kelly Nguyễn. Rủi ro là thế, nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận đánh đổi sức khỏe, tiền bạc để có được vẻ đẹp như ý. Dưới đây, báo điện tử Người Đưa Tin xin gửi đến quý bạn đọc loạt bài: “Phía sau vẻ đẹp dao kéo của mỹ nhân Việt”, với hy vọng phần nào dựng lên được bức tranh về sự đánh đổi đằng sau vẻ đẹp đã qua chỉnh sửa của các người đẹp.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.